Guria(Wooje) | 2 em bé

386 35 2
                                    

Keria - cậu(ba nuôi u chê)
Guma - anh(bố nuôi u chê)
U chê - em(em bé được nhận nuôi)

Ở ngôi nhà nọ, đang có 1 em bé 6 tuổi và 1 "em bé" 23 tuổi cãi nhau.

"U chê! Không được cãi ba, ba mới là em bé của Guma"

"H-hông con mới là em bé, ba xấu huhu"

Guma đang đi mua đồ vừa về đến nhà thì nghe tiếng "con nuôi" khóc lóc trong nhà liền hoảng hốt bỏ đồ xuống chạy vào nhà tìm kiếm.

"U chê? Em khóc hả?"

Cả hai đang 1 nhăn nhó 1 khóc bù lu bù loa nghe tiếng "lý do" làm vụ việc như này nên bắt đầu đi ra.

"Anh!"

Anh thấy em với cậu thì chạy lại ôm cậu vào lòng rồi nhìn cục bông dưới đất hỏi.

"Có chuyện gì thế u chê?"

"Hức...ba cứ trêu em! Rõ ràng ba già hơn em mà cứ đòi làm em bé của bố!"

"Thế à? Nhưng đúng mà bé? Ba luôn là em bé của bố nhé"

"Huhu thế còn emm"

Em uất ức nãy giờ đủ rồi đó! Về không quan tâm em còn lại ôm người kia, em mới là người khóc màa?

"Em cũng thế, cũng là em bé của bố"

Đó là 1 trong những lần cãi nhau điển hình của ngôi nhà này. Vì cậu thấy từ lúc rước của nợ này về, anh cứ dính lấy nó miết thôi. Lúc nào cũng ôm ôm bế bế nó, còn cậu thì sao?

Và từ đó anh cũng ít có thời gian để chơi cùng cậu, nhiều lúc anh sẽ ngủ cùng em và quên về phòng thế là cậu ngủ 1 mình luôn. Cậu không quên ngủ ở phòng khác nên đành vậy thôi.

"Em bé ơi"

"Dạ"

"Dạa"

...

Sao kêu em bé mà tới 2 giọng trả lời thế này.

"Ờm...keria ơi"

"Dạa"

"Vào đây giúp anh"

"Dạaa"

Keria lấy điều khiển rồi bấm chương trình trẻ em để đó cho U chê xem rồi phè phởn đi vào bếp mặc kệ em bé hàng thật đang ngồi mếu máo.

_______________

Nhưng cũng có những lúc...hai người này hòa hợp đến lạ.

"Thôi, nay em mệt lắm áaa nên em không muốn-"

"Nhưng mà em chiều anh chút đi, mấy tuần rồi đó..."

"Hông chịu đâu mà"

Nói gì thì nói cứ anh vẫn mò mẫn cậu, lúc này em đột nhiên mở cửa vì nghe tiếng "cầu cứu" của ba.

"Ba! Dẫn em đi qua Oner đi, em muốn ngủ với anh hổ ạ!"

"Ừ ừ, để ba dẫn em đi nhé!"

Keria lấy lí do đó để qua nhà anh Faker rồi ở bên đó ngủ luôn để Guma ở nhà 1 mình vừa cô đơn vừa...

_______________________________________

Sẽ chỉnh sửa lại=)))

LCK || Tùm Lum ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ