Tiếp tục
Alan bị Jeff mời ra khỏi nhà
---ep5
Sau đó Alan giới thiệu Way với Pete, ông chủ của BeyondCánh cửa nhà hàng từ từ đóng lại, hai người đàn ông cao lớn vừa kết thúc cuộc gặp ăn trưa với nhà đầu tư Pete và đang đi bộ đến bãi đậu xe...
"Babe thế nào rồi?" Alan hỏi khi anh bước đi.
"Cậu ấy có Charlie của mình đi cùng, vì vậy bây giờ cậu ấy tốt hơn nhiều." Way nói với một tiếng thở dài.
"Này, dũng khí của cậu đi đâu rồi? Nghe nói lúc cậu ở bệnh viện, cậu đã tranh giành làm người hộ tống với Charlie?"
"Đó là bởi vì em thực sự không yên tâm với Charlie. Em vẫn nghĩ cậu ta có động cơ thầm kín," Way cau mày nói, "Nhưng Babe sẵn sàng tin cậu ta nên em không thể nói gì."
Alan vỗ vai đứa em trai bên cạnh, an ủi: "Nếu cậu nghĩ không được thì hãy từ bỏ đi. Là một người anh em, nhìn thấy cậu như vậy, anh sẽ thấy khó chịu cho cậu, Way."
"Anh ơi, đây không phải là ngày đầu tiên em biết anh," Way quay sang Alan với một nụ cười gượng và nói: "Nếu em bỏ cuộc thì điều đó thực sự là không thể. Giống như bây giờ, cho dù Babe không hiểu được, ít nhất em vẫn ở bên cạnh cậu ấy"
Alan im lặng sau khi nghe những lời của Way, anh cảm thấy những lời của Way dường như đã đánh thức anh...
"Anh chợt nhớ ra mình còn có việc phải làm, cậu có thể tự mình về được không?" Alan dừng lại, hỏi ý kiến của những người bên cạnh.
"Không sao đâu anh, em có thể bắt taxi về đội." Way nháy mắt nói.
Alan gật đầu ra hiệu, sau đó bước nhanh về phía chiếc xe thể thao màu đen của mình...
Way đứng yên, lấy điện thoại di động từ trong túi ra, chuẩn bị gọi xe quay lại.
"Anh Way, anh có muốn đi cùng chúng tôi không?" Một chiếc xe màu đen dừng bên cạnh Way, cửa sổ hạ xuống, khuôn mặt với chiếc mũi cao, đường nét rõ ràng lộ ra một chút đẹp trai phóng túng cửa sổ.
"Anh Pete?" Way quay người lại, có chút kinh ngạc nhìn người đàn ông trong xe thương mại, nhìn thấy ánh mắt kiên cường của anh ta, khóe miệng hiện lên một nụ cười...
-----Ánh nắng chiều chiếu vào người Jeff qua cửa kính ô tô khiến anh ấm áp. Jeff cảm thấy mí mắt của mình có chút giật giật, nghĩ đến thì có lẽ là do mấy ngày nay anh ngủ không ngon nên cảm thấy tinh thần rất kém.
Kể từ khi đưa số điện thoại của chú vào danh sách đen, hàng đêm anh đều không thể ngủ ngon. Anh sẽ luôn nghĩ về từng khoảnh khắc anh dành cho Alan, và mỗi khi anh nghĩ về Alan, sự bất bình và cô đơn mạnh mẽ sẽ quét qua trái tim trống rỗng của anh. Vì vậy, anh chỉ có thể đắm mình vào việc học hết đêm này đến đêm khác, đến nỗi hôm nay khi gặp gia sư của mình, gia sư thậm chí còn khen ngợi thiết kế của anh trước mọi người và cho anh điểm hạng nhất. Anh nghĩ có lẽ đây có thể coi là một "may mắn trá hình".
Lúc này, anh vừa hoàn thành cuộc phỏng vấn cố vấn và đang ngồi trong xe chợp mắt. Jeff lau mặt và nghĩ rằng vì hôm nay anh không có kế hoạch nào khác nên có lẽ anh nên thư giãn trên xe một lúc rồi đi tìm thứ gì đó để ăn. Thế là Jeff nhấn nút điều chỉnh, đặt ghế xuống, lấy áo khoác từ ghế phụ và che mặt...
"Tap, Tuk, Tuk, Tuk..." Tiếng gõ cửa kính ô tô lọt vào tai chàng trai trẻ ngồi trên ghế lái, Jeff bực bội kéo áo khoác ra khỏi mặt, muốn xem ai đang làm phiền mình ngủ trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sailub Pon] Alan Jeff
RomanceFic ngắn Ở đây gọi chú cháu trước nhé 🤭 Trong bản gốc thì Alan 38 tuổi, chấp nhận để Jeff gọi là chú, người lớn tuổi hơi ganh tị với Babe vì nếu chỉ hơn Babe 3 tuổi thì Jeff gọi là anh giống như gọi Babe. Chương đặt biệt của tiểu thuyết online phần...