Thời gian thấm thoát thôi đưa, mới đấy mà đã hơn một tháng Pete livestream nấu ăn trên nền tảng Tik Tok. Thời gian đầu còn bị mắng chửi không ít nhưng tình hình hiện tại cũng đã sự có chuyển biến tốt. Dù không khí đã hoà hoãn đi đôi phần nhưng điều đó cũng chưa hoàn toàn khiến mọi người có cái nhìn tốt hơn về Pete.
Pete tiếp tục lại đứng top 1 trending Thái Lan sau sự kiện lần đầu tiên cậu livestream từ tháng trước.
Bên dưới là nguyên văn bài viết của chính chủ và đính kèm thêm bốn bức ảnh.
butterfly_10: "Mọi người nhìn nè, tôi vừa nhìn thấy Pete. Cậu ấy đang phát cơm từ thiện ở đầu khu chợ Sam Yan. [Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh]
Chợ Sam Yan được gọi là khu chợ sáng, bởi nó sẽ thường nhộn nhịp đông đúc nhất vào tầm 6 - 9 giờ sáng mỗi ngày. Buổi tối cũng có một số hàng quán mở cửa, nhưng sẽ thưa và không náo nhiệt như ban ngày. Đối với người dân địa phương, đây không chỉ là một khu phố ẩm thực ở Bangkok, mà còn đồng thời là "khu ăn uống sinh viên". Chợ Sam Yan nằm phía sau trung tâm thương mại MBK ở Siam, có thể đến đây bằng xe tuk tuk hoặc đi tàu điện ngầm đến trạm Sam Yan.
mosquito_11: Thật luôn? Đừng nói là cậu ta định tẩy trắng bằng cách đi bài làm việc từ thiện nha.
--> termite_12 reply mosquito_11: Tôi cũng nghĩ giống bạn. Nếu đúng như chúng ta nghĩ thì quả thật cậu ta cũng quá cao tay.
grasshopper_13: Tao thấy làm từ thiện cũng tốt mà có sao đâu, miễn là cậu ta không hại ai là được. Đối với tao giúp người có hoàn cảnh khó khăn là việc làm tốt, cần gì phải nghĩ nhiều.
moth_14: Nếu cậu ta chọn đi làm từ thiện để giảm bớt nghiệp quả thì tao thấy cũng ổn. Huống hồ chi thông tin này cũng là do chính chủ vô tình chụp lại được chứ cậu ta cũng có đi rêu rao là hôm nay cậu ta đi phát cơm từ thiện đâu.
--> fly_15 reply moth_14: Còn đầu óc của mày thì suy nghĩ quá đơn giản. Sao mày không nghĩ đến tài khoản chính chủ kia là cậu ta tự bỏ tiền nhờ đăng bài để lăng xê bản thân.
--> moth_14 reply fly_15: Tao thấy mày mới là người suy nghĩ nhiều đấy, xem phim đọc truyện ít thôi.
dragonfly_16: Hồi sáng em đi ngang qua và nhận cơm từ thiện của P'Pete nè. Bà chủ quán cơm chỗ em hay ăn nói P'Pete có góp nguyên liệu và tự chế biến thêm một vài món cho buổi phát cơm từ thiện hôm nay á. Cơm ăn ngon lắm, giờ này mọi người chạy ra lấy chắc vẫn còn kịp đấy.
--> baby_macau_theerapanyakul reply dragonfly_16: Mình cũng có đi lấy cơm từ thiện nữa nè. Cơm ngon thiệt nha, với P'Pete cũng xinh nữa ó. Hihi.
Không ai không biết cậu út Macau nhà Theerapanyakul làm em trai ruột của ngài Vegas Kornwit. Độ phổ biến của hai anh em thuộc gia tộc danh giá này không thua kém gì các ngôi sao hạng A trong nước. Nếu nói ngài Vegas nổi tiếng với khí chất lãnh đạm, phong thái làm việc chuyên nghiệp, vẻ ngoài phong độ điển trai thì cậu nhóc Macau lại chiếm được tình cảm của fans hâm mộ với tính cách hài hước đáng yêu. Sự năng động trẻ trung của thiếu niên trung học, tốt bụng và hoà đồng với bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Tình Yêu Thông Qua Đường Dạ Dày
FanficTên truyện: Tình yêu thông qua đường dạ dày Thể loại: Xuyên không, ẩm thực, giới giải trí, chữa lành Bối cảnh: Hợp pháp hoá hôn nhân đồng tính, sinh tử văn Nhân vật chính: Vegas Kornwit Theerapanyakul × Pete Phongsakorn Saengtham (cùng một số nhân v...