Build đang làm bộ tay cầm ly rượu lắc nhẹ, mắt thì không ngừng theo dõi chuyển động của tên đàn ông ở bàn bên kia. Ngay lúc hắn ta giơ tay ôm eo người phụ nữ bên cạnh, anh liền chỉnh thẳng tư thế ngồi đảm bảo chiếc camera ở khuy áo khoác đã bắt trọn khoảnh khắc.
Build nhếch mép cười nghĩ về số tiền cậu sắp lấy được từ bà vợ của hắn. Có bằng chứng ngoại tình của hắn ta, tài sản li hôn sẽ không đến lượt hắn đụng vào.
Cảm thấy đã lấy được đủ hình ảnh cần thiết, hơn nữa sắp buồn nôn vì cái bàn tay dơ bẩn của hắn trên những người phụ nữ kia, anh mới đặt ly rượu xuống rồi rời đi.
Ai ngờ vừa rời khỏi bàn lại đụng phải một tên già dê tiến sát đến, đặt tay lên eo anh:"Chào em người đẹp. Anh thấy em ngồi một mình đã lâu, không biết em có muốn uống với anh không?"
Build nhịn xuống cảm giác muốn bẻ gãy cái tay ở eo, cố dịch người thoát khỏi tay hắn rồi nhoẻn miệng cười:"Xin lỗi nha, ông không phải kiểu người tôi thích"
"Chính xác là em không thích anh ở điểm nào? Công ty 27 tầng của anh hay chiếc G-63?"
"Ôi tôi thích mấy cái đó lắm. Vấn đề là ông thôi. Ông là một tên phiền phức. Được chứ?"
Nói rồi Build lạnh mặt rời đi, sau lưng vẫn cảm thấy ánh mắt của hắn đang quét trên cơ thể mình.
Ngay vài phút sau tên già đó đã tiếp cận một cậu trai khác. Anh không khỏi phỉ nhổ những tên lắm tiền nhưng tính cách thối nát trên chiếc du thuyền này.
Một bữa tiệc xa hoa hào nhoáng nhưng bên trong toàn những bí mật dơ bẩn của tầng lớp thượng lưu.
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân
"Đặc vụ Apo. Đây là đặc vụ Bible. Vậy chúng ta biết được những gì?"
"Không nhiều. Nam, người Châu Á, bị bắn hai phát vào sau đầu" Nhân viên NYPD vừa nói vừa dẫn đường cho Apo và Bible đến chỗ thi thể.
"Có nhân chứng nào không?" Apo nhìn xung quanh hỏi
"Có vẻ là không"
"Video?"
"Chúng tôi vẫn đang tìm nhưng gần như không có hi vọng"
"Có khả năng là một vụ cướp không?"
"Tôi không nghĩ vậy" Nhân viên NYPD chỉ tay ra sau "Túi, ví, tiền mặt đều còn ở đây. Thứ duy nhất biến mất là điện thoại của nạn nhân"
"Cảm ơn vì thông tin" Apo lịch sự đáp lời
Trụ sở FBI- Văn phòng NewYork
Dermot đi tới trước màn hình lớn:"Nạn nhân tên Edric Santichai Charoensuk, 27 tuổi, người Thái Lan, là người mẫu khá nổi tiếng, không có tiền án tiền sự. Động cơ gây án không rõ ràng. Túi, ví, tiền mặt đều được tìm thấy ở hiện trường nên không phải một vụ cướp tài sản. Tuy nhiên điện thoại của cậu ấy thì không còn. Nên hoặc là cậu ấy không mang theo điện thoại hoặc hung thủ gây án đã lấy đi. Hãy giả sử là trường hợp thứ hai. Vậy câu hỏi là vì sao? Hắn ta đang tìm thứ gì? Mục đích của hắn là gì? Trước hết hãy bắt đầu với điện thoại của Edric"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] (FBI x thám tử) HEMOPHOBIA
FanfictionBible là đặc vụ mới của văn phòng FBI NewYork. Ngày đầu tiên làm việc anh gặp một tên kì lạ tự xưng là thám tử giỏi giang có thể giúp giải quyết vụ án