Dặn dò bác sĩ quan tâm , chăm sóc Yn. Hắn trở về công ty giải quyết một số chuyện.
Ko biết sao dạo này cổ phần công ty xuống dốc không phanh làm hắn muốn điên lên . Nhưng vì lo giải quyết công việc mà Yn nhân cơ hội đó đã trốn thoát lúc nào ko hay , ko ai biết Yn đã đi đâu .
-Draco có chuyện lớn rồi !!!
- .....
- C - cô Yn ... Đã bỏ trốn đi đâu rồi . Ko ai biết cả !!!
- tít tít tít.....
Nghe tới đó hắn tắt máy cái cụp . Đập phá đồ đạc trong phòng đến loạn hết cả lên . Người hầu từ dưới nhà nghề tiếng đổ vỡ trên phòng liền chạy lên.
Nhưng không ai ngăn được hắn cả . Hắn yêu Yn , yêu đến điên cuồng , yêu đến mức chỉ muốn cô đoản trí , suốt ngày phải yêu hắn , phục tùng hắn và trở thành người vợ ngoan ngoãn ở bên hắn suốt đời.
Hắn điên loạn , cầm điện thoại gọi cho trợ lý .
- Ngay lập tức phải tìm đc thông tin của Yn . Còn ko thì chúng mày đền mạng thay cho cô ấy .
......
- Ba ơi , Scorpius nhớ mẹ ,ba cho Scorpius đêm nay ngủ với mẹ đi . Đi mà baaaa
- aissss . Người hầu đâu rồi cho Scorpius về phòng ngủ đi . Con về phòng đi đừng làm phiền ba.
- hức ... Hức... Ba la Scorpius ... Ba là người xấu ... con nhớ mẹ ... ba ơi ....
Nhận thấy lúc đó mình bực tức nên lỡ làm Scorpius khóc , Draco ôm cậu nhóc vào trong lòng nhỏ nhẹ an ủi dù trong lòng không khỏi lo lắng cho Yn .
- Scorpius ngoan , ba xin lỗi do ba nóng giận mà la con . Hôm nay mẹ mệt rồi , hay con về phòng ngủ đi , ngày mai ba dắt con đi ăn kem nhé. Nào bé ngoan mau đi đi con.
- Vậy hả ba .... Yeahh vậy ngày mai con đi học xong chúng ta đi nhé ba.
- um con . Bây giờ thì mau về phòng ngủ đi . Mai con còn dậy sớm đi học.
- chụt . Bye ba . Ba và mẹ ngủ ngon nha.
Thằng bé Scorpius hôn má Draco một cái , mang tâm trạng hào hứng về phòng ngủ. Có lẽ thằng bé đã quá hồn nhiên , ngây thơ đến mức ko biết vấn đề mà ba mẹ nó đang gặp phải .
Draco lúc này chỉ muốn nói với Scorpius rằng ba rất yêu mẹ con .... nhưng mẹ con thì ngược lại, mẹ không yêu thương ba. Suốt nhiều năm qua cứ ngỡ là mẹ con yêu thương và chấp nhận bên cạnh bà nhưng ai ngờ đến ngày này mẹ con lại bỏ chúng ta lại mà đi với không một tiếng nói , ko một dấu tích . Tạii sao bây giờ ba mới nhận ra chứ ! Quá nhiều thứ dồn dập vào ba khiến ba chịu ko nổi mất Scorpius con à ! Con ko hiểu đâu, con sẽ ko hiểu ba yêu mẹ con thế nào đâu còn. Và em ....cũng vậy nhỉ Yn của anh . Anh yêu em , vậy mà em chưa từng yêu anh sao Yn ?
Nhưng hắn không có thời gian nhiều để giải lao và nhớ về Yn . Việc của hắn bây giờ phải cố gắng xây dựng lại hình tượng mới với mọi người về công ty và tập đoàn nhà hắn đã nhiều thập kỷ xây dựng nên - tập đoàn Malfoy .
Do sơ suất thế nào mà có người gan to đã đánh cắp tài liệu và dự án của tập đoàn nhà Draco rồi tuồn ra ngoài . Nhưng hắn không biết rằng người làm nên mọi chuyện là người mà hắn luôn tin tưởng và giúp đỡ hắn trong công việc - trợ lý Bellatrix.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Hay Nô Lệ?
RomanceLúc cậu chủ Draco du học về , hắn đã iu cô hầu Yn ngay từ cái nhìn đầu tiên . Hắn tỏ tình cô Nhưng cô ko đồng ý . Được nuông chiều từ nhỏ với quyền lực làm gì cũng được , hắn yêu Yn theo kiểu điên cuồng . Dù cô ko yêu hắn thì cũng ép buộc cô phải yê...