/ đợi lâu, sẽ xem nhắn lại, nhưng hoàn toàn không biết như thế nào hồi phúc liền thống nhất không trở về (? ) /
/ động họa + truyện tranh, ooc báo động trước /
Trời chưa sáng, ưu thật cũng đã tỉnh, nàng không thích ứng loại này giường, trong lòng cũng luôn là lo lắng này chỉ là một giấc mộng, lo lắng sốt ruột dưới tình huống làm nàng tỉnh lại sau cũng không có buồn ngủ.
Ưu thật ngồi dậy phát ngốc, quay đầu nhìn chằm chằm nhập gian trên đầu ngốc mao, duỗi tay khảy một chút, không nghĩ tới ngốc mao chủ nhân liền như vậy đã tỉnh.
"Ân, haru? Làm sao vậy?"
Nhập gian xoa mắt, mờ mịt nhìn về phía nhìn chằm chằm chính mình phát ngốc muội muội.
"Không có việc gì, xin lỗi đánh thức ngươi."
Ưu thật nhìn ca ca theo bản năng đối chính mình nở rộ tươi cười ngẩn ngơ, khóe miệng cũng gợi lên một mạt ôn nhu biên độ, bị xả hồi ổ chăn ôm hống ngủ lập tức không kịp phản ứng, nhưng cũng không nghĩ phản kháng, buồn ngủ đánh úp lại, liền như vậy mơ mơ màng màng oa ở đã lâu ôm ấp trung ngủ rồi.
Trên đường tỉnh lại lại ngủ kết quả chính là, ngủ quên.
Đồng hồ báo thức vang lên nháy mắt, trên giường hai người giãy giụa một chút vẫn là lựa chọn nằm yên, tát lợi ban cùng Âu bội la đẩy ra cửa phòng nhìn đến đến chính là ngủ an ổn hai trương khuôn mặt nhỏ.
"Nhập gian ưu thật, nên rời giường u ~ ai nha."
Tát lợi ban xốc lên chăn nhìn đến nhập gian đem ưu thật gắt gao ôm vào trong ngực, cười cười, vẫn là duỗi tay vỗ vỗ hai đứa nhỏ.
Hai người ngồi dậy, nâng lên tay xoa mắt, đồng bộ mê mang viết ở trên mặt, thấy rõ phía trước hai bóng người, một cái nở rộ tươi cười, một cái lễ phép gật đầu.
"Gia gia / tát lợi ban tiên sinh, Âu bội la tang, buổi sáng tốt lành."
"Buổi sáng tốt lành u ~"
Tát lợi ban cười bổ nhào vào hai người trên người, cao lớn thân hình bao phủ bọn họ thân ảnh, thon dài cánh tay dễ như trở bàn tay đem hắn trân bảo ôm vào trong ngực.
Âu bội la trước sau đứng ở cửa nhìn, nhìn thấy ba người ôm nháy mắt, nâng lên không biết từ chỗ nào lấy ra ma camera, dừng hình ảnh này tốt đẹp hình ảnh.
Vừa thấy lại không chuẩn bị liền phải không còn kịp rồi, Âu bội la lôi kéo tát lợi ban sau cổ đem ma kéo ra, bị nhà mình SD ác liệt đối đãi ác ma cũng không thèm để ý, tượng trưng tính phất phất tay, công đạo hai tiểu hài tử rửa mặt xong liền ra tới ăn cơm sáng sau, đi trước xoay người rời đi đến nhà ăn chờ đợi.
YOU ARE READING
Định cư Ma giới sau
Ficção Geralhttps://aiyu094902.lofter.com/post/75b7b825_2b9632fc7