Papa

589 14 2
                                    

Kim Taehyung và Ha Eun cô bạn thanh mai trúc mã của mình quen nhau năm 19 tuổi sau một tháng Ha Eun lại nói rằng mình có thai trong khi cả hai còn chưa làm tình hắn cũng không làm lớn chuyện không phải vì cô bạn của mình mà vì sinh linh bé nhỏ đã trãi qua những gì mới có được mầm sống hắn phá đi chẳng khác nào vứt bỏ một mạng người.

Đến khi sinh cô bạn ấy lại bỏ đi chẳng nói lời nào, thời điểm đấy khó với hắn vô cùng vừa làm ba vừa phải làm mẹ đã thế của nợ nhà ai mà vứt vào hắn, ba hắn vốn khó tính cũng chẳng biết nói với ông ấy như nào nên hắn đành giấu đứa bé, cũng may mẹ hắn hay nghe hắn tâm sự bà lại thích con nít nên bà ấy đã giúp hắn trông đứa bé vào ban ngày sau khi thực tập công ty của ba mình xong ban đêm hắn lại phải cật lực ra sức dỗ ngủ bảo bối nhỏ bụi bẩm trong vòng tay. Bảo bối nhỏ nhà hắn rất ngoan rất ít khi nghe tiếng khóc thấy ai cũng cười toe toét đặt biệt ăn rất khỏe nhá mẹ hắn cho ăn gì cũng ăn trong rất ngon miệng nên rất được lòng Kim phu nhân.

Đến năm hắn 37 tiền tài mọi thứ hắn điều có đặt biệt với hắn là tiểu Kookie 18 tuổi nhà hắn, ngày nhỏ ngoan bao nhiều càng lớn thì lại nghịch ngợm bấy nhiêu...

- em hay thật đấy được papa chiều đến hư rồi, nói papa nghe tay xinh sao lại đánh bạn.

người lớn đang ngồi trên chiếc ghế làm việc hằng ngày của mình em nhỏ được ưu ái được yên phận trên đùi papa mình mặt quay lại đối diện với Papa, dáng người nhỏ nên khi nói chuyện em đều phải ngước lên, ủy khuất thì lại úp mặt vào lòng ngực an toàn của papa mình mà nũng nịu.

- là tại bạn ấy bảo papa sẽ có vợ rồi sau đó vợ papa sẽ giành papa với em, em không muốn papa lấy vợ đâu.

- Có như thế mà em đánh bạn.

Em nhỏ không được papa mình bênh bắt đầu giở trò nhìn thẳng vào mắt của papa mình hối lỗi, mắt em nhỏ vừa to tròn nhất là khi em mếu máu môi mím chặt mắt như chứa nghìn ngôi sao sáng vô cùng.

- papa không thương em nữa á.

- đừng dùng ánh mắt đấy nhìn ta,ta đang dạy em đấy.

- hức... Papa không thương em nữa rồi.

Nước mắt của em nhỏ chính là điểm yếu của hắn, chẳng bao giờ có thể dạy em hẳn hôi hết, em đúng thật là không sai là tại những con người đấy cái miệng hại cái thân, nhưng hắn xót khi em nhỏ xô xác sợ em nhỏ nhà hắn sẽ bị thương chỉ định dạy em nhỏ không được động tay động chân thoi....

- nào nào em đúng thật chiêu trò đấy, đừng khóc ta xót.

Hắn cưng chiều lau lệ dưới mi em, ôn nhu nâng gương mặt nhỏ ửng đỏ cạ cạ chóp mũi cả hai vào nhau.

- papa không thương em.

- ta có thương em.

- thế papa có lấy vợ không?

- có.

- hức... papa lấy vợ là papa hong thương em.

- ta thương em nhưng mà ta lỡ thương cả người ấy rồi.

- không được papa chỉ được thương mỗi mình em thoi.

- người đó rất xinh đẹp đấy, tính cách dễ thương vô cùng, còn có một chút trẻ con....

{Taekook} series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ