38.

161 11 0
                                    

Khoảng chừng 20 phút sau thì cả bọn cũng đã đến quán karaoke. Quy mô quán khá nhỏ, nhưng theo Renjun kể thì thức uống ở đây khá ngon, hồi mới nhập hội cậu suốt ngày rủ cả đám đi hát ở đây, nhưng trong số năm đứa lại chẳng có đứa nào muốn đi, cậu mặc kệ rồi đi một mình, đổi lại cả đám bị cậu giận dỗi hẳn một tháng. Sau này do hứng thú với việc ăn lẩu hơn nên chỉ thi thoảng cậu mới đến. Renjun nhanh nhảu hỏi chủ quán rồi chọn một phòng ở tầng trên. Nó có vẻ bỡ ngỡ, tựa lúc nào đã lon ton đi phía sau Jisung, đẩy eo cậu sang một bên rồi ghé đầu vào nhìn.

"Woà, thấy trên phim phòng này trông nhỏ hơn nhiều, ai dè lại rộng đến vậy."

"Em chưa đi hát karaoke lần nào sao?" - Lee Mark đứng bên cạnh Jisung, nhướn mày ngạc nhiên.

"Vâng, tại em bận học ạ, không có thời gian đi chơi nhiều." - nó cười tươi nhìn anh, liền bị người kế bên tạt một gáo nước lạnh vào mặt.

"Nó nói xạo đấy, nó lười đi thôi anh ạ, học hành nó còn lười mà." - Jisung tặc lưỡi, thản nhiên tựa khuỷu tay lên đầu nó, phải đợi đến khi nó nhéo eo cậu một cái thật đau thì cậu mới chịu hạ tay xuống. Lee Donghyuck đứng đằng sau, nhìn dáng vẻ của nó, khoé miệng bất giác cong lên. Đáng yêu ghê.

Dàn nam nữ náo nhiệt một lúc rồi mới đi vào phòng. Renjun chưa kịp bật remote TV đã bị Donghyuck chặn tay, anh nhếch môi.

"Làm gì cũng được nhưng trước tiên phải gọi soju và đồ nhắm đã chứ."

"Đó tới nữa rồi đó."

"Nghe cũng hợp lý đó. Triển liền đê!"

"Gọi lẹ đi chứ tao ngứa miệng thèm hát lắm rồi."

Nó ngó nghiêng ngó dọc các anh chị một hồi rồi gật gù, vài giây ngắn ngủi sau liền bị thằng bạn thân ngồi kế bên trêu chọc, trông chẳng giống người lúc nãy vừa thấy nó ngồi xuống liền đắp chăn lên chân nó, không một động tác thừa.

"Ê nãy tao thấy anh Donghyuck đi bằng tốc độ anh Mark luôn, mà ổng chạy 70, mày lại sợ tốc độ..." - cậu chưa nói hết câu liền bị nó cắt ngang.

"Sợ thì sợ nhưng được ôm crush thì sướng chứ sao nữa...cảm giác an toàn lắm." - nó nhoẻn miệng cười, trong căn phòng được lấp đầy bằng những ánh đèn sặc sỡ này, khó mà thấy rõ đôi má hồng phớt của thiếu nữ mới yêu, không ai khác chính là Jin Seoran. Jisung bĩu môi, nhìn nó với ánh mắt kỳ thị.

"Thấy gớm, mày ôm ảnh mà tao không sợ mày té đâu, tao sợ ảnh ngộp thở thôi. Ah-" - cậu chắc phải hối hận lắm mới chọn ngồi cạnh nó, cảm giác bị nó nhéo đùi lần nào cũng như lần đầu, thật sự rất đau. Cậu lườm nó rát mặt, nhưng đáp lại cậu là bộ mặt làm lơ, cười tươi với Yoo Jimin.

Một lúc lâu sau thì đồ ăn thức uống cũng được mang lên. Nó bóc một viên kẹo, chưa kịp lột vỏ thì nghe thấy ai đó lên tiếng.

"Nào, cô gái 9 chai, thể hiện đẳng cấp của em đi." - nó ngớ người, cô gái gì cơ? Na Jaemin mà cũng có ngày này sao? Không chỉ riêng nó mà cả bàn cũng im lặng vài giây, mọi ánh mắt đổ dồn về phía Jaemin, anh điềm đạm nhún vai. Cả bọn được phen ồn ào. Lee Mark còn lấy tay che miệng, vờ như lần đầu mới biết đến sự thật này.

|Haechanxgirl| em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ