Chương đặc biệt 3
Chú Alan
Anh luôn nghĩ rằng cách tốt nhất để thư giãn trong những ngày nghỉ, sau khi bận rộn với đội bóng hoặc sân vận động, là ở nhà lặng lẽ, dắt Bobo đi dạo . Nhâm nhi tách trà chiều với một cuốn sách hay. Đây còn hơn cả thiên đường, nhưng điều đó có nghĩa là trước khi gặp được thiên đường thực sự, một người đàn ông 38 tuổi đang ngồi cười rạng rỡ trên chiếc ghế bãi biển cạnh hồ bơi và các loại nước ép trái cây. Anh nhìn chàng trai trẻ độ tuổi đại học. Cậu ấy đang tận hưởng đôi chân và đôi tay của mình trong bể bơi. Không biết tại sao lại vui đến vậy. Vâng, đứa trẻ đó sẽ chơi như vậy như một vũ công dưới nước.
"Sao chú lại cười vậy chú?
Jeff bơi đến mép bể bơi, dùng giọng bình tĩnh hỏi người đàn ông lớn tuổi, người thanh niên chỉ mặc một chiếc quần bơi trên người. Nhưng cậu không hề ngại ngùng khi để lộ cơ thể trước mặt người kia. Và chắc chắn anh ấy cũng không thấy khó xử. Họ đang ở gần hơn nữa anh ấy cũng là đàn ông. Có gì đáng xấu hổ?
"Thật tự hào, em bơi giỏi lắm," Alan mỉm cười đáp. Jeff chỉ mím môi có chút khó chịu trước ánh mắt hạnh phúc ngoài ánh mắt của một người già. Cậu không biết chú muốn gì khi cậu ấy đến thăm nhà chú. Bởi vì đây không phải là lần đầu tiên. Cậu ấy đã đến đây chơi nhiều lần. Nhưng Alan luôn có vẻ vui vẻ khi cậu ấy đến.
Chắc hẳn có cảm giác như có một đứa cháu đến thăm. Ở một mình với một con chó khác có vẻ cô đơn. Căn nhà thì to."Khát," là tất cả những gì Jeff nói trong vòng chưa đầy năm giây. Người trước đó như đang ngồi bán hàng rong trên bãi biển đột nhiên lao tới mép hồ bơi với nước trái cây lạnh.
"Em có muốn ăn tráng miệng không?"
"Không, cái này là đủ rồi," chàng trai trẻ trả lời trước khi uống nước trái cây một cách thoải mái. Alan chậm rãi ngồi xuống thành bể, thả chân xuống nước, nhìn Jeff, làn da bây giờ có phần tái nhợt hơn trước một chút. Mái tóc đen của cậu ướt và rối bù. Nhưng nó lại khiến người đối diện trông hấp dẫn đến khó tin. "Chú, chú cũng không xuống à?"
"Em có muốn anh cũng xuống không?"
"Không, em chỉ hỏi thôi."
Alan mím môi trước vẻ lạnh lùng thường trực của Jeff. Lúc đầu, người đàn ông lớn nghĩ rằng chàng trai này lạnh lùng với mình vì chúng ta chưa thân nhau. Nhưng sau khi quen nhau được một năm và dành khá nhiều thời gian bên nhau. Anh ấy biết về Jeff. Và Jeffi biết công việc của mình. Nhưng cho đến bây giờ, vẻ mặt điềm tĩnh và giọng điệu vô cảm đó vẫn không hề thay đổi.
"Em muốn nghỉ chưa?" người lớn tuổi hơn hỏi, đưa tay chỉnh lại mái tóc ướt của Jeff.
nhẹ nhàng
"Vẫn chưa," Jeff trả lời ngay lập tức, "Chú ơi, chú đã chán chưa? Chú có thể đi làm việc khác trước. Em sẽ chơi một mình"
"Không, hôm nay anh rảnh."
"Cứ ngồi và trông chừng cho em . Chú không thấy chán à?"
"Không, vui lắm," Alan cười khẽ trong cổ họng.(..)
"Ồ, em cảm thấy không khỏe," Jeff nhẹ nhàng trả lời. trước khi đến gần Alan hơn tựa đầu vào chân người lớn, cậu nhắm mắt lại như muốn nghỉ ngơi một chút, "Ở trong nước cho tỉnh táo."
"Anh nghĩ anh sẽ đưa em đi bơi ở biển."
"Em đã từng bơi trước đây khi đi cùng nhóm."
"Nhưng anh chưa bao giờ ở bên em trước đây."
"Chú ơi, chú có định đưa em đi không?"
"Ồ, nếu em muốn đi, anh có thể đưa em đến đó."
Jeff cười khúc khích, vẫn nhắm mắt dựa vào chân người đàn ông lớn tuổi hơn mình. Trong khi đó, Alan vẫn tiếp tục nghịch mái tóc ướt của cơ thể nhỏ bé, như thể không bao giờ chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sailub Pon] Alan Jeff
RomanceFic ngắn Ở đây gọi chú cháu trước nhé 🤭 Trong bản gốc thì Alan 38 tuổi, chấp nhận để Jeff gọi là chú, người lớn tuổi hơi ganh tị với Babe vì nếu chỉ hơn Babe 3 tuổi thì Jeff gọi là anh giống như gọi Babe. Chương đặt biệt của tiểu thuyết online phần...