Jeon Jungkook nhắc đến em thì người ta nghỉ đến chủ nghĩa hoàn hảo.
GIỎI- GIÀU- ĐẸP, em đang làm Thư ký ở Kim Gia một trong những tập đoàn có cổ đông lớn nhất của Thế giới.Tình trạng mối quan hệ em vẫn đang mập mờ cùng vị chủ tịch của Kim Gia, em và gã rõ là đến với nhau trước, việc này không công khai thì cả thế giới cũng biết vì Couple này nhiều lần lên hot search thế giới với những hình ảnh mập mờ ngọt ngào,do các trang báo lớn công khai nói về độ hot thì họ chưa bao giờ chìm, thẩm chí có shipdom trên dưới vài nghìn triệu người, shipdom còn thích thú mà đặt tên cho mối quan hệ này" Tổng tài Kim và tiểu thịt tươi bướng bỉnh".
Mọi chuyện đều suông sẽ cho đến khi gia đình Taehyung bắt ép gã phải theo cái hôn ước từ thời xưa của ông bà mình, Kim Taehyung vì danh tính của công ty mà chấp thuận nó.
Ban đầu nghe tin em có hơi tức giận nhưng khi được gã dỗ ngọt thì cũng chẳng để ý, em cũng không phải kiểu người không hiểu chuyện em biết gã đã khó khăn lắm mới có thể quyết định, em tin vào mình và người của mình, dù sao đi nữa xong chuyện Kim Taehyung cũng ly hôn. Em không muốn gây phiền não cho gã nên cũng im lặng mà mặc cư dân mạng bàn tán nói lời không hay về mình, nói không tức vì những lời đấy thì cũng không phải em cũng là con của tài phiệt tuy không lớn mạnh như gã người yêu của mình nhưng cũng xếp vào hàng đắt giá nhất ở Hàn Quốc bố mẹ nuông chiều hết mực một vết trầy xước cũng chẳng có nhưng vì Kim Taehyung người em thương em sẽ làm tất cả và gã cũng thế.
Mọi chuyện đều rất suông sẽ cho đến khi dạo gần đây cô vợ mới cưới của Kim Taehyung liên tục đến công ty. Có Kim Taehyung thì làm bộ làm tịch ngoan hiền Kim Taehyung đi rồi thì đến kiếm chuyện với em, hôm nay ả ta lại đến, em vì Kim Taehyung chẳng buồn làm lớn chuyện nhưng chuyện chẳng có gì nếu như.....
- Lạnh, quá pha lại ly mới cho tôi.
Đây là ly cafe thứ ba em pha cho ả, em chẳng thể chịu nổi bản thân cứ im lặng mặc cho người ta bắt nạt phát cáu nâng hẳn tách cafe lên tạc vào người ả...
- tôi lỡ tay, xin lỗi "Phu Nhân" nha .
-Jeon Jungkook cậu...cậu điên à.
Ả tức giận gào lớn phát tiết quơ lấy ly nước trên bàn còn định sẽ ăn miếng trả miếng nào ngờ tạc vào người của Kim Taehyung.
- Cô làm loạn như thế đã đủ chưa?
- K...im ..T..a..ehyung...là...d...o..
cậ....u...ta.Ả lo sợ lắp bắp chẳng nên lời đổ hết lỗi lên em, gã một chút cũng không muốn nhìn thấy ả nên đã quát lớn ra lệnh cho người đưa ả về rồi kéo em vào phòng.
- sao lại tạc nước vào người ta?
Giọng tra hỏi này của gã là sao đây, nghỉ là em sai sao? Em ương bướng ngang ngược trả lời hắn...
- thích thì tạc.
- nói với tôi như thế sao?
- thế sao ngài lại dùng giọng điệu đấy hỏi em, không tin em?
- Jeon Jungkook em chẳng phải là người vô cớ gây chuyện em không sai nhưng đây là công ty rất nhiều người chứng kiến, chuyện ở thời điểm này chưa đủ rối hay sao mà em còn gây thêm nếu như cánh nhà báo....
BẠN ĐANG ĐỌC
{Taekook} series H
Fanficnhững mẫu truyện nhỏ nói về truyện tình kèm xôi thịt về Taekook. Ai ko thích thì lướt giúp tớ.