Định cư Ma giới sau 7
/ từ 6 lúc sau bắt đầu viết, thẳng đến hôm nay mới sinh ra tới một chương....../
/ động họa + truyện tranh, ooc cảnh cáo /
Trong thư phòng, tát lợi ban ở bồi ưu thật nếm thử cảm thụ ma lực lưu động.
"Như vậy ngươi có thể cảm giác được sao?", Tát lợi ban làm chính mình ma lực cụ tượng hóa quay chung quanh ở ưu thật chung quanh.
Màu tím đen ma lực đi theo chủ nhân chỉ thị quay chung quanh ở một người khác trên tay, như dòng nước xẹt qua đầu ngón tay, mang đến đều không phải là rét lạnh, mà là giống như trước mắt ác ma lòng bàn tay như vậy ấm áp.
"Có thể...... Tát lợi ban tiên sinh, ta cho rằng ma lực sẽ là lạnh lẽo."
"Ân?" Ma lực cường đại ác ma nghi hoặc lấy tay sờ lên ma lực đoàn, thấy được nhưng thực tế vô pháp trảo lấy năng lượng không nóng không lạnh, ma lực là không có độ ấm.
"Cái gì không có độ ấm?" Nhập gian là tới kêu hai người cùng đi ăn cơm, vừa lúc nghe được tát lợi ban nói cuối cùng một câu, "A, gia gia, haru ăn cơm ác."
"Tốt." Tát lợi ban thu hồi ma lực nhẹ nhàng đẩy ưu thật cùng nhau đi ra ngoài, hắn cũng không phải nhìn thấy nhập gian sau phóng rớt ưu thật sự học tập, mà là tới rồi ăn cơm khi mặc kệ đang làm cái gì đều phải buông, đây là ước định tốt, ưu thật cũng nhớ kỹ cái này quy định, thuận theo cùng nhau đi đến ca ca bên cạnh.
"Đang nói ma lực, ta cho rằng ma lực là rét lạnh, nhưng vừa rồi tát lợi ban tiên sinh ma lực triền ở trên tay ngược lại là thực ấm áp cảm giác."
"Chính là," nhập gian cũng giơ tay cảm thụ tát lợi ban thả ra ma lực, hơi hoang mang nghiêng đầu, "Ta chỉ cảm thấy có cái gì chảy qua, không có độ ấm a?"
"Nhập gian cũng không cảm giác được độ ấm sao?" Tát lợi ban ngoài ý muốn nhướng mày, còn tưởng rằng đây là nhân loại cùng ác ma sai biệt, cái này xem ra là ưu thật sự đặc thù năng lực.
Ăn cơm thời gian muốn buông học tập, nhưng làm điểm tri thức thượng tiểu phổ cập khoa học vẫn là không thành vấn đề ——
"Ma lực đối chúng ta tới nói giống như là không khí giống nhau quan trọng tồn tại, sinh hoạt ở Ma giới sở hữu sinh vật đều có ma lực, bất quá là nhiều ít khác biệt, nhân tiện nhắc tới, các ngươi bình thường ăn đồ ăn cũng ẩn chứa vi lượng ma lực ác."
Huynh muội hai người ăn cơm động tác đồng thời tạm dừng, cúi đầu nhìn bữa tối, như thế nào cũng cảm thụ không đến tát lợi ban nói ma lực.
"Như vậy là cảm thụ không đến, ở nguyên liệu nấu ăn xử lý trên đường mất đi sinh mệnh vật thể vô pháp bảo tồn ma lực, đại bộ phận đều đã tiêu tán ở trong không khí." Âu bội la buông chén trà nhàn nhạt bổ sung bé nhỏ không đáng kể tiểu tri thức.
Cái gọi là ma thuật, là một loại "Thực hiện tưởng tượng" lực lượng, này căn nguyên là "Dục vọng", Asmodeus ngọn lửa đều không phải là ma lực là hỏa, mà là tưởng "Sinh ra ngọn lửa" dục vọng, ma thuật cơ sở là "Tưởng tượng", chỉ có không thể tưởng được, không có làm không được.
YOU ARE READING
Định cư Ma giới sau
General Fictionhttps://aiyu094902.lofter.com/post/75b7b825_2b9632fc7