"từ giờ đến chỗ nhà đài hết bao nhiêu thời gian ấy nhỉ?"
"khoảng ba mươi phút, anh định đi ngủ à?"
"ừ, giờ bắt đầu thời gian quảng bá rồi nên thiếu ngủ đi hẳn nên anh mày toàn phải tranh thủ những lúc cơ hội ngàn vàng để đi ngủ đây"
jake nói rồi vươn vai một cái, có lẽ cái không khí lành lạnh lúc gần năm giờ sáng của đất hàn thực sự kéo sụp hai mi mắt của anh chàng người úc nọ. không nói gì thêm, jake chợp mắt một lúc, trên xe lúc này ba người còn lại vẫn thức.
"chắc ba người còn lại bên xe kia cũng ngủ rồi" sunoo cầm điện thoại nói
"hình như sunghoon hyung còn thức hay sao ấy, nãy em lên weverse thấy anh bình luận bài đăng của engene mà"
"hôm trước sao em thấy mọi người đặt cái bảng ném phi tiêu về thế, bộ nhóm mình có ai có sở thích mới à?"
"anh mày nè" jake nói trong khi mắt vẫn nhắm
"ủa tự dưng ông anh mua làm chi?"
"à có phải vì hôm đi quay kpop on hôm trước anh cứ ném trượt vô cái ô bài baddie không?"
jungwon vừa cười vừa nhớ lại, ngày hôm đấy jake chơi phi tiêu không biết ném kiểu sao toàn vào bài baddie.
"tại chú mày không ném bài khác nên nhóm mình mới ném vô bài đấy hẳn ba lần đấy chứ"
"ơ kìa do em đâu, vấn đề kĩ năng cả anh ạ"
ni-ki vừa nói xong jake từ yên tĩnh ngồi ngủ thành bật dậy tính vươn người về phía trước kí đầu thằng út một cái.
"mới hồi nào mày còn bé, anh còn khen mày đáng yêu thế mà-"
"thế mà giờ em cao hơn anh"
lần này sự ngứa đòn của ni-ki đã suýt khiến jake tháo cả dây thắt an toàn của xe để lao vào tét mông ni-ki mấy cái. trẻ con mà ăn nói linh tinh thì xứng đáng bị phạt và với tư cách là ông bố (không chính thức) của ni-ki thì bản thân jake thấy cần phải kí đầu cậu nhóc chuẩn bị đến tuổi trưởng thành mấy trăm cái.
"à nhắc mới nhớ, sunoo hyung hôm đấy mà không nhắc bài ni-ki thì có khi nhóm mình thắng rồi!"
thấy tình hình có vẻ như jake sẽ tẩn cho ni-ki một trận thật và jungwon muốn buổi sáng của mình trôi qua một cách bình yên thay vì tràn ngập tiếng cãi tay đôi của họ shim và họ nishimura nên đã nhanh chóng lên tiếng. nhân tiện nhắc vụ phi tiêu, jungwon cũng nhớ ra ngày hôm ấy sunoo đã chót giúp đội bên kia và kết quả là nhóm của jungwon đã thua.
"cảm ơn sunoo nhiều nhá, hanwoo ngon lắm" jake thấy jungwon nói cũng quay ra trêu sunoo
"nhỡ miệng thôi mà xin lỗi, dù sao hôm đấy anh cũng gánh kha khá vũ đạo của các nhóm khác mà nhóm mình ném trúng mà" sunoo bĩu môi
"thế anh trả lời em đi, sao tự dưng hôm đấy anh lại giúp ni-ki thế? bình thường đâu có như vậy đâu"
"nhỡ thôi mà hì hì" sunoo nuốt nước bọt, sao giờ chương trình tra hỏi lại được dồn về phía cậu vậy.
jungwon nhấn nhá giọng, ánh mắt đầy dò xét quan sát biểu cảm của sunoo. lửa chưa đủ lớn, jake phụ jungwon cho thêm can dầu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐟𝐚𝐧𝐟𝐢𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧
Fanfictionsunoo vô tình đọc phải một câu chuyện fan viết về mình và cậu em cùng nhóm