Minions story engane indenn parayane athupole ithinte S2 patti njn chinthichittilla.... Mm... Njn athine patti nthyakum alochikkam... Ippo already rand stories ind appo... I will try...
Back to story....
Oru week valare pettennanu kadannu poyath...
Yoonmin thirich jiminte vtlekk poi... Appo innu muthal jimin back to office ahne...Innu pathivinu vipareethamayi yoonjiyanu adhyam eneettath...
Its her first time seeing her husband sleeping so calmly... And obviously he is cute and handsome at the same time...Avl avne unarthathe melle washroomil poi she did her mrng routine....ennitt thirike vannu jimine vilichu...
Yoonji :- jiminetta eneekk... Officil povunnonnum lle
Jimin vgm thanne unarnnu...
Jimin :- hmm.... Ayyo time ethrayi... Late ayo...
Yoonji :- eeyy illilla 7:30 ayitte ollu...
Jimin :- ooo njn pettenn onn tensed ayi...
Yoonji :- njn adhyam eneettond ahno
Jimin :- anghnem parayam😌
Yoonji :- hmm poda😏
Avl doorinte aduthekk poi..
Jimin :- pokuano.... Kunju...
Yoonji :- ahnu kochu...*she left*
jimin onn chirirchu... Ennitt washroomilekk poi...
Yoonji tahzhe poi..avde arum illarunn so she left to kitchen.... Avde yanu nipond... Nirbandam piidkkua nthinano avo...Vl avlde coffee eduthu avde ninnu kudikkua
Yanu :- chitte🥺 *runs to her and hugs*
Yoonji :- enth patty yanuvee...
Yanu :- wnich thocolate tharan para....
Yoonji :- eth chocolate
Yanu :- pappu vanghiya thocolate... Fidgilond...
Yoonji kookieye pnn nokki
Kookie :- 🧐
Yoonji :- kookie.... Ichiri kodukk pavalle
Kookie :- oru pavom illa.... Ippo thanne avsyathinu kazhichu orupad chocolate kazhicha sheriyavilla....
Yoonji :- 🙂 sry yanu chittakk ithil pankilla....
Kookie :- athanu nallath
Yoonji :- enna njn anghott
Kookie :- sheri sir...
Yoonji left.....
Avl roomil chennappojimin ready ayi ippo mudi cheekua...Yoonji nadann vann bedil irunu... Jimin avke mirroriloode onn nokki ennitt vndum mudi cheekan thudanghi... And our yoonji koch is mesmerized by his beauty and she is literally staring him....
Avn ithellam sradhikunnond... Jimin mudi okke cheeki kazhinj avle inn nokki... Ennitt draweril ninn perfumum eduthu....
And after that all... Avn avnte office bagil lap eduth vechu... Ennitt nadann wifyde aduth chennu...
Jimin :- oii
Yoonji :- mm
Jimin :- enthanu kutti inghne irikkane...
Yoonji :- onnulla...*cup his face*jiminetta ini enna leave edukkane😁
Jimin :- kolla poi thudanghne ollu appozhe leave
Yoonji :- 😁 para
Jimin :- ini enthayalum ippozhenghum illa...
Yoonji :- hmm... Vaikitt nerthe varane
YOU ARE READING
Forever Yours🖤
FanfictionSimple arange marriage love story Ahh nalu chuvaril othunghipoya avalude jeevithathil niram pakaran avn ethunnu. Ith oru cheriya story ahnu orupad chapter undakilla enn karutham pinne ezhuthi varumbo alle bakki.entevaka oru feel good storry appo poi...