𝟻

637 83 3
                                    

cả sunoo và ni-ki mấy tháng đổ về đây đều rất lạ kì. ni-ki từ né né sunoo giờ quay trở lại bám sunoo, còn sunoo rất tự nhiên mà đón nhận mấy cái ôm bất ngờ và để yên cho thằng út skinship dù từng nói bản thân không thích skinship lắm.

tất nhiên là không ai nói đây là điều không tốt cả, ngược lại đáng mừng nữa. nhưng các thành viên trong nhón đều cảm nhận được rằng giữa hai đứa nhóc này, có chút gì đó khác lạ đi. như việc hôm trước khi các thành viên quyết định ngồi xem phim sunoo chọn vì ngày hôm đấy cậu thắng kéo búa bao. trong phim có cảnh hai nhân vật chính ôm hôn nhau và số đông các thành viên bất giác quay lại nhìn sunoo cũng như ni-ki.

bất ngờ hay không, sunoo đang bình thản ngồi trong lòng ni-ki, ni-ki thì tựa cằm vào vai sunoo. à chưa hết, chúng nó còn đắp chung cái chăn luôn cơ đấy.

"sao mọi người cứ nhìn em thế?"

"mày kêu không nhìn kiểu gì được khi hai đứa chúng mày cứ ôm ôm ấp ấp thế?" jay lên tiếng

"gì trời đang lạnh nên tụi em đắp chung chăn thôi mà, em không muốn vào lấy thêm chăn đâu" ni-ki ngẩng đầu lên lười biếng nói

"lại còn thế, go get a room you two" jake than vãn

hay ngay lúc kết thúc buổi tổng duyệt vũ đạo cho mama ở đất nhật, enhypen trở về khách sạn và phát hiện ra hai con người kia lại đánh lẻ đi ăn trưa với nhau. đánh lẻ luôn đấy?

vài tiếng trước lễ trao giải, sunoo đang chỉnh lại makeup của mình thì jay đẩy cửa bước vào, ngồi xuống bên cạnh. đợi đến khi stylist và staff ra ngoài hết, anh lên tiếng hỏi:

"sunoo tụi mình nói chuyện một chút được không?"

"về chuyện gì ạ?"

"về chú em với ni-ki ấy"

"vâng ạ?" sunoo hơi thót nhẹ trong lòng nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh

"hai đứa chúng mày, hoặc riêng mày thôi. mày thích ni-ki, đúng chứ?" jay vào thẳng vấn đề.

"nae?" sunoo có hơi lớn giọng khi nghe được câu hỏi của jay

"anh hiểu rồi"

"a làm gì có cơ chứ anh nói gì vậy!"

"sunoo à chú em chỉ đang chối bỏ sự thật thôi"

"thật sự đó em không có gì với ni-ki đâu"

sunoo bắt đầu nghĩ lí lẽ để biện hộ cho bản thân nhưng trước khi định thốt thêm bất cứ lời nào, jay chỉ bình tĩnh đứng dậy, tay vẫy vẫy ra sau với bộ dạng sang chảnh như mọi khi.

"anh chỉ hỏi thế thôi, vậy nhé lát gặp sau"

jay cười khoái chí trong lòng đẩy cửa bước ra ngoài. anh nhìn thấy jake và jungwon đang đợi mình ở cuối hành lang liền ra đập tay một cái.

"sao rồi?" jake đáp cái cụng vai của jay rồi hỏi

"y hệt, miệng chối nhưng mà biểu hiện thì phản chủ hết"

"em bảo rồi chắc chắn hai người này thích nhau"

"rõ như ban ngày còn gì, hai đứa chúng nó giấu engene được chứ làm sao giấu được bọn mình"

𝐟𝐚𝐧𝐟𝐢𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ