Ngoại truyện: Ngàn vạn đừng đương tà ác vai ác (1)

228 5 0
                                    

Ngàn vạn đừng đương tà ác nhân vật phản diện

【 ảo tưởng 】 công chúa Bạch Tuyết: tà ác dâm ma hoàng hậu cùng công chúa Bạch Tuyết thất căn xúc tu

【 công chúa Bạch Tuyết 】

※ mở đầu bộ phận dùng nguyên tác sửa

Diễn viên chính:

Công chúa Bạch Tuyết: Lam Sơ Dung

Ác độc hoàng hậu: Dương Diệp

Kịch bản:

Thật lâu thật lâu trước kia, ở nào đó trong vương quốc, có một vị mỹ lệ động nhân công chúa.

Hắn da thịt thuần trắng như tuyết, môi xích hồng như máu, ánh mắt xanh thẳm như hải, tóc ô hắc mềm mại, bởi vậy bị đặt tên vì công chúa Bạch Tuyết.

Hoàng hậu ở sinh hạ công chúa Bạch Tuyết sau đó không lâu liền đã qua đời, quốc vương khác cưới một cái mỹ lệ kiêu ngạo, ngoan độc tà ác nữ nhân đương hoàng hậu, đồng thời hắn cũng trở thành công chúa Bạch Tuyết kế mẫu.

Công chúa Bạch Tuyết kế mẫu Dương Diệp là cái tà ác hoang đường người, hắn từ nước láng giềng đánh cắp vương thất bảo vật, đó là một mặt có ma pháp gương, bị gọi ma kính, nghe nói bên trong phong ấn Ác Ma Mephisto.

Ma kính trung Ác Ma Mephisto biết được thế gian vạn sự vạn vật, bất cứ vấn đề đều có thể từ hắn trong miệng được đến đáp án.

Dương Diệp cảm giác thập phần thú vị, liền thường thường hướng hắn đặt câu hỏi.

Ngày nào đó, hắn nằm ở trên xích đu ngoạn trong tay kim ngân châu báu, không có việc gì lãng phí sinh mệnh, thuận miệng đối ma kính đặt câu hỏi đạo: "Ma kính a ma kính, ai là trên thế giới kỷ bả lớn nhất người?"

"..." Ma kính nói, "Nga ~ ta thân ái hoàng hậu, ngươi không phải hẳn là hỏi: ma kính ma kính, ai là trên thế giới đẹp nhất nữ nhân?"

"A." Dương Diệp cười nhạo, "Ta lại không phải không có mắt, ta nhìn không ra công chúa Bạch Tuyết mỹ sao?"

"... Nga." Phảng phất cố ý muốn cùng hoàng hậu đối nghịch bình thường, ma kính vô cái vui trên đời khinh mạn trả lời, "Kia kỷ bả lớn nhất cũng là hắn, công chúa Bạch Tuyết."

"Cái gì?" Hoàng hậu khó có thể tin nhíu mày phiên thân mà lên, "Không có khả năng! Hắn trưởng thành như vậy như thế nào khả năng kỷ bả đại?!"

"Hắn loại này tiểu mỹ nhân phóng khác văn lý đều là mỹ nhỏ yếu thụ! Hẳn là xứng đôi là phấn nộn khả ái tiểu điểu, mới không phải cái gì bá đạo thợ mỏ đại kỷ bả!"

"Ta thân ái hoàng hậu, dù cho ta là vĩnh hằng phủ định Tinh Linh, ta cũng vô pháp phủ định này đối ngài đến nói vô cùng tàn khốc sự thực." Ma kính tàn nhẫn nói, "Không sai, công chúa Bạch Tuyết không chỉ so ngươi mỹ lệ một ngàn lần, đồng thời còn có được trên mảnh đất này lớn nhất sinh thực khí."

"... Ta không có hỏi ngươi hắn có đẹp hay không!"

"Nhưng là ta muốn nói."

"Nếu không phải nơi này quá nhàm chán, ta thật muốn tạp ngươi!" Hoàng hậu bất mãn nói, "Này chính là ngươi làm nước láng giềng vương thất bảo vật, mất trộm như vậy lâu, còn không có người đến tìm ngươi nguyên nhân sao?"

Tập Hợp Ngoại Truyện Của Tác Giả QJFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ