Định cư Ma giới sau 4

15 0 0
                                    

Định cư Ma giới sau 4

/ trắc nghiệm còn không có bắt đầu....../

/ động họa + truyện tranh, ooc báo động trước /

Sáng sớm, ưu thật đã kết thúc dùng cơm, tay phủng Âu bội la cấp ma trà chờ đợi nhập gian tiêu hao dư lại cơm điểm.

"Hôm nay chính là xử tội ngọc pháo trắc nghiệm ngày đi, ngoan tôn tôn muốn cố lên ác ~ gia gia sẽ làm ma giúp ngươi chụp ảnh ác!"

Vội vàng ra cửa cùng bằng hữu tập hợp nhập gian một hơi uống xong ma trà, đứng lên nghe được gia gia cổ vũ tức khắc nở nụ cười.

"Ân! Cảm ơn gia gia!", Cầm lấy cặp sách nhìn về phía hằng ngày đưa chính mình ra cửa một người một ma, vươn tay cùng bọn họ nhẹ nhàng vỗ tay, "Cũng cảm ơn Âu bội la tang đặc huấn, cùng haru tiếp ứng, ta sẽ cố lên, chờ ta tin tức tốt đi!"

Nhìn theo ý chí chiến đấu sục sôi ba người đi đi học, ưu thật duỗi tay mơn trớn mấy ngày nay cười đến đều có chút cứng đờ khóe miệng, xoay người đi theo Âu bội la về tới đại sảnh.

Tát lợi ban ở đại sảnh chờ bọn họ, vừa nhìn thấy ưu thật sự thân ảnh liền cười tủm tỉm hướng nàng vẫy tay.

"Hôm nay ưu thật liền cùng chúng ta cùng nhau Babbie lỗ tư đi!"

"...... Vì cái gì?"

Ưu thật đầu tiên là sửng sốt, lúc sau đầy mặt không muốn, nàng còn không có chuẩn bị sẵn sàng.

Âu bội la là tối hôm qua mới biết được quyết định này, bất quá lí sự trưởng mệnh lệnh hắn cơ bản sẽ không phản đối, cho nên cũng đã sớm thu thập hảo chờ cùng nhau ra cửa.

"Không cần lo lắng, còn không có muốn cho ngươi nhập học."

Tát lợi ban đẩy ưu thật hướng ra phía ngoài đi, tuy rằng nhìn đến cháu gái không tình nguyện ánh mắt cũng không nghĩ cưỡng bách nàng, đáng tiếc hôm nay hắn có việc muốn đi ra ngoài một chuyến, yêu cầu Âu bội la trước tiếp nhận một bộ phận công tác.

"Hôm nay gia gia muốn ra cửa một chuyến, Âu bội la cũng phải đi trường học, như vậy liền biến thành ngươi một người ở nhà ác."

Ưu thật vẫn là cau mày, nàng trước kia liền rất thường một người giữ nhà, liền tính không cùng nhau đi trường học cũng không thành vấn đề, trong lòng như vậy nghĩ, cũng thực trực tiếp nói ra thanh.

"Không được", tát lợi ban không nói chuyện, nhưng thật ra Âu bội la thực dứt khoát cự tuyệt, "Tuy rằng là tát lợi ban đại nhân phủ đệ, nhưng làm ngài hoặc là nhập gian đại nhân một mình giữ nhà chúng ta đều sẽ lo lắng, nếu là ở chúng ta không nhìn thấy địa phương, nhị vị ra ngoài ý muốn, tại hạ không thể thoái thác tội của mình."

"Nhưng là......", Ưu thật nhìn ngừng ở trước mặt quá mức hoa lệ xe ngựa, vốn dĩ muốn tiếp tục tranh thủ nói đều đã quên, ngốc lăng lăng ngồi trên xe, mãi cho đến khởi bước sau mới phản ứng lại đây, nhưng lúc này đều đã xuất phát, phản đối cũng không hiệu, liền dứt khoát dựa vào khung cửa sổ nhìn xem này cái gọi là Ma giới.

Tát lợi ban ở xe ngựa đằng trước hừ ca điều khiển, Âu bội la còn lại là sợ ưu thật không thích ứng ngoại giới, cho nên bồi nàng đãi ở thùng xe nội.

Định cư Ma giới sauWhere stories live. Discover now