[Warn: H 18+ - Cân nhắc trước khi đọc ^^~]🐾 🐾 🐾
Joong vòng tay ôm lấy eo Dunk, đẩy cửa di chuyển vào phòng ngủ của mình, em bé cũng nhanh chóng đưa tay lên câu lấy cổ anh, nương theo hướng anh di chuyển mà đeo bám không buông. Có trời mới biết em đã chờ đợi chuyện này bao lâu rồi, nhưng đến khi bị anh mạnh mẽ ấn lên trên giường, quần áo dần dần bị trút bỏ thì em mới bắt đầu cảm thấy căng thẳng.
Đây là lần đầu tiên của em, tiếp xúc với sự gần gũi lạ lẫm mà đối phương mang lại nên trong lòng không khỏi cảm thấy hơi lo sợ. Tuy Dunk biết anh là bác sĩ, sẽ chẳng nỡ làm em đau nhiều đâu, nhưng mà em vẫn vì căng thẳng mà cứng hết cả người.
Joong đang say sưa vùi mặt vào hõm vai em bé mà tham lam gặm gặm rồi mút mát, để lại những dấu vết đỏ thẫm trên cần cổ trắng ngần của bé xinh. Thấy em dưới thân mình bỗng cứng người thì tò mò ngước lên nhìn, Joong thấy em nhắm chặt đôi mắt, mặt biểu hiện rõ sự căng thẳng thì hôn nhẹ lên hàng mi dài còn đang đọng nước long lanh của em mà trấn an.
- Bé ơi, mở mắt ra nhìn anh nào.
Dunk nghe giọng anh dỗ dành bên tai thì mở khẽ đôi mắt ướt nhìn anh, một giọt nước mắt long lanh rơi xuống khiến anh càng cảm thấy yêu thương
- Anh làm em sợ rồi à? Hay thôi anh không làm nữa nhé.
Em bé nghe anh bảo muốn dừng lại thì vội vàng lắc đầu nguầy nguậy, giọng nấc nhè nhẹ khó khăn lên tiếng
- E-em không sao đâu ạ, lần đầu em có hơi sợ một chút thôi ...nhưng... vẫn muốn anh mà...
Giọng em lắp bắp vì còn sợ nhưng vẫn thủ thỉ rằng em muốn anh, khiến lòng Joong mềm nhũn, liền hôn xuống đôi môi mọng nước kia như muốn vỗ về
- Anh sẽ cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể để em bé không phải chịu đau. Bé ngoan, có thấy khó chịu thì nói anh nhé, anh sẽ dừng lại.
- Vâng ạ.
Joong lại dịu dàng đặt lên đôi môi kia một nụ hôn, nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi vươn tới chầm chậm tách đôi môi em ra, quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ rụt rè bên trong mà trêu đùa. Anh hôn Dunk rất lâu, khiến cả người em thả lỏng mềm nhũn. Sự căng thẳng cũng đã biến mất, bên dưới trái lại bắt đầu có phản ứng muốn được anh âu yếm yêu thương mà vuốt ve chăm sóc.
Joong nhìn người dưới thân, ánh mắt em mơ màng phủ một tầng sương đầy ma mị, cả người vì ngại ngùng mà ửng hồng thì thấy cực kỳ kiều diễm. Anh dịu dàng rải đầy những cái hôn lên khắp làn da trắng nõn của Dunk, đôi khi không nhịn được mà còn gặm gặm cắn cắn, để lại những dấu hôn đỏ rải rác.
Hai điểm màu hồng nhạt trước ngực được anh liếm mút khiến chúng cứng lên, lần đầu được người khác đặc biệt chăm sóc, Dunk lại cực kì nhạy cảm nên em không nhịn được thoát ra những tiếng rên xấu hổ trên đầu môi ngọt lịm, càng khiến anh đê mê mà nhiệt tình day cắn. Từng cái đánh lưỡi đều khiến cả người em như có luồng điện chạy dọc qua, bên dưới càng phản ứng mạnh mẽ khiến em vô thức ngại ngùng khép chặt đôi chân dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Three Lives, Three Worlds
Fanfiction'I love you in every universe' Thể loại: Three-shots Couple: JoongDunk Disclaimer: Tất cả hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả, xin đừng áp dụng lên người thật ngoài đời. Note: Ba thế giới, ba câu chuyện, kỉ niệm cho 300 followers của mình...