trip

356 29 151
                                    

Yoonmin innanu trip pone... Mrng 4: 00 am nau fkight avr pokan iranghi...

Kookie :- poitt va randalum....

Jimin :- yanu orakkava lle.. Pavam nte kunj....dhe kookie ente kochine vllom cheythal....

Kookie :- oo pinne avn onarthikond vanmal ninghade pokk ippo nikkum allel avne kondonam.... 😂

Jimin :- ehehe chathilkalle

Kookie :- nth nalla avinja chiri....

Tae :- da ponne okke kollam ente yoonji kochine nokkikonam... Ake ithiri vivarom bodhom ollath avlkka

Jimin :- * ath enikkella aryu ith etha mothalenn* ok chetta

Tae :- ehh chettano.... Ohh enikkini chatha mthi...

Joonie :- ellam koodi chelachind nikkathe iranghm nokk... Traffic okke akum appo nerthe iranghunneya nallath..

Jini :- da ethumbo vilikkanma...

Kookie :- amma avr honeymooninu anamma ponee...

Jini :- neeyonn podi.... Da chekka ehthumbo vilikkanam... Pinne enthann vecha nee chey...

Jimin :- oo mathi upadesham njngal iranghua...

Anghne avr tata bye bye paranj iranghi....

(Author madichi avind tto)

@goa....

Yathra okke kazhinju....

Avr safe ayi goayil ethu ippo avrkk thamasikkan ulla resortilekk pova...

Yoonji's lying on jimin's shoulder and sleeping jimin phnil nokkunnu....

@resort

Yoonji already eneetu

Jimin taxi pay cheythu... Roomil chennu...

@room...

Yoonji nere chenn bedilekk veenu.... Jimin doorokke adach... Luggage okke avde vechitt cupboardil chari ninnu vale nokki....

Yoonji :- hmm 🧐

Jimin :- alla kutti kulikkem onnm ile

Yoonji :- veno🙂

Jimin :- pinne vnde uthrem vannitt ee podiyokke ayittano kidann uranghne...

Yoonji :- mm😒 kulikkam....ahh bag ingh tharuo....

Jimin baginn avlde dress esuth koduthu...

Yoonji vndum avde thanne irunnu..

Jimin :- ponille....

Yoonji :- hmm pokua😒 *she left*

Kurach kazhinj yoonji iranghi athode jimin kulikkan poi.... Avl kuli kazhinj vannathum jimin varde dressokke avduthe cupboardil adukki vechu...

Yoonji :- 😊

Yoonji phn eduth jiniye vilich var ethiya karyam paranju... Ennitt phnum ayi bedil kidannu....

Alkkane nallpole urakkam varunnond...

Yoonji :- jiminetta ippo iranghuo...

Jimin :- oo varunnu....

10 min kazhinj jimin vannu....

Yoonji :- ninghal ntha avde thapasirikkarnno... Mr..

Jimin :- athenna....

Yoonji :- ethra nerayi keriyatt enikk orakkam varunn

Jimin :- athe koche dhe 3 mani avun e ollu ippo uranghno...

Forever Yours🖤Where stories live. Discover now