"vậy rốt cuộc trong hai người đó ai mới là sói?"choi wooje thẫn thờ quay sang hỏi moon hyeonjoon.
em không nghĩ là ván game cuối cùng tưởng như chóng vánh mà lại drama đến thế.
sau đó thì chẳng ai nhận mình là sói, anh sanghyeok cũng giấu nhẹm luôn. anh bảo như thế mới vui.
ryu minseok hình như ngại đến đỏ mặt nên vừa xong game là chạy như bay ra về, lee minhyeong cũng không biểu cảm gì quá nhiều rồi cũng về theo. lee sanghyeok thì đưa chìa khoá cho moon hyeonjoon, dặn hắn nhớ tắt đèn và khoá cửa, rồi anh cũng chào tạm biệt em và hyeonjoon đi nốt.
thế mà lại thành ra còn em với moon hyeonjoon ở lại văn phòng.
chỉ có hai người.
"anh cũng không biết. chỉ có ba người bọn họ biết"
moon hyeonjoon cười cười gãi đầu, hắn thật cũng bó tay với một màn vừa rồi. ai mà ngờ hai thằng điên kia nhập tâm diễn kịch thế đâu. xem ra chắc phải tốn một thời gian mới làm lành lại.
"tò mò thật đấy. anh nghĩ ai mới là sói?"
choi wooje xụ mặt. tại sao ba người họ biết còn em và moon hyeonjoon thì không biết chứ. một trong hai diễn như thật nên em chả biết thật giả thế nào, giống như xem phim mà không biết kết ấy. tối nay em nhất định phải tra khảo minseok hyung nghiêm túc mới được.
"hmmmm"
moon suy tư, thật sự cân nhắc câu hỏi của em.
"ban đầu anh nghĩ là minhyeong, vì nó cứ thao thao bất tuyệt sói sẽ thế này thế nọ"
"nhưng sau đêm thứ hai thì anh lại hơi nghi ngờ minseok một chút, kiểu anh vẫn không tin cả hai tụi nó ấy"
"em cũng thấy thế"
"mà khúc cuối đúng là bùng nổ. nhìn thái độ của minseok thì anh nghĩ minhyeong là sói chắc rồi. nhưng thằng điên đó căng lên thì anh bó tay luôn. bình thường nó nổi cáu lên là thật sự nghiêm túc đấy"
"thật vậy nhỉ.."
"khó thật ha"
"còn em thì sao? em nghĩ ai là sói?"
"em nghĩ giống hyeonjoon hyung ạ"
choi wooje cười hì hì, thật ra em cũng có biết đâu mà. nên em mới hỏi hắn chứ bộ. moon hyeonjoon cũng đành chịu thua vì em nhỏ đơn giản quá.
thấy moon hyeonjoon loay hoay dọn dẹp vệ sinh thế là em cũng phụ hắn xếp lại mấy cái ghế rồi cất vào góc. thi thoảng em có len lén nhìn góc mặt nghiêng của hắn, ừm thì đẹp trai. lúc không chơi game thì em cũng không quá ghét moon hyeonjoon nữa.
"choi wooje này"
dọn xong thì moon hyeonjoon chậm rãi đi sang chiếc bàn ghi danh gần ngay cửa chính rồi tựa vào. hắn đút tay vào túi quần và nhìn em bằng ánh mắt rất kì lạ.
có chút.. mùi mẫn..
em không biết nữa.
"chắc là em khó chịu lắm khi mà anh cứ chăm chăm vào em trong mọi game nhỉ"
đột nhiên moon hyeonjoon lại khơi ra chuyện này. choi wooje có hơi bất ngờ, em ngẫn ra một lúc rồi thành thật gật đầu.
"vâng ạ"