1.9K 230 6
                                    

"nào mọi người nhắm mắt lại đi ngủ đi nhé... một hai.."

"bảo vệ dậy đi, đêm nay bảo vệ muốn bảo vệ ai? ... bảo vệ ngủ đi"

"sói dậy đi"

.

choi wooje mở mắt ra, nào nào, jeong jihoon, ryu minseok ... cùng em là sói.

em không chắc lắm về tổ hợp này, vì em chưa từng làm sói với cả hai bao giờ. nhưng dựa vào lịch sử lừa đảo khi làm sói của minseok hyung và cả jihoon hyung nữa, em nghĩ phe sói cũng có cơ hội thắng đấy chứ.

lee minhyeong xác nhận được thân phận cả ba, gật đầu hỏi.

"đêm nay sói muốn giết ai?"

đúng hơn, em nên thật lòng và chỉ vào moon hyeonjoon. nhưng em lại nhìn hai người họ rồi nhún vai, tỏ ra như em chẳng biết nên giết ai.

dù sao thì em cũng không phải cái kiểu mượn việc công trả thù việc tư.

ừm thì, em tự tin mình là đứa trẻ ngoan đấy.

jeong jihoon nghiêng đầu nhìn xung quanh, anh ấy có hơi khó xử, em hiểu cảm giác này mà, đêm đầu tiên thôi thì cứ hiến tế đại ai đó đi.

jihoon nhịn cười, chỉ vào lee sanghyeok.

em và minseok hyung không tốn quá nhiều thời gian đắn đo, ngay lập tức gật đầu đồng ý.

.

"sói ngủ đi"

"tiên tri dậy, đêm nay tiên tri muốn tiên tri ai?... tiên tri ngủ đi"

"mọi người dậy!"

.

vì hôm nay chỉ có 8 người chơi, trừ minhyeong làm quản trò ra, nên chỉ có hai chức năng cơ bản được sử dụng là tiên tri và bảo vệ.

"hôm qua có một người chết"

không có gì bất ngờ, cả bọn liếc nhìn nhau. đặc biệt là em luôn có cảm giác moon hyeonjoon cứ nhìn chằm chằm vào em.

tên điên này lại đang dò rada để tóm em đấy. em biết mà. hắn chẳng bao giờ để em chơi game một cách bình thường.

lee minhyeong dõng dạc công bố người xấu số phải rời cuộc chơi- dù chưa kịp chơi.

"sanghyeok hyung, chúc mừng anh"

lee sanghyeok hơi bất ngờ một chút, anh đảo mắt xung quanh, còn vỗ vỗ tay mấy phát.

"đứa nào đấy? anh mày chỉ là một người dân hiền lành thôi mà bọn bây ác thế sao"

"được rồi được rồi, chết rồi thì miễn bình luận, mọi người có 3 phút bàn luận"

"có tới 3 con sói lận đó"

là thế này, bình thường nếu ít người tham gia thì chỉ có 2 con sói, nhưng vì dạo gần đây sự xuất thần của phe dân đã áp đảo hoàn toàn khí thế của phe sói. thế nên mọi người đã thống nhất tăng thêm một con sói để kéo dài trò chơi.

nhưng mà wooje không chắc là nó có thực sự dài thêm miếng nào không. vì hầu như là em ở bên phe nào, phe đó cũng ngỏm củ tỏi sớm.

on2eus | ma sói Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ