NHẮC LẠI:ĐÂY LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA MÌNH MỌI NGƯỜI KHÔNG THÍCH THÌ XIN ĐỪNG TOXIC Ạ!
Trần Thiện Thanh Bảo yêu Bùi Thế Anh lắm...!
Nhưng hắn lại không yêu cậu như cậu nghĩ trong 3 năm qua,3 năm qua chỉ mình cậu cố gắng để tình yêu của họ tiến triển, chỉ mình cậu làm tất cả cố gắng để hắn yêu cậu...Nhưng trí tưởng tượng của cậu lại khác xa với thực tế nhiều lắm...mặc dù cả 2 đã kết hôn,mẹ hắn thì quý cậu lắm,cậu vừa ngoan,vừa giỏi,vừa đẹp,vừa yêu hắn thật lòng,thật ra trước giờ ít ai yêu hắn thật lòng lắm hầu như là vì Tiền!
Cậu biết hắn không yêu cậu nhưng cậu luôn cố gắng để rồi cậu nhận lại chỉ là sự vô tâm của hắn.Cậu biết hắn luôn thầm nhớ tới một người con gái hắn đã yêu 4 năm rồi bỗng ngày cô ấy bỏ hắn lại đi qua nước khác mà sống,từ ngày không có cô ấy, hắn không ăn chỉ uống mỗi rượu...
Rồi cậu và hắn gặp nhau,cậu là người đã chủ động xin số điện thoại hắn trước, lúc đấy hắn chỉ nghĩ đơn thuần là cậu mời hắn đi ăn.Nhưng từ giây phút ấy cậu đã thích thầm hắn từ lúc ấy...
Có thể cậu không thích hắn dài như cô gái ấy,có thể cậu không giống cô gái ấy,có thể cậu không xinh đẹp như cô gái ấy nhưng cậu vẫn luôn cố gắng từng ngày để hắn yêu cậu nhưng mọi truyện là không thể...
Cậu biết mình là người thay thế nhưng lại nỡ không muốn từ bỏ,vẫn muốn níu kéo với hi vọng nhỏ nhoi của cậu...
Mọi chuyện cứ diễn ra như thế lập đi rồi lập lại,cậu ở nhà thì không có hắn,hắn ở nhà thì không có cậu nhưng thật ra hắn ít khi ở nhà lắm chỉ về lấy đồ rồi lại đi
Cậu vẫn có công việc riêng của mình,cậu làm một rapper sáng tác nhạc cậu có nhiều bài nhạc lắm ví dụ như Cao Ốc 20,Yêu Như Trẻ Con,...ngoài làm rapper ra gia đình Trần Thị của cậu còn mở một công ty về thời trang về nhiều mặt và lĩnh vực khác nhau.Trên cậu còn có một người anh,người anh đó là Karik luôn giúp đỡ cậu hết mình và Karik cũng là Tổng Giám Đốc ở công ty này còn cậu là Giám Đốc ở công ty
Karik đã nhiều lần khuyên cậu từ bỏ nhưng cậu lại không nghe...
....
HẾT
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Sâu Trong Tim Này [Andray]
Short StoryĐÂY LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA MÌNH! Câu truyện sẽ hơi ngược ạ.Không thích thì đừng toxic ạ! ANDRAY NHÉ! NHẮC LẠI: ĐÂY LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA MÌNH, MỌI NGƯỜI KHÔNG THÍCH THÌ ĐỪNG TOXIC Ạ!