Chap này segg thuần GL nhé bây ơi
______
"Thi thoảng ra ngoài có cảm thấy thoải mái hơn không?"
"Ta có chuyện muốn đề nghị."
"Nếu là 'chuyện ấy', ta từ chối. Ta còn việc ở đền."
"Ngươi chẳng hiểu gì cả.."
Nghe nói Tướng quân và Guuji đại nhân đang tranh cãi với nhau về một vấn đề 'kín đáo', họ đã ngồi tranh luận xì xầm hơn ba mươi phút đồng hồ rồi, đám vu nữ đứng chờ Guuji đại nhân cũng thấy mỏi chân, còn hai tên lính của Tướng quân thì cũng sắp ngủ gật đi.
Rầm - là tiếng Tướng quân đạp tay lên bàn.
"Chốt lại. Là hôm nay."
"Bó tay ngươi thật nhỉ, nghĩ mình là Lôi thần muốn gây khó dễ cho bổn đại nhân sao?"
Lần này có vẻ là Raiden Ei không muốn tranh luận nữa thật, ngài làm lơ đi Yae đại nhân và đứng lên rời khỏi bàn trà, tự nói tự xem ý kiến của mình là lời chốt điểm.
"Đại nhân, Tướng quân đã yêu cầu điều gì mà bàn lâu vậy ạ?"
"Ồ.. vu nữ của ta bắt đầu học thói nhiều chuyện rồi sao?" Cô ta dọa cho đám vu nữ sợ không dám ngẩng mặt, sau đó cười khoái chí: "Phì. Ta đùa thôi. Riêng chuyện này dám cá các ngươi không được phép nghe đâu."
"V..vậy ạ?"
"Ừm, tại vì cái người bảo thủ đó dặn ta, đây là 'bí mật' của hai chúng ta."
Raiden Tướng quân vừa đi mới mấy bước, ả cáo già đó cố tình nói lớn giọng vậy làm sao không nghe cho được, ngài ngượng nên phải hắng giọng một cái rồi mới bước đi tiếp.
.
.
.Đầu đuôi câu chuyện là vị Tướng quân bảo thủ đó nổi hứng muốn ra ngoài chơi, như mọi khi ngài sẽ đi dạo cùng Yae đại nhân nhưng riêng lần này người đó bận rộn cho nên đi cùng một người khác, là quý cô dễ thương tốt bụng - Nhà lữ hành thân mến.
Có điều trong suốt quá trình đi dạo không biết họ xì xầm to nhỏ cái gì mà sau khi đi chơi xong thay vì trở về chỗ của mình, Ei lại chạy thẳng lên đền thần nói nhỏ với Yae Miko rằng ngài muốn đi 'tắm hồ nước nóng'.
Thế quái nào hẹn đi chơi mà lại gấp như vậy? Cho nên cả hai mới tranh cãi, kết quả đã rõ rồi đó, Raiden Ei lúc nào cũng thắng cả.
Đương nhiên là ngài ấy không giỏi đến mức cãi thắng ả cáo sống dai nhất đất Inazuma rồi, chẳng qua là vì vị Guuji đại nhân kia lúc nào cũng cung kính Lôi thần thôi.
"Ngươi phản đối kịch liệt, rồi cũng đến với ta."
"Thì ta đâu còn sự lựa chọn nào nữa."
"Ý của ngươi là ta ép ngươi vào đường cùng?"
"Rõ ràng."
"Thì ra Miko cũng có khi từ chối ta."
"Hứ!" Cô ta thừa biết mình lúc nào cũng trung thành với người ta, vậy mà không thèm khẳng định lại, để ngài ấy sắp giận đến nơi rồi.