Cạch
"Này Yoshinori""Này Park Jihoon"
"làm ơn hãy gõ cửa trước khi vào phòng được không?""Lần sau sẽ gõ" nói là như vậy nhưng anh biết hai người Park Jihoon và Choi Hyunsuk đã sớm coi studio của mình là phòng chung từ lâu rồi nên cũng chẳng có hứng tranh cãi
"Nói đi, ngài Park tời đây làm gì?"
"Này Yoshi, ông thật sự không suy nghĩ lại về việc dùng chung studio với Sahi à?"
"Chuyện đấy cũng cần phải suy nghĩ lại hả?" Quả thực Yoshi đã không suy nghĩ nhiều về chuyện này, phần lớn thời gian của anh không làm nhạc thì cũng sẽ phải theo dõi đám nhóc nhóm nam mới của công ty, thời gian ngủ còn thiếu lấy đâu thời gian suy nghĩ về cậu ca sĩ trẻ kia?
"Không suy nghĩ thì thôi, đến đây có cái cần ông kí" Jihoon chuyển tệp tài liệu kẹp 5-6 tờ giấy bên trong ra cho Yoshi xem, đọc sơ qua thì là hợp đồng làm việc, có vẻ như là của anh và Asahi
" Hoá ra Choi Hyunsuk nói cái gì cũng đúng, Asahi Hamada sẽ kí hợp đồng với YG và giờ là Yoshinori sẽ là producer cho Asahi, không biết tiếp theo nữa là gì nhỉ?"
" Bỏ cái vẻ mặt như đang khinh bỉ người khác ra hộ cái, đọc và kí lẹ đi anh Hyunsuk đang đợi" Yoshi uể oải bước về phía Jihoon cầm lấy bản hợp đồng xem qua một lượt rồi đặt bút kí.
Park Jihoon cầm lấy xấp giấy nhìn vào chữ kí của Asahi rồi lại nhìn qua Yoshi mà cảm thán "Quả thực Sahi thật sự có phong thái của người nổi tiếng, chữ kí của ca sĩ 5 năm vẫn có gì đó rất khác với mấy cậu nhóc chưa lớn hết kia"
"Giờ ông ở đây khen thì người ta cũng đâu nghe thấy, xong việc rồi thì ra ngoài hộ cái"
Jihoon cũng gọi là biết ý biết tứ, biết bạn đuổi mình nên cũng chịu ra ngoài, trước khi đi còn cố tình đóng mạnh của một cái, thiếu điều muốn cho mọi người trong công ty biết.——
Đêm đến, Yoshi bước ra từ phòng tắm, một tay lau đầu tay còn lại cầm điện thoại nên xem, đồng hồ hiển thị [ 23:57 ]. Anh ngồi xuống ghế vứt khăn đang lau đầu qua một bên, nhớ đến chuyện sáng nay mà Jihoon nói về Asahi. Mang tiếng là chung công ty sẽ làm việc cùng nhau nhưng ngoài tên và năm sinh của cậu nhóc này ra hầu như còn lại anh không biết gì cả.
Yoshinori chăm chú nhìn vào đồng thông tin trên NAVER cập nhật về Asahi mới biết hoá ra cậu nhóc này 17 tuổi bắt đầu sự nghiệp, 22 tuổi đã ở ngưỡng gần như là thời kì đỉnh cao của một nghệ sĩ. Anh mở twitter và instagram tìm kiếm account của Sahi như trên trên NAVER để và ấn follow. Xong xuôi hết mọi việc Yoshi quăng chiếc điện thoại qua một bên nằm phịch xuống giường mà ngủ.
Bình minh của Yoshinori vào những ngày không có việc sẽ là 3 giờ chiều, hôm nay cũng không là ngoại lệ. Chuông báo thức vang lên, anh khua tay với lấy điện thoại, nhìn vào đồng hồ đã quá giờ trưa bèn thức dậy.
———
Cốc cốc
Tiếng gõ cửa vang lên, Yoshinori lúc này đang bận rộn với những giai điệu trong máy tính."Vào đi"
Không thấy lời hồi đáp anh tạm dừng đoạn nhạc rồi quay lại nhìn. "Asahi?"
Cậu nhóc tóc vàng nhạt, trông thấp hơn anh nửa cái đầu đang đứng giữa cửa không nói gì khẽ gật đầu.
"Đừng đứng chắn cửa, người khác sẽ hiểu nhầm tôi bắt nạt cậu mất, vào đây ngồi đi" Yoshi hất cằm về phía sofa ra hiệu cho cậu, Asahi thấy vậy liền đóng cửa lại rồi đi về phía ghế ngồi. Anh đi về phía tủ lạnh mang ra 2 lon cà phê đặt trước mặt cậu nhóc " Studio không có trà, uống tạm cái này cậu không chê?"
"Không chê, dù sao tôi cũng không đến đây để uống trà. Bản hợp đồng anh xem qua rồi đúng không?" Asahi cầm lon nước lên, đưa mắt về phía Yoshi nói chuyện. "Có xem lướt qua, hợp đồng của YG tôi đã xem nhiều năm rồi chẳng có gì thay đổi, cậu cần hỏi gì?"
"Không có gì, chỉ là muốn đến đây xem người được mệnh danh cậu bé vàng producer của YG trong lời đồn là người như thế nào thôi, sẽ hợp tác lâu dài đâu thể nào không biết gì về nhau được?"
"Được, vậy chúng ta làm quen chút" Yoshi không bất ngờ về việc cậu sẽ đến đây tìm anh vì lí do lời đồn, hầu như những người mà anh hợp tác cùng đều có suy nghĩ như vậy nhưng họ không giống cậu nhóc này, sẽ không nói thẳng ra như thế.
" Tôi là Yoshinori Kanemoto cứ gọi là Yoshi là được, thông tin của tôi được cập nhật trên NAVER đã khá đầy đủ, có thời gian cứ lên đó xem."
" Asahi Hamada, tôi là Asahi anh có thể gọi tôi là Asahi, năm nay tôi 22 tuổi. Tôi có thể gọi anh là Yoshi-kun được không?" Thật sự là đến bây giờ Yoshinori mới bất ngờ về cậu nhóc này, không có chút gì gọi là kiêng nể người lớn tuổi, ngoài mẹ và chị gái ra Asahi là người thứ 3 muốn gọi Yoshi bằng biệt danh như vậy.
"Cậu Sahi đây có vẻ tiến triển hơi nhanh nhỉ? Chúng ta chưa thân thiết đến mức độ có thể gọi biệt danh như vậy đâu."
"Yoshi-kun?"
"Này! đã bảo không được gọi biệt danh rồi mà!"
"Ồ hoá ra Yoshinori trong lời đồn là người như này, sớm biết như vậy tôi đã không tò..."
"Được rồi được rồi, cậu muốn gọi thể nào tuỳ cậu, giờ nói đúng trọng điểm đi, cậu có việc gì sao?" Sự xuất hiện của Sahi không những làm gián đoạn thời gian làm nhạc của Yoshi mà còn khiến tâm trạng đang vui vẻ của anh tụt xuống còn 10%. Tóm gọm lại trong từ "phiền".
Asahi đặt lon cà phê vẫn chưa được mở trong tay xuống bàn, mắt ngước lên nhìn khuôn mặt dường như đang cáu bẩn của Yoshi "Vẫn lời đề nghị đấy, dùng chung studio đi"
"Không thích, cho tôi lí do để dùng chung studio với cậu?"
"Vì tôi thích anh"
?
—————————————
Hiuuuu~
Hôm concert Yoshinori, Asahi và Treasure cháy điênnnn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yosahi ] STUDIO
Teen FictionTokyo nhỏ bé, ta vô tình lạc nhau. Chẳng thể ngờ một ngày, Hàn Quốc rộng lớn như thế ta lại vô tình bắt gặp được nhau