Đánh dấu một bi kịch lớn

123 8 9
                                    

" Yn , bản thân anh cũng rất khổ sở , anh ko muốn làm em đau nhưng anh chịu ko nổi nữa , anh sợ lắm . Em à , chỉ cần một mũi tiêm , rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi "

Yn kinh hồn bạt vía lắc đầu , tiêm cái gì ? Hắn muốn đưa cái gì vào người cô ? Nước mắt tẩm ướt mặt , thất thần lùi về sau .

" Draco , tại sao anh lại tàn nhẫn như vậy ? Những năm qua anh tra tấn tôi chưa đủ sao ? Rốt cuộc tôi đã làm gì sai ? Tại sao anh ko nói ? Tôi chắc chắn sẽ sửa mà tại sao anh cứ phải ép tôi vào đường cùng vậy !?"

Draco sững người . Đây là lần đầu tiên hắn thấy cô quyết liệt như vậy , nhất thời ko biết phải làm sao . Đến hắn cũng ko thể kiểm soát được hành động của mình nữa . Cứ nghĩ đến cảnh mà Yn bỏ hắn đi theo người khác , giày vò hắn từng phút giây , hắn sẽ lôi cô ra phát tiết bực dọc , thử hỏi làm sao hắn có thể chịu nổi .

Nếu như Draco đỏ mắt nhìn đến phòng phẫu thuật , nếu như Yn nhược trí thì hay biết mấy . Cô sẽ giống như trước đó , vô tư hồn nhiên quấn quít bên hắn , sẽ như đứa nhỏ ko biết làm gì phụ thuộc vào hắn mọi lúc mọi nơi , sẽ yêu hắn và ko bao giờ chạy trốn nữa . Một liều thuốc thôi , ko còn ai phải khổ.

Draco mặc kệ tất cả , không quan tâm tiến tới bắt lấy tay Yn lôi đến bên giường ra hiệu cho bác sĩ tiêm thuốc an thần.

"Buông tôi ra , tên khốn kiếp , bỏ tôi ra ....aaaa.aaaaaa"

Yn điên cuồng chửi mắng rồi bỗng im bặc , đôi mắt trợn to , môi mím chặt , khuôn mặt tái nhợt trắng bệch ròng ròng mồ hôi . Cả người gập xuống ngã khụy xuống đất .

Draco lúc này mới thoát ra cảnh mê ảo ấy , ngay lập tức kêu người đến cứu chữa .

Bác sĩ chạy đến xem xét một hồi thì nói Yn sức khỏe yếu nên ko thể tiếp tục .

" Phẫu thuật gì đó dẹp hết đi , sức khỏe của Yn quan trọng hơn mà , chết tiệt ....."

Draco hối hận vuốt mặt , nghĩ tới hành dộng của mình trong thời gian qua mà muốn tự tát cho mình một cái .

Bác sĩ nói rằng sức khỏe của Yn phải quan sát và chăm sóc thật kĩ .

Yn nằm trên giường nghe được cuộc nói chuyện của họ đằng sau tấm rèm , đôi mắt sưng to trào nước mắt

....................

cmon mọi người đã ủng hộ cho tuiii . Tui sẽ ráng viết nốt chuyện cho mọi người mà nhớ comment và vote cho tui nhennnnn.

 Vợ Yêu Hay Nô Lệ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ