65.Unknown person

1.1K 202 49
                                    


A; sari evulo neram agu .na vere thaniya irukanuma.

He pouted and she kissed his pout.

S; sila kanaku mudika vendi iruku . mudichitu seekram vare

A; okay . seekram vandhurunge late pannadhinge .Inge oru jeevan ungala miss pannitu irukum.

She kissed his cheeks and hugged him ,he too hugged her back and stood up .he came with bike key and helmet .

A; pathu bathrama poitu vanga and andha pasangala konjam pathu deal pannunga .oru uyiru koldradhunalu think panni pannunga ,namala mariye avangaluku family iruku Avangaluku important persons  irupanga .

She was shocked and saw him with wide opened mouth and gave her thiruttu muzhi.

A; ponga ... ungaluku enne correct uh nu padudho adha pannunga .

She nodded her head and left from there .she connected her phone to bluetooth.she called rakshan and stopped him doing further .he too accepted and released them .

Rakshan was pacing in room and checking the door .

Rmv; teriya vaaipu illaye .oru vele sollirupana ...

Soon sandhya came and he ran towards her .but she didn't even greeted him nor spare him a look .he was hurt and saw her yearningly .

R;en thango .ennachu .annana pakama kude pore .

S; en hurt acha .

R; agadha appo .ni en thangachi da .ni ipdi enne pakama pona hurt agadha . Phone le kude oru mari pesitu irundhe .sari andha pasanga mele iruke kovam nu nenachite.ana ippo ni en manasa kasta paduthure .needhane enaku Ella.

S; ohh apdiya .naa Mattu dha un ulagama .

R; idhu enne kelvi thango .ni Mattu dhan da en ulagam ellame.unakaga enne vena seiven da .

S; ohhh adhunala dha en purushana kasta  paduthuniya .

Rakshan was shocked and gulped his saliva.he stammered .

R;en...enne pesure thangoo ..na...na enne panne ...

S; unaku onnume teriyadhu apdidhane mr.rakshan .

He cleared his throat and fisted his hands and controlled his raging heart which is sweating with nervously.

R; enaku enne teriyanu ,enaku onnu teriyadhu ni edha pathi pesurenu enaku teriyadhu.

S; hmm apdiya ...appo na oru dailogue soldre unaku puriyu nu ninaikure .

He turned aside and gulped .sandhya smirked and moved near him saying .

Enne pudhu mapla sir .icepack massage balamo .avala thavika vidradha patha you still love your playboy (friend 😏).

S; ippo nyabagam vandhudha rakshan .

He closed his eyes and kneeled down closing his face with his palms .sandhya sat infront of him crossing her legs with so much of ARROGENT attitude .

S; can I have a explanation mr.rakshan?

R; adhu naan dhanu ni epdi avulo sure ah Iruka thangam.

S; hmm na ketadhuku answer ille but un question ku na answer pannanu.okayyy .but mr.rakshan doubt nu ni epdi mudivu panne .and na sonna dailogue ku unaku enne samandham nu kude na sollave illaye .ana na unne doubt pattunu Mattu unaku purinjidhu.woww...just wowww ...how

R; ni sollu thangam na ennode pov explain pandre .

She saw him for sometime and nodded her head .

S; indha PLAYBOY  name unaku ,enaku ,achyuth ku thavire yaaruku teriyadhu .even en friend tanusha kude teriyadhu .apdi irukapo Evan da apdi msg panni irupan .and one more thing en veetle enne meeri Evan camera ve set panni en veetukulle enne nadakadhunu within 5mins le msg varudhuna .adhu neeya Mattu dha irupe .

ARROGENT ANGEL 😈👼(Completed ✅)Where stories live. Discover now