3

1.9K 206 21
                                    

3.

Thật ra con rất muốn nói với bố, bây giờ con cũng rất hạnh phúc.

Nhưng bố đi thật sự quá nhanh, gần như muốn chạy thật nhanh, chỉ vài ba bước đã bước lên xe, có chút lấy lòng lúc nhìn mẹ con cười, chắc là đang hỏi mẹ con quyết định đến cửa hàng nào ăn chưa.

Con không nói gì cả, tranh thủ lúc bố chưa phát hiện chạy nhanh vào trường học, con không muốn bố cảm thấy con vẫn luôn nhìn chằm chằm hai người họ, rồi lại hiểu lầm con không thích hai người họ ở bên nhau.

Trường học không cho phép đem điện thoại, lòng con nóng như lửa đốt, con rất muốn liên lạc với chú Bae ngay bây giờ, làm máy bay yểm trợ cho bố con, luôn tiện theo dõi buổi hẹn hò của bố mẹ con.

À, từ máy bay yểm trợ này là chú Bae dạy con, chú ấy nói chú ấy là máy bay yểm trợ cho bố con năm đó, nhưng không có thành công.

Nhưng mọi việc không được như mong muốn, con chỉ có thể cô đơn chờ đến khi tan học, bạn nữ thắt bím tóc ngồi bàn bên cạnh nói chào tạm biệt con, mommy của bạn ấy tới đón bạn ấy, con lập tức ngồi thẳng eo, con nói hôm nay bố mẹ con cũng sẽ cùng nhau đến đón con.

Bố con sẽ không đón con trong giờ cao điểm, là một nhân vật của công chúng, bố có thể đưa đón con đi học đã rất tốt rồi, nếu bố đón con vào giờ cao điểm, chắc chắn sẽ gây ùn tắc giao thông, nói không chừng phải gọi cảnh sát giao thông đến để giải quyết.

Con học chơi Liên Minh Huyền Thoại chưa được lâu lắm, nhưng năng lực huấn luyện của bố con quá giỏi, con chưa từng chơi thua, vì thế con biết bố con thật sự rất mạnh, khó trách nhiều người thích bố đến vậy.

Bố con nói mẹ con cũng rất mạnh, bố đặc biệt thích nhìn mẹ đi rừng.

Con nói bố có thể nói rõ hơn không, bố nhìn mẹ, hay nhìn mẹ thi đấu, hay nhìn mẹ đi rừng.

Thật lòng mà nói, con chỉ đơn thuần nói đùa thôi, nhưng bố con đã suy nghĩ thật lâu, "Quả nhiên là nhìn em ấy, bố rất thích nhìn mẹ con"

Con im lặng phơi khô mình, hơn nữa cố gắng học farm lính theo chỉ dẫn của bố.

Bố con là một người tương đối nghiêm khắc, nghiêm khắc với các tuyển thủ, cũng rất nghiêm khắc với con, bố nói hy vọng con chơi ở vị trí đường trên, còn bảo con xin lời khuyên từ chú Song và chú Heo.

Con hỏi bố tại sao, bố nói top jungle và mid jungle kết hợp đều rất tốt.

Lúc đó con tưởng mẹ con đã mất, con không có suy nghĩ cẩn thận hàm nghĩa của câu nói này, bây giờ nghĩ lại mới nhận ra, bố muốn một nhà ba người làm thành ba hàng đúng không?

Nhưng tại sao không cho con chơi AD? Mặc dù chú Bae nhìn không được thông minh lắm, nhưng chú chơi AD thật sự rất đẹp trai, con cũng muốn đẹp trai.

Đương nhiên, lúc con trải nghiệm vị trí hỗ trợ bằng Alistar cho bố con một lần, 15.

Mẹ con là người đề nghị.

Trên đường về nhà, mẹ chủ động ngồi ở hàng ghế sau cùng với con.

Con biết mẹ rất muốn trao đổi với con như một bậc phụ huynh bình thường, hỏi con hôm nay ở trường học cái gì, có chuyện gì thú vị không, nhưng mẹ thật sự không biết tổ chức ngôn ngữ, con cũng không quen những cuộc trò chuyện như thế này, bởi vì con đều giành phần lớn thời gian ngồi nghe bình luận trong các trận đấu ở Lck giống như bố con.

【Fakenut】Nghe nói mẹ sắp về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ