1

88 5 0
                                    

"Chủ tịch có việc đột xuất nên không thể có mặt trong buổi họp hôm nay, anh sẽ thay chủ tịch quyết định phần còn lại."

"Dù sao cũng chỉ là một buổi gặp mặt nhỏ thôi mà."

Giám đốc Jeon bước đi, hoàn toàn thư giãn trong bước di chuyển, cảm thấy không khí hôm nay bỗng trong lành và mát mẻ hơn bình thường. Không khó để nhận ra Jeon Wonwoo vừa được thăng chức từ vị trí quản lý lên giám đốc điều hành, từ khách sạn Jeonseille ở Jeju xa xôi, chủ tịch Jeon hào phóng khen thưởng con trai một ghế ngồi đàng hoàng ở trụ sở Seoul, để anh quyết định mọi vấn đề liên quan tới khách sạn mới, dự kiến khai trương Quý III năm nay.

Hôm nay là buổi họp định kỳ đối với dự án khai trương khách sạn mới, mỗi khi bên đối tác có thay đổi hoặc những ý tưởng muốn tham khảo từ khách hàng. Thư ký mở cửa để anh bước vào, mọi người ngay lập tức đứng dậy chào hỏi.

"Dạ vâng, mọi người cứ ngồi đi."

Giám đốc mỉm cười, xua tay để nhân viên và bên khách hàng không cần khách sáo. Họp trong căn phòng khá lớn nhưng vì nhân sự nhiều khiến không gian trông có vẻ chật chội hơn thường, nên anh cũng chưa kịp nhìn nhận phía đối tác.

"Giới thiệu với anh, đây là kiến trúc sư chính, người đã lên ý tưởng xây dựng cho bản thảo hoàn chỉnh nhất của khách sạn tại Seoul, Kim Mingyu."

Nụ cười chợt ngừng lại.

"Kiến trúc sư Kim Mingyu từng ở Pháp, nhưng sẽ về đây trong thời gian này để đảm bảo khách sạn hoàn thành đúng hẹn."

Giám đốc cố tỏ ra bình thường, bình tĩnh ngước lên nhìn người trước mặt.

"Hân hạnh được gặp anh, giám đốc Jeon Wonwoo."

Anh chàng kiến trúc sư chìa bàn tay ra.

"Tôi cũng vậy, cậu Kim Mingyu."

Giám đốc Jeon nắm lấy, xúc cảm ấm áp từ cái chạm tay bỗng lan ra toàn cơ thể, chạy với tốc độ nhanh dọc hết các dây thần kinh.

"Đây là kiến trúc sư Ryu, người đã làm việc cùng chúng ta trong những buổi họp trước đó."

"Chào anh."

Giám đốc Jeon gật gù theo lời nói của thư ký, lặp lại hành động tương tự với anh Ryu - người ngồi bên phải kiến trúc sư Kim. Anh cố gắng đưa ánh mắt đi mọi nơi trong căn phòng, chỉ cần không chạm phải anh chàng đối diện.

"Vậy tôi xin phép vào luôn vấn đề chính."

"Về vài thứ cần sự đồng ý của giám đốc."

Kiến trúc sư Kim đẩy một bản hợp đồng tới phía giám đốc Jeon, nhưng anh không nhận lấy.

"Tôi có chút thắc mắc."

Chưa kịp để kiến trúc sư Kim nói lời nào, giám đốc Jeon nhanh miệng chen ngang.

"Anh Kim là kiến trúc sư chính, từng ở Pháp, tới bây giờ mới về, và khách sạn ở Seoul vẫn đang được xây dựng sao?"

Giám đốc Jeon thắc mắc, quay sang hỏi thư ký. Vốn dĩ theo cách làm việc của anh, người thực thi kế hoạch phải giám sát chặt chẽ, không chỉ trên giấy tờ, mà ngày nào cũng phải đi khảo sát khu vực như cách tập đoàn đã vận hành với khách sạn Jeju Jeonseille. Vậy mà anh chàng kiến trúc sư này, dù là người đã hoàn thiện bản thảo mà chủ tịch vô cùng ưng ý, lại chưa từng có mặt ở địa điểm để theo dõi tiến trình làm việc. Anh không ngờ, trong khoảng thời gian đi công tác, chủ tịch Jeon đã quyết định quá nhiều thứ ngoài sức tưởng tượng mà không hề nói gì với anh.

meanie | bởi anhWhere stories live. Discover now