Me ri chit met
4000+ chữ
wan: H+, Ooc, say, 2jj
Sum: Me ri chít mết, em cho anh chit met nhé
:*(〃∇〃人)*:***
Suốt cả tháng qua đội tàu Astral đã náo nức chuẩn bị cho giáng sinh. Dù thời gian trong vũ trụ thật khó để xác định và hoàn toàn không có thời tiết để mà biết là mùa đông hay mùa hè đi chăng nữa thì có một ngày để kỉ niệm vẫn khiến mọi người vui vẻ hơn nhiều.
Vì vậy suốt từ đầu tháng, Pom Pom với March 7th đã trang hoàng khắp khoang tàu đầy những dây đèn xanh đỏ nhấp nháy, mấy vòng thông được gắn với màu nơ đỏ rượu, những món đồ trang trí với tông màu trắng đỏ... Và đặc biệt nổi bật nhất, một cây thông cao lớn được bê nguyên gốc từ Belobog lên tàu, đang lung linh trong mớ đèn trang trí, cầu thủy tinh long lanh đủ màu và mấy thứ dễ thương khác mà March và Caelus ném lên. Nhưng Caelus tự tin rằng, cậu đóng vai trò quan trọng hơn cả khi đã hào phóng bỏ ra những một viên ngọc ánh sao để nó tỏa sáng trên đỉnh cây thông. Điều mà khiến cậu phải vỗ ngực tự hào, rằng mình đã cứu cả không khí giáng sinh này trong cái nhìn đầy khó hiểu của đội tàu...
Dù sao thì đêm nay chính là đêm đặc biệt nhất rồi, đêm tiệc giáng sinh! Caelus ngồi vào bàn tiệc mà Pom Pom và quý cô Himeko đã dày công chuẩn bị, nén lại cơn thèm thuồng mà nhìn những món ăn tinh xảo và ngon mắt, đợi mọi người cùng khai tiệc.
March 7th lao vào khoang tàu chính với mấy chai vang trắng, đỏ, những loại rượu lạ mắt trên tay, gương mặt cô nàng đầy vẻ háo hức. chưa để mọi người kịp hỏi, March 7th đã hớn hở đặt mấy chai rượu lên bàn tiệc:
"Bronya có quà giáng sinh cho chúng ta nè! Hình như có cả Vodka hay gì gì ấy, chúng ta mở tiệc rượu thôi!"
"Thật sao?! Cho tui uống thử với" Caelus hai mắt sáng trưng nhìn thứ chất lỏng mà cậu vẫn bị cấm kị.
"Khụ- Mấy đứa vẫn chưa thể-" Chú Welt ho ho lấy giọng, định nói những điều mà một người lớn đứng đắn nên nói, đó là cản lũ báo con này lại.
"Đi mà chú Welt! Chỉ một hôm nay thui!!!" Caelus với March 7th đã đồng thanh, hai mắt long lanh như mèo con đáng thương nhìn Welt Yang.
"Bọn cháu đã qua vị thành niên rồi mà, bọn cháu sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình" March 7th nhìn thẳng vào mắt chú tự tin nói, hai tay cô bé nắm lấy hai bên vai chú Welt.
"Đúng đó, đúng đó!" Caelus cũng phụ họa theo.
Dan Heng ngồi bên cạnh nhìn hai người, đúng hơn là hai thảm họa di động kia kẻ tung người hứng, muốn phản đối mà không sao chen miệng vào được.
"Ừm..." Chú Welt ngập ngừng.
"Thôi nào Welt, hôm nay là ngày vui của bọn trẻ, cứ cho chúng bung xõa chút đi." Himeko ung dung nhấp một ngụm cà phê, cô nhẹ nhàng nói với Welt.
"Chị Himeko tuyệt quá!!"
"Được rồi..." Welt ngập ngừng đồng ý.
Nhưng chẳng lâu sau đó chú liền hối hận, cực kì hối hận. Mọi người sau ly thứ nhất vẫn còn ổn định, trò chuyện vui vẻ với nhau. Đến ly thứ bốn, thứ năm trở đi là cả một chuỗi bất ổn xảy ra... March 7th thường ngày đã tưng tửng giờ lại càng náo loạn hơn. Dan Heng bị cô ép nốc rượu đến ly thứ tư đã thiếp đi ngủ như chết. Caelus sau một hồi mê man nghĩ mình là hiệp sĩ bóng chày thì lại bắt đầu cuộc hành trình đi tìm người tình dấu yêu là thùng rác-chan của mình... Riêng quý cô Himeko sau khi được chú Welt xác nhận là đã say, liền tóm cổ chú lại mà rót cà phê mới pha ra ép uống. Mỗi lần chú từ chối là một lần sát khí bừng bừng toát ra từ gương mặt điềm tĩnh xinh đẹp của cô Himeko... nên giờ chú cũng đã hoàn toàn bất tỉnh nhân sự.