【 thú nhân 】 độc giác thú × linh cẩu nữ vương ( tấu chạy giống đực sau bắt kẻ thông dâm mụ mụ làm cơ, phá vỡ khóc lớn!
Nghiêm khắc đến nói, linh cẩu sinh sản cũng không có cái gì phát tình kỳ cùng giao phối quý này vừa nói, một năm trung, giống cái hội trải qua mấy cái phát tình kỳ, cũng không có đặc biệt thời gian.
Mà biến thành thú nhân sau, loại này vốn liền rộng rãi giao phối thời hạn, liền càng thêm tùy ý.
Bất quá, vì phòng ngừa cận thân sinh sôi nẩy nở quẫn cảnh, sở hữu giống đực ấu tể, đều sẽ ở bọn họ trưởng thành sau đệ nhất mùa xuân bị khu trục ra mẫu thân sở tại chủng quần, đi dã ngoại tìm kiếm cũng gia nhập mặt khác linh cẩu chủng quần sinh hoạt.
Tiếp nhận bọn họ vượt qua cuối cùng một cái mùa đông, có lẽ coi như là làm mẫu hệ thị tộc linh cẩu đàn số lượng không nhiều nhân từ.
Cho nên, hùng linh cẩu nhóm bị khu trục ra chủng quần lưu lạc, tìm kiếm tân chủng quần tiếp nhận mùa xuân, cũng bị cam chịu vì giống cái nhóm có thể tùy ý chọn lựa tân đối tượng giao phối quý.
Một chỉ giống đực linh cẩu muốn lưu lại tân chủng quần lý sinh hoạt, đầu tiên muốn có năng lực hấp dẫn thư linh cẩu nhóm, ít nhất cũng muốn có một chỉ.
Bọn họ có thể là có được rậm rạp tông mao, tương đối khỏe mạnh thân thể, réo rắt thảm thiết tru lên, hoặc là phá lệ biết lấy lòng... Tóm lại muốn cho giống cái nguyện ý cùng bọn họ giao phối, cái gì đều có thể.
Sau cần được đến này chủng quần giống cái thủ lĩnh cho phép, tài năng gia nhập này chủng quần, trở thành sẽ không bị khu trục một phần tử.
Về phần Lam Sơ Dung, hắn tuy tính làm Dương Diệp ấu tể, lại cũng không là một chỉ giống đực linh cẩu, mà là một đầu giống đực độc giác thú.
Tựa như linh cẩu nhóm ăn thịt, duy độc hắn ăn chay giống nhau, hắn không cần tuân thủ linh cẩu nhóm quy củ, cho nên mới ở trưởng thành sau còn lại ở Dương Diệp này mụ mụ bên người, chậm chạp không rời.
Trước kia như vậy mùa xuân, Dương Diệp phần lớn đều là dựa vào thư linh cẩu nhóm thích, đến hấp thu tân giống đực linh cẩu.
Phát tình kỳ cũng không có bao nhiêu phức tạp hắn, hắn đối hùng linh cẩu không hề hứng thú, thậm chí ngay cả xem đều lười nhiều xem giống nhau.
Nhưng năm nay mùa xuân tựa hồ có điều bất đồng, nghĩ đến gần đây càng ngày càng khó ngao phát tình kỳ, Dương Diệp quyết định cũng vì chính mình xem xét một đầu coi như nhìn xem quá khứ hùng linh cẩu "Dùng nhất dùng".
Một phương diện có thể giải quyết chính mình phát tình kỳ không thích hợp, về phương diện khác cũng có thể thôi kia đầu sớm đã thành niên niêm nhân độc giác thú độc lập, về phần có thể hay không mang thai, cũng liền mặc cho số phận.
Cùng Anisha như vậy đã dựng dục qua mấy cái nhi nữ linh cẩu mụ mụ bất đồng, bởi vì hắn luôn luôn đều không có kinh lịch qua này hết thảy, cho nên có thể nói là không hề khái niệm, thậm chí liên giao phối ở hắn trong đầu cũng là đơn giản thô bạo lại mơ hồ không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập Hợp Ngoại Truyện Của Tác Giả QJF
Fiksi PenggemarTại vì KAC không đăng phần ngoại truyện của QJF nên giờ tui tự mua chương, cv rồi đăng lên wattpad cho chị em cùng húp. Tác giả này chuyên viết mỹ công tráng thụ, thụ cao to (đen hôi) nhưng có bím, công xinh đẹp như hoa nhưng biến thái, cưỡng chế ái...