Ngoại truyện: Vai ác (2)

57 1 0
                                    

【 phiên ngoại 】4v1 Tu La Trường · thượng ( đồng thời đối mặt bốn lão bà tranh giành tình nhân, Dương Diệp nguy!

Lam Sơ Dung trở lại gia thời điểm, sắc trời còn sớm, bất quá chỉ là buổi chiều thời gian.

Ấm áp nhà ấm trồng hoa trung, dương quang chiếu vào chằng chịt hữu trí đóa hoa trên phiến lá, hạ xuống đầy đất kim bạc.

Lam Sơ Dung phi thường thích loại này ấm áp điềm đạm tự nhiên phong cảnh, kiều diễm đóa hoa tận tình nở rộ ra mạn diệu sinh mệnh lực, cùng với lá cây sa sa thanh, ngay cả đi ngang qua Thanh Phong đều du dương đứng lên.

Cứ việc Dương Diệp tổng là trêu ghẹo, nói hắn như là ở tại trong bụi hoa, bị tiểu thỏ tử, Tiểu Lộc vây quanh khiêu vũ Tinh Linh công chúa, Lam Sơ Dung cũng không xấu hổ cho cùng vạn vật tự nhiên liên tiếp.

Nhưng này nhất quán lệnh hắn cảm thấy thích ý thả lỏng địa phương, hôm nay lại ở yên tĩnh trung chương hiển ra mỗ loại đạo không rõ khác thường.

Công việc bên ngoài công tác khi cảnh giác cùng phi phàm quan sát năng lực, khiến Lam Sơ Dung vừa bước vào chính mình dương quang phòng, liền cảm giác được người khác tồn tại.

Hắn bất động thanh sắc từ sát tường lấy ra nhất thanh tiểu đao, mặt trên còn dính cắt đứt rễ cây khi dính lên bùn đất, nhưng này cũng không gây trở ngại thanh đao này ở trong tay hắn phát huy ra nên có uy lực.

Hắn đối ai hạ đạt thủ vệ cùng kiểm tra đo lường chỉ lệnh, đãi ai xem xét xác nhận này khu vực nội cũng không có cao nhiệt năng vũ khí cùng bất cứ trí mạng dẫn cao binh khí sau, từng bước một, lặng yên không một tiếng động hướng bên trong đi.

Hắn đã chiếm được toàn bộ trong nhà ấm trồng hoa xem thân nhiệt, cái kia xâm nhập giả đang ngồi ở hắn bình thường nghỉ ngơi vị trí, công khai hưởng thụ hắn sở có được hết thảy.

Lam Sơ Dung như một chỉ ưu nhã im lặng liệp báo, vô thanh tới gần cái kia xâm nhập giả, mà đương hắn đẩy ra cuối cùng kia phiến lá cây che, thấy rõ cái kia xâm nhập giả dung mạo kia một khắc, xanh thẳm trong mắt, đồng tử đều đột nhiên co rụt lại.

Cái kia xâm nhập giả có được một đầu nâu vàng sắc sợi tóc, một đôi màu hổ phách thông thấu mắt vàng, mà điểm chết người, còn lại là kia phó lệnh hắn vô cùng nhìn quen mắt dung mạo, hắn sớm xem qua thành ngàn trên vạn thứ —— ở trong gương.

Đó là hắn dung mạo, hoặc là nói, hình dáng này mạo hắn, hẳn là gọi... Phủ Tinh Lan?

Lam Sơ Dung lăng tại chỗ, này đến cùng là như thế nào hồi sự? Vì cái gì hội có hai cái chính mình? Hắn là tiến vào cái gì hư nghĩ trò chơi sao?

Thí nghiệm số liệu chỉ có hắn cùng Dương Diệp mới có quyền hạn xem xét, sẽ không lại có người khác biết, là Dương Diệp dựa theo thí nghiệm số liệu sinh thành này hư nghĩ hình tượng sao?

Hắn khí tức nhất loạn, liền lập tức bị cái kia Phủ Tinh Lan sở phát hiện, đối phương lập tức quay đầu qua đến, cảnh giác đạo: "Ai?"

Không hổ là chính hắn.

Lam Sơ Dung thấy đối phương tựa hồ cũng không có ác ý, liền từ trong cây cối đi ra, thoải mái hiện thân.

Tập Hợp Ngoại Truyện Của Tác Giả QJFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ