Trên đường đi , Yn gần như lọt thỏm trong lòng Draco , nhìn từ đằng sau tấm lưng to lớn cũng chỉ thấy hai chân mảnh khảnh thon trắng vắt ngang eo hắn ta . Draco như cắn như nhầm thuốc , vận hết sức chơi người dưới thân mình đến mơ muốn ngất lịm .
Thân thể suy nhược , tinh thần sa sút , giờ đây còn phải hứng chịu cơn dục vọng của Draco , hắn vuốt cây gậy lớn , liên tục ra lệnh Yn phải rên cho hắn nghe . Bữa nay làm tình nhưng chẳng được khoái cảm nào , Yn mặt mày tái nhợt , thân thể đau nhứt, ko chịu nổi mà òa khóc cầu xin
" hức hức ... đau quá ... xin anh tha cho tôi .... tôi sai rồi , tôi ko dám nữa ...."
" Em sai cái gì ?"
Yn không biết , cô cắn răng chịu đựng tiến công mạnh mẽ của hắn . Một người lúc nào cũng bị nhốt trong phòng thì có thể làm gì được chứ . Hắn ko nói ko rằng lôi cô ra trừng phạt như vậy , Yn ko muốn nhưng cũng phải cam chịu chấp nhận.
Dương vật kịch liệt đưa đẩy quấy loạn trong Yn . Mặc dù đang là mùa đông lạnh giá nhưng Yn lại đổ mồ hôi , hoa huyệt liền ko tự chủ mà siết chặt khiến hắn không kịp trở tay bắn ra ngoài .Khuôn mặt biến sắc , Yn có chút tức giận , ngắt véo đầu vú đỏ rực .
" Em muốn làm gì , chán ghét anh đến mức muốn ép chết anh sao ? Ông xã đang chơi em mà , lồn dâm ko biết điều muốn bị dạy dỗ một trận hả ? " Nói xong liền vung tay tát liên tục vào hoa huyệt sưng tấy , chèn ép Yn khóc lóc dưới thân , cô xoa hai bàn tay vào nhau , hướng về Draco xin đừng bắt nạt mình .
" Tha cho tôi......tha .... xin anh nói cho tôi biết , tôi sẽ sửa .....hức .... tôi sợ ,... tôi ko biết mình làm sai gì hết ... hức ...tôi xin lỗi , tôi xin lỗi ..."
Yn phát hoảng dùng hết sức lực nói to , giọng điệu đáng thương như sắp vỡ vụn , chỉ mong hắn rủ lòng thương buông tha cậu , còn không là hãy nói vì sao hắn lại hành xử như vậy .
Draco bỗng dừng lại , nhìn cậu chằm chằm rồi hỏi có yêu hắn ko . Yn nuốt nước miếng gật đầu , lập tức nghe thấy tiếng đổ vỡ loảng xoảng , là Draco điên tiết ném vỡ đèn ngủ trên bàn .
" Nói dối , Đồ nói dối ! Yêu mà còn dám tơ tưởng đến người đần ông khác , em coi anh như mù sao ?"
Hắn lớn giọng quát tháo , mọi thứ tồi tệ nhất đều đổ dồn trong thời gian gần đây . Đặc biệt là , hắn biết cô còn nhớ nhung đến tên khốn Cedd
" Không được , không được ! Tiện nhân dâm đãng sao em lại dám phản bội chồng em !"
Yn ngỡ ngàng nhìn Draco điên cuồng đập phá đồ đạc , chỉ biết trốn vào một góc kinh hãi ôm đầu . Làm ơn , ai đó hãy tới cứu cô , cảnh tượng trước mắt thật kinh khủng , con quái vật nổi trận lôi đình phát tiết phẫn nộ .
Draco thở hồng hộc , chậm rãi đi tới phía Yn .
" Bỏ tay ra "
Yn run lẩy bẩy không có phản ứng , mặt cúi gầm giữa hai chân . Draco " chậc " một tiếng , sau đó cúi xuống cắn tay cô
Tiếng hét thảm thiết vang lên , Yn giảy nảy vùng vằng muốn rụt lại , Draco cầm tay Yn dùng sức cắn mạnh , hàn răng ghim sâu vào da thịt , miệng gã bê bết " xì tin "
" aaaa.... tay của tôi .....đau quá "
Yết hầu của Draco khẽ động thỏa mãn nuốt xuống dịch vì tanh tưởi ngọt ngào , ghé sát vào tai thủ thỉ.
" Đừng đi , xin em đừng đi " . Mối quan hệ này Draco luôn là người cầm quyền nhưng người có thâm tâm yếu đuối nhất vẫn là hắn . Luôn thấp thỏm lo âu , sợ một ngày nào đó Yn sẽ rời bỏ hắn , Draco thiếu cảm giác an toàn một cách trầm trọng , tâm lý trở nên tồi tệ hơn hắn biến thành một con quỷ chỉ biết hành hạ dọa nạt đối phương .Yn đáng thương , bông hoa xinh đẹp rực rỡ lụi tàn dưới bàn tay hắn .
Scorpius buồn bã ngồi một góc chơi đồ chơi , ai hỏi gì nó cũng ko nói , nó giận Draco , hắn cư xử kì lạ . Tại sao ko cho nó gặp mẹ , gia đình bạn bè có ai giống nó đâu . Các bạn khác có phụ huynh đưa đón đi học , bản thân thì sao chứ ? Scorpius vừa nghĩ vừa tủi thân , còn nhỏ mà đã cảm nhận được những thứ tồi tệ xung quanh nhưng nó cũng chỉ à một đứa trẻ , ngoài bất mãn ra cũng ko biết làm gì cả
Vì vậy mà nó giận ko thèm đi ăn với hai người , thành ra tối nay chỉ có Draco và Yn .
Yn nghịch mấy sợi lông mềm trên áo , hỏi rằng mình ở nhà được không ? Nếu như Scorpius ko đi cùng , cô cũng không muốn đi , có con trai bên cạnh hắn sẽ không dám bậy . Tất nhiên Draco không đồng ý , hắn đánh tay lái cho xe rời đi .
Chiếc xe đen bóng lao vun vút trên đường. Khẽ vuốt cánh tay băng bó kĩ càng , cô lo lắng bồn chồn .
Vừa mới tới cửa đã có phục vụ tới săn đón tận tình , Draco đặt một phòng riêng , thức ăn thơm ngon nóng hổi đã dọn sẵn mà không chờ đợi . Draco giúp Yn cởi áo khoác treo lên móc , sau đó ôm cô vào lòng đút từng muỗng.
Cái miệng hồng hào hé ra , để lộ đầu lưỡi đỏ hồng xinh xắn . Draco nhìn mà nóng bừng , hắn ko nói ko rằng mà mút cái má phồng lên của Yn , cô ăn một miếng , hắn hôn một cái , bàn tay luồn vô váy vuốt ve đùi cô . Yn cứ như đang nhai sáp , cứng đờ để hắn sờ soạng cơ thể .
Hôm đó Yn ko ăn được mấy . Draco vừa uống xong ngụm rượu , điện thoại liền reo lên inh ỏi , ánh mắt thâm trầm chợt lóe , hắn để cô ngồi im , hắn thì ra ngoài.
Yn ở trong phòng suy nghĩ , tự nhiên hắn dẫn cô ra ngoài , chẳng quá bất thường sao ?
" chúng ta đi đâu vậy ?"
Hai người vào xe , Yn tưởng hắn chở cô về nhà nhưng con đường trước mặt rất xa lạ.
Draco ko nói lời nào , lái xe đi đến bệnh viện . Mặt yn tái mét , cô cố thủ ngồi trên xe ko chịu xuống , la hét vùng vẫy gạt tay hắn ra
" Anh muốn làm gì , buông tôi ra tôi không muốn !! " thảo nào tự nhiên hắn lại tốt bụng như vậy , hóa ra là đều có âm mưu cả.
"Yn ngoan , em đừng sợ , chỉ là kiểm tra một chút thôi " Draco nhẹ giọng an ủi , hành động thì lại trái ngược , thô bạo lôi xềnh xệch vào trong , như túm lấy gáy của con mèo mà lôi vào.
Bác sĩ từ đâu chạy đến , nói rằng dụng cụ đều đã chuẩn bị hết , chỉ cần mang người vào trong là xong.
Yn nghe vậy , khóc to lên , quằn quại dưới đất, mặc cho Draco vỗ về , sức lực yếu đuối đều bị cánh tay của hắn kéo đi mà ko thể phản kháng.
......................................................................
hi mọi người tui quay lại òi nè . Ủng hộ tui nhaaaaaaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Hay Nô Lệ?
RomanceLúc cậu chủ Draco du học về , hắn đã iu cô hầu Yn ngay từ cái nhìn đầu tiên . Hắn tỏ tình cô Nhưng cô ko đồng ý . Được nuông chiều từ nhỏ với quyền lực làm gì cũng được , hắn yêu Yn theo kiểu điên cuồng . Dù cô ko yêu hắn thì cũng ép buộc cô phải yê...