Nụ hôn kéo dài được ít phút, em nhỏ bắt đầu hết hơi, bối rối lấy hơi không biết làm sao để anh ngưng, anh nhận biết được em nhỏ hết hơi luyến tiếc rời đi thật sự mà nói môi em vừa ngọt vừa căng nó khiến anh nghiện quá đi mất. Vừa dứt nụ hôn em nhỏ ấm ức trách anh.
- hức...môi Quốc có phải là kẹo đâu mà anh Hanh mút chứ, thế còn nuốt nước bọt của Quốc anh Hanh ở dơ, đưa kẹo cho Quốc, Quốc về Quốc hong chơi với anh Hanh nữa.
Nghe em Quốc hong chơi với mình nữa anh Hanh mượn rượu mè nheo kéo eo nhỏ lại gần mình, gục vào vai em thì thầm sẵn luôn đấy thì hít lấy hít để mùi hương từ mùi em nhỏ.
- Thế em Quốc hong thương anh Hanh sao.
- Ai bảo như thế chứ,Quốc thương anh Hanh nhiều nhiều như này nè.
Em nhỏ vừa nói vừa chu môi, mắt mở to tay chân diễn đạt thương anh Hanh của mình nhiều như thế nào.
- em Quốc thương anh Hanh thế em Quốc có muốn là chồng nhỏ của anh Hanh hong.
Em nhỏ ngốc nghếch hỏi....
- chồng nhỏ là gì vậy anh Hanh,em toàn thấy mẹ Kim gọi ba Kim là chồng thoi hong có nhỏ.
Thế chồng thêm nhỏ vô là em hong phải là bạn của anh nữa hả, là em hong được chơi với anh Hanh nữa hả, là anh Hanh hong cho kẹo em nữa anh Hanh có chồng mới là chồng lớn còn em thì là Chồng nhỏ là anh Hanh hong thương sủng em nữa?Em nhỏ nói xong rưng rưng giọng mếu máo.
- Em Quốc nói, em Quốc thương anh Hanh mà sao anh Hanh có người khác chứ còn lớn hơn em, thế người ta ức hiếp em thì sao.
Anh thiệt cũng choáng ngợp với độ ngốc của em nhà mình, nhẹ nhàng lau đi nước mắt cho em ân cần giải thích.
- Nào đừng khóc anh xót, để anh giải thích cho em nghe nha...
-Chồng nhỏ,chồng lớn là danh xưng trong gia đình của chúng ta chồng nhỏ là em Quốc, Chồng lớn là anh Hanh, hai ta sẽ có mối quan hệ như cha mẹ Kim đời đời kiếp kiếp ở cạnh nhau.Em nhỏ nghe anh Hanh nhà mình hong phải có người mới liền vui vẻ hớn hở quên mất chuyện kẹo của mình luôn rồi.
- thế anh Hanh ơi chúng ta trở thành chồng nhỏ với chồng lớn đi em muốn ở bên anh Hanh suốt đời luôn.
- Thế em Quốc phải chơi trò chơi với anh.
Thỏ tròn vẫn ngay thơ không biết mình đã dính bẫy của hổ lớn...
-Chơi trò chơi á? Em Quốc cũng thích chơi trò chơi, nhưng chúng ta chơi trò gì thế anh Hanh.
- Muốn biết thì hôn anh giống lúc nảy đi.
Nghe anh Hanh bảo thế em nhỏ có hơi do dự mà thoi kệ làm chồng nhỏ,chồng lớn với anh Hanh quan trọng hơn, lần này em nhỏ nhanh nhẹn chụt lấy môi anh vụng về nhớ đến hành động lúc nảy anh Hanh làm với Quốc ròi mút lấy môi anh , chiếc lưỡi vụng về của em chạm vào lưỡi anh làm em giựt bắn người, vội đẩy anh ra, lắp bắp hỏi...
- nhưng...nhưng mà sao chúng ta phải chơi trò này mới có thể làm chồng lớn chồng nhỏ vậy anh Hanh.
Anh nhảy số nhanh trả lời em nhỏ...
BẠN ĐANG ĐỌC
{Taekook} series H
Fiksi Penggemarnhững mẫu truyện nhỏ nói về truyện tình kèm xôi thịt về Taekook. Ai ko thích thì lướt giúp tớ.