V; something is wrong . spill it achyuth .
A; hmm top most business man VIJAY KUMAR ...oru ORPHAN ku unga ponna kuduthu irukingle unga reputation ku onnu agalaya MA...MA...
Vijay world stopped for a second 🤯..rakshan was almost going to faint 🥴
V; ye..yen..yenne ...
Vijay's word died inside his mouth .he was struggling to speak .
A; achoo ... business tycoon neenga oru question dha kete adhuke thikkudhu ,thadumarudhu .appro neenga epdi top business man aninge ..
R; achyuth pathu pesu ...
A; aiii macchan ... neengalu Inge dha irukingla na gavanikkave ille parungle ...ama neenga enne maccha nu dhane kuptu irundhinge appro enne achyuth ?
R; yaaru kitte pesitu irukonu pathu pesu.
A; ohh teriyume... En pondati ye thappa pesi kaya paduthi avaluku accident aagi ,avalode mogatha elandhu ,Ava manasukulle Iruka indha ORPHAN ah asinga paduthi ,avalukunu oru adayalatha uruvaka Karanama irundha MR. VIJAY KUMAR kitte dha pesure .
Vijay looked down and didn't raised his face . Rakshan got more anger and tried to slap achyuth but his hold got in tight grip .
Yes achyuth hold rakshan hand . His face was playing a devil smirk 😏
A; yenne maccha... Thangachi purushana kai neeti adika varinge .idhu unga thangachi ku terinja enne agum teriyuma....pakuriyaaa ... PAKURIYA DAAA ...
at last he shouted on his face 😈🔥
Rakshan was shocked and take a step back in horror . Vijay was also shocked to see this side .
A; ni enne nenache .iva innocent uh enne pannida poranu dhane . En pondati kude Iruka enaku unna defence panna kudava teriyadhu.
V; ippo enne dha venu unaku ...
A; ohhh ...MA..MA .. ku vaai varudhe .. apdi enne kuduka mudiyu unga naala.minji pona oru papers . En bday ku kuduthadhu .unga sotthu yaaruku venu....
R; achyuth pathu pesu .en appa va ipdila pesuna na summa Iruka mate .idhu sandhya ku terinjalu accept panna Mata .
A; ohh really ? ...appo test veppoma...
SANDHYAAAAA...
Sandhya came running towards his direction without washing her hands . She came near him and checked him .fear was evident in her face.
S; ammu en katthune ..unaku onnu illaye .pain Iruka edhavdhu pannudha.
He placed his finger on her lips .she was shocked and directly looking into his eyes .they both forgot 2 souls who was watching them cleanly.
A; enaku onnu ille ..,bayapadadha ..
She sighed and hugged him tightly.
S; bayandhe poite da ...
Sam came behind her and caressed her hairs .
Sa; Avan kuptadhuke sapada kude vittu odi vare .
S; ufff ...avan enne rare ah dha name solli kupduva adhuvu pain irundha mattu or over love pongi vandhuchina ..adhuvu illaya ..thalaiki mele kovam vandha dha kupduvan ..adha bayandhe poite ...
Sa; yenne en chellathuku kovam la varudha ..
S; ayyo ...evulo kovam varudhu teriyuma ..control pandradhu kastam .
A; sari en discussion appro vechikala .edhuku kuptenu keka matiya.
S; ayyo ama le ..edhuku kupte ..
A; adhuvaa .... (He eyed rakshan and Vijay) na ippo appa va question panna thappa sariya .
VOUS LISEZ
ARROGENT ANGEL 😈👼(Completed ✅)
FanfictionShe is arrogant and he is calm she have an anger and he have a patience he is her strength and she is his weakness she loves him moon to back and he hides his love to his world. let's see how these two opposite poles tangled together . it's a shor...