2.Làm việc chung

914 38 0
                                    

Niken một nhãn hàng giày vô cùng nổi tiếng ở Paris đã gửi thư mời làm đại sứ thương hiệu cho Jisoo và Jennie. Họ thấy 2 người họ có vibe rất phù hợp với sản phẩm giày lần này nên đã ngỏ lời mời. Nhận được sự đồng ý của Jensoo. Niken đã sắp xếp 1 buổi chụp hình chung để quảng bá sản phẩm.

Paris

"Xin chào mọi người"

Jisoo bước vào,nhiều nhân viên phải đưa ánh mắt bất ngờ nhìn cô. Không ngờ bên ngoài,cô lại trông thật xinh đẹp đến vậy.

"Xin lỗi do kẹt xe quá nên chúng tôi đến trễ"

Nhanh chóng cũng có 1 cô gái bước vào,là Jennie. Nàng miệng không ngừng nói xin lỗi vì đến muộn nhưng thật ra vẫn chưa muộn nhiều lắm đâu.

Một lúc sau,buổi chụp hình được bắt đầu. Việc tiếp xúc gần với Jennie như vậy,thật khiến cô chẳng quen chút nào

"Rồi 2 cô hãy ngồi tựa lưng vào nhau nào"

Tiếng của 1 anh chụp hình hô lên,Jennie có vẻ rất nghiêm túc và chuyên nghiệp,nàng thật sự chả có miếng ngại nào. Còn Jisoo giờ đây đã đỏ mặt. Lưng chạm lưng làm Jisoo...

*Aizzz!! Ngại quá,lưng em ấy thật ấm*

Các dáng của buổi chụp chẳng hiểu sao lại càng lúc càng thân mật hơn

"Nào,Jennie à!! Em hãy choàng tay vào cổ Jisoo,đá chân lên một xíu...Phải phải...Jisoo em nhìn Jennie cười đi,ôm eo nữa"



(Dáng của Jennie)

*E-em ấy,xinh quá*

Jisoo bất giác nở nụ cười,một nụ cười tự nhiên của bức ảnh.

Sau buổi chụp. Mng trở lại cuộc sống bình thường. Sau khi ra mắt sản phẩm giày mới này,nó nhanh chóng được mng đón nhận,gương mặt 2 đại sứ đã góp không ít vào sự thành công này. Vì vậy giám đốc của Niken đã mời Jensoo cùng mng trong ekip đến dự tiệc ăn mừng.

Bữa tiệc được diễn ra tại 1 nhà hàng sang trọng. Sau khi ăn xong,mọi người đến 1 quán không hẳn gọi là bar nhưng nó cũng có nhiều bàn nhỏ,nhạc sập sình,đèn nhấp nháy pha trộn cùng tiếng chạm ly uống rượu của mọi người.Đây là nơi tổ chức tiệc trong nội bộ nên dù là quản lý của cô cũng không được tham gia. Việc đến quán này,chủ yếu để các bên nói chuyện,giao tiếp,kết bạn với nhau.

Jennie đang đứng nói chuyện với phu nhân của giám đốc,bà ta có vẻ khá thích Jennie. Nàng liếc mắt sang Jisoo,thấy cô đang đứng ở bàn 1 mình. Cô là vừa mới nói chuyện với 1 vị nhưng rồi cũng rời đi,giờ thì chẳng còn ai để nói nữa. Nàng rất muốn đến bên tiếp chuyện với cô nhưng cũng không biết từ chối vụ phu nhân trước mặt làm sao. May mà có 1 vị khách quý đến nên bà đã đi tiếp vị khách đó

"Chào chị! Em là Kim Jennie. Chúng ta có thể làm quen không?"

Jennie đi đến,đưa ly rượu trên tay mình ra tỏ ý cụng ly muốn kết bạn. Jisoo vui vẻ,cụng ly với nàng

"Chào em! Tôi là Kim Jisoo,rất hân hạnh khi được quen biết 1 người nổi tiếng như em"

"Xì...chị cũng nổi tiếng thua kém gì đâu chứ. Chúng ta còn làm việc lâu dài nên em muốn kết bạn với chị"

2 người cứ vậy mà trò chuyện qua trò chuyện lại. Cuối cùng,đến tận khuya,khách trong bữa tiệc dường như đã về hơn 1 nửa.

"Tôi có thể liên lạc với em qua đâu?"

"Em có ins,chị cứ nhắn ở đấy. Còn số điện thoại,em sẽ gửi chị sau"

Vì là tiệc nội bộ nên mọi người không được đem điện thoại,máy quay vào. Mọi thứ đều đã bị tịch thu ở phía ngoài

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Mng có ai biết cách lưu bản nháp khi viết hông ạ?? Nhiều khi quên nội dung nên muốn lật mấy chap trước xem mà out ra là nó tự động đăng mất tiêu ùi

[JENSOO] Love <33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ