"hôm nay mấy đứa vất vả rồi, mai chúng ta sẽ duyệt lại vũ đạo nốt lần cuối nhé!" biên đạo vỗ tay ra hiệu cho cả nhóm, ai nấy đều trông rã rời sau buổi tập vũ đạo hơn mấy tiếng đồng hồ. enhypen cúi chào biên đạo đang rời khỏi phòng rồi nhanh chóng thu dọn đồ chuẩn bị đi về.
"có ai muốn uống nước không, hôm nay em chót mang hơi nhiều chai nước" sunoo giơ mấy chai nước về phía các thành viên trong khi tay đang bỏ đồ vào túi.
"cho anh một chai với" jay đi tới chỗ sunoo lấy một chai nước, các thành viên khác thấy jay đang uống liền ra lấy chai nước còn một nửa từ tay jay chia nhau uống nốt, thành công khiến cậu bạn người seattle nhướn lông mày nói
"ủa mắc gì mấy người muốn uống thì đi ra mà tự lấy ấy"
"cùng nhóm share nhau chai nước thôi mà căng vậy jjongsaeng"
sunoo ở phía xa nhìn các thành viên cùng nhóm (lại) cãi nhau vì những chuyện cỏn con như vậy chỉ biết cười bất lực, đây là điều không khó để thấy tại kí túc xá của enhypen - bắt đầu bằng việc jay đang làm gì đó sau đó sẽ là jake hoặc sunghoon ra trêu và kết cục là cả ba người sẽ tranh luận với nhau xem ai là leader của 02z từ ngoài đời cho đến weverse.
đang mải nhìn ba người anh bằng tuổi nhau giành một chai nước, sunoo không để ý bên cạnh mình từ nãy tới giờ có người đang đứng kế bên. chỉ cho tới lúc người nọ lên tiếng, sunoo mới giật mình quay lại.
"em lấy chai nước này nhé"
"a giật mình chết tôi- ủa ni-ki hả, anh tưởng em đang đứng kia trêu jay hyung chung với mọi người mà"
"khồng em không làm vậy. em lớn rồi, mấy anh ấy trẻ trâu chết"
sunoo nghe ni-ki nói xong liền đưa tay lên cốc đầu ni-ki một cái, ở đâu ra cái định nghĩa là lớn rồi thì không được trẻ trâu vậy cơ chứ.
"nói linh tinh, không sợ bị các anh tét mông à?"
"nào sợ chứ, em maknae on top mà. nói đùa thế thôi, đúng là em lớn thật nhưng mà nhìn mấy ổng giật nhau chai nước em thà ra lấy chai riêng uống còn hơn"
ni-ki vuốt tóc ra vẻ ngầu ngầu nhìn sunoo. bấy giờ sunoo mới để ý, cậu nhóc người nhật này lại cao hơn một tí rồi, mới ngày nào còn mới chỉ đứng tới mang tai sunoo mà giờ đã cao hơn cậu cả một cái đầu. chưa kể đến việc mấy đường nét trên mặt của ni-ki đang ngày càng lộ rõ vẻ nam tính hơn, thân hình cũng đô hơn trước nữa.
"sunoo hyung anh mở giúp em chai nước với, tay em trơn quá không mở được"
"à được thôi"
sunoo thôi không nghĩ nữa mà mở chai nước giúp ni-ki. đang chuẩn bị xách túi lên vai để ra khỏi phòng tập, bỗng ni-ki khoác tay vào vai sunoo, đầy tươi cười khen rằng dạo này sunoo nhảy đẹp lắm trước khi rời đi, để lại sunoo với đầy dấu chấm hỏi trên đầu.
dạo này ni-ki có vẻ bám sunoo hơn bình thường và sunoo cũng chẳng thể hiểu lí do là vì sao. không phải là hai đứa chúng nó chưa từng bám nhau, thời i-land và đợt album border: day one hình bóng cả hai quấn nhau như sam, thấy sunoo tức là sẽ thấy ni-ki ngay cạnh mà thấy ni-ki tức là thấy sunoo đi ngay đằng sau. nhưng bẫng đi một thời gian, ni-ki không đi theo sunoo nữa và hai đứa chúng nó cũng ít nói chuyện với nhau dần đi. sunoo từng có ý định hỏi ni-ki lí do thằng nhóc tránh mình là vì nguyên cớ gì, nhưng đó chỉ là ý tưởng trong đầu của sunoo và mỗi lần sunoo định bước tới bên cạnh ni-ki để có một cuộc nói chuyện "nghiêm túc", cậu lại từ bỏ suy nghĩ đó và chuyển hướng sang làm việc khác. có lẽ vì thế mà trong suốt mấy tháng liên tiếp, số lần cả hai nói chuyện và đi cùng nhau thậm chí có thể đếm trên đầu ngón tay, ít đến nỗi có lần jake - người chứng kiến quá trình trưởng thành của hai đứa từ lúc tham gia chương trình sống còn đến tận khi debut phải tìm sunoo hỏi cho ra lẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐟𝐚𝐧𝐟𝐢𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧
Fanfictionsunoo vô tình đọc phải một câu chuyện fan viết về mình và cậu em cùng nhóm