"Mặt dính bẩn nè bé con.. haha xong rồi, đi ăn thôi" Alan đứng lên nhìn người nhỏ vẫn ngồi ngơ ra gọi thêm lần nữa "bé con". Jeff xoa má bực dọc đáp "cháu tên Jeff, không phải bé con, sao chú không chịu nhớ vậy" vừa đi vừa lèm bèm trong miệng cho đến bãi xe...
Với làn gió buổi tối sảng khoái thổi từ sông Chao Phraya, những ánh đèn neon hai bên đường lần lượt lóe lên. Mùi thơm nồng nặc từ các quầy hàng xộc vào mũi, cả phố ăn vặt nhộn nhịp học sinh vừa tan lớp. Không khí pháo hoa là thứ êm dịu nhất trên đời, hai người đàn ông đang thong thả ngồi quanh chiếc bàn ở một quán ven đường, thưởng thức những món ngon của chợ...
Cơm thơm nóng hổi đây rồi~
"Mì xào này thật sự rất ngon," Alan hài lòng gật đầu, mím môi cười hỏi: "Nhưng cậu chỉ đãi tôi món này thôi à? Lần trước chú đãi cháu một bữa thịnh soạn."
"Ơ! Không phải là cháu không biết lương thực tập của mình thảm hại đến thế nào đâu." Jeff giả vờ nói, như thể bị ông chủ độc ác này đối xử tệ bạc, "Cháu không có tiền nên chỉ có thể đến đây để ăn món này. "
"Ối? Cháu nghiêm túc đấy à? Tiền lương chú đưa cho cháu chắc đủ để cháu mỗi ngày được ăn no." Alan suy nghĩ kỹ càng rồi nói một cách nghiêm túc: "Được rồi, nếu không có tiền ăn thì cháu có thể đến đây." . Chú có thể chữa trị cho cháu mỗi ngày. "." Nói xong, Alan đặt tay lên vai đứa trẻ và nở một nụ cười đầy ẩn ý.
"...chú cố ý đúng không?" Jeff liếc nhìn bàn tay rộng lượng đang nắm lấy vai mình, bất lực lắc đầu, không thèm để lộ suy nghĩ nhỏ nhặt của đối phương. "Chú nghĩ là cháu đã ăn quá nhiều và bị chóng mặt."
"A... Ăn quá nhiều cháu thực sự no rồi," Alan thẳng lưng nói: "Sao chúng ta không làm gì đó để cơ thể cùng nhau vận động nhỉ."
Khuôn mặt của Jeff đột nhiên đỏ lên, và cảnh tượng linh cảm mà anh cảm thấy ở nhà Alan ngày đó hiện lên trong đầu anh...
"Đi nào!"
"Chú đi đâu vậy, chú này..."
"Cứ đi theo chú."
"Ta còn muốn về nhà... Này, chú đừng kéo cháu, cháu tự đi được..."
Jeff tưởng chú mình chỉ đang nói chuyện bình thường, nhưng 30 phút sau, chú đã ngồi trên ghế sofa trong phòng khách của Alan..."Vậy tại sao chú lại đưa cháu về nhà..." Jeff bất lực nói. Anh cảm thấy ông chú này buồn cười đến dở khóc dở cười, chỉ trong vòng một tuần đã bị chú "bắt cóc" đưa về nhà hai lần.
"Tất nhiên là chú muốn bạn giúp cháu "tập thể dục". "Alan đứng trước mặt Jeff, nhìn đứa trẻ đang tức giận ngồi khoanh chân trên ghế sofa trước mặt, nghiêm túc nói.
"Hả?! Cháu? Cháu có thể giúp gì cho cháu?" Jeff chỉ vào chính mình và cảm thấy có chút khó tin. Dù sao so với chú của mình, ai cũng có thể phân biệt được ai có dấu hiệu thể lực. Nếu chú nhờ cậu giúp những việc như nâng đỡ, bảo vệ thì có lẽ cậu sẽ là đối tác đấu tập... Nhưng nếu chú không nói về "bài tập" này thì hai người có thể làm "bài tập" nào khác? ...
"Đương nhiên, chú chỉ cần giúp cháu..." Alan đột nhiên bước tới gần Jeff, trên môi nở một nụ cười khó hiểu, nghiêng người thì thầm vào tai anh: "...làm việc này đi."
Jeff cảm nhận được hơi thở ấm áp của chú đang áp vào mình, anh hơi quay đầu nhìn chủ nhân của hơi thở này, nhưng lại bắt gặp ánh mắt rực lửa của đối phương. Hơi nóng lan tỏa theo ánh mắt nhìn xuống của Alan, như thể sắp nhấn chìm Jeff... Anh lo lắng siết chặt tay, tự hỏi liệu người chú có muốn làm điều mà anh ấy nghĩ mình sẽ làm không...
Đột nhiên, có thứ gì đó sáng bóng lóe lên trước mắt Jeff. Jeff chớp mắt và định thần lại thì phát hiện ra chú đang cầm một chiếc chìa khóa nhỏ trên đầu ngón tay, lắc lắc trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sailub Pon] Alan Jeff
RomanceFic ngắn Ở đây gọi chú cháu trước nhé 🤭 Trong bản gốc thì Alan 38 tuổi, chấp nhận để Jeff gọi là chú, người lớn tuổi hơi ganh tị với Babe vì nếu chỉ hơn Babe 3 tuổi thì Jeff gọi là anh giống như gọi Babe. Chương đặt biệt của tiểu thuyết online phần...