Last summer, we lost each other

366 34 5
                                    

Beomgyu là đứa sống hoài niệm về những điều xưa cũ, và nó rất thích kể về những câu chuyện đó.

Kỉ niệm dù vui hay buồn nó đều nói. Cả những chuyện lặt vặt trong cuộc sống hằng ngày, tốt xấu gì nó cũng chẳng giấu ai.

Thế nhưng chuyện yêu đương lại hoàn toàn ngược lại. Chẳng biết là vì nó muốn giấu mãi cái tình cảm bé con con của mình hay thật sự nó chưa từng phải lòng ai. Vậy mà hôm nay Soobin lại được nghe Beomgyu kể về mối tình đơn phương thời tuổi trẻ bồng bột mà đầy nhiệt huyết của nó.

Với Beomgyu, tình đầu không phải từ để nói đến người đầu tiên cùng nó bước vào mối quan hệ yêu đương, mà đó là người đầu tiên khiến trái tim nó hẫng đi một nhịp, là người đầu tiên cho nó biết cảm giác yêu một người là như thế nào.

Mùa thu năm Beomgyu 15 tuổi, có một cậu nhóc tên Choi Yeonjun đi ngang qua đời nó.

Yeonjun chẳng có gì đặc biệt, cậu ta cũng chỉ là một trong số nhiều thành viên của lớp. Chẳng nổi bật như lớp trưởng hay duyên dáng như lớp phó. Trong ấn tượng đầu tiên của Beomgyu về Yeonjun cũng chẳng có gì quá đặc biệt. Vậy mà, hình bóng cậu nhóc năm đó mãi được cất sâu trong trái tim nhỏ của Beomgyu.

Bắt đầu từ việc làm quen, hai đứa cảm thấy thích thú khi phát hiện đều cùng họ Choi, dù sự thật hiển nhiên rằng cái họ này khá phổ biến, nhưng chẳng hiểu sao điều đó vẫn khiến hai đứa vui vẻ, có thể là vì chúng nó có thêm lí do để nói rằng mình hợp nhau.

Tiếp đến là được xếp ngồi cùng bàn, hai đứa bắt đầu nói chuyện với nhau nhiều hơn, trải qua nhiều khoảnh khắc mà khi nghĩ lại chắc chắn sẽ cười rất nhiều vì sự hồn nhiên ngốc nghếch thời đó.

Mọi chuyện vẫn tiếp tục diễn ra tốt đẹp. Đến khi lên 16, Beomgyu dần nhận ra tính tình nó có sự thay đổi. Lúc bấy giờ, Yeonjun được khá nhiều người chú ý đến vì vẻ ngoài ưa nhìn và thành tích học tập ổn áp. Mối quan hệ của hai đứa thân càng thêm thân.

Có điều Beomgyu rất khó chịu mỗi khi Yeonjun nói rằng tớ vừa có bồ mới.

Ban đầu chỉ là khó chịu một chút thôi, nhưng từ cái bé nó xé ra to. Lúc nào thấy Yeonjun kể về người yêu thì nó sẽ trở nên tức giận, không muốn nghe rồi phụng phịu quay đi chỗ khác. Yeonjun chỉ đơn giản nghĩ rằng vì Beomgyu không có người yêu nên mới như thế. Cậu còn tốt bụng giới thiệu vài bạn nữ dễ thương cho nó. Thế mà nó đều lắc đầu thẳng thừng từ chối con gái nhà người ta.

Thật ra, chính Beomgyu cũng thắc mắc vể cái xúc cảm 'kì quặc' đó. Nó bắt đầu suy nghĩ chậm lại. Chỉ muốn người ta ở bên cạnh mình, muốn người ta quan tâm mình, muốn mình luôn trong mắt người ta, tức giận mỗi khi người ta có bồ mới.

Chà, hẳn là thích người ta mất rồi.

Điều này khá khó chấp nhận với Beomgyu, ai lại đi thích bạn thân mình chứ. Chỉ là Beomgyu không ngờ, ranh giới giữa tình bạn và tình yêu lại mong manh đến thế. Nó vô tình bước qua ranh giới lúc nào không hay. Và giờ thì ngồi trách bản thân tại sao lại rung động với Yeonjun như vậy.

Nó cứ nghĩ rằng, mà thật sự thì là mong rằng đó chỉ là cảm xúc nhất thời của sự rung động mà thôi. Rồi sẽ có lúc nào đó nó phải lòng một ai khác. Thế nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, mỗi ngày đều gặp mặt, nói chuyện, được quan tâm thì sao mà phủi đi tình cảm dể dàng như nó nghĩ.

YeonGyu | Simple LuvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ