82. First Meet

1.2K 183 92
                                    


Rk; rakshan kaaga dhane sandhya kude friend ane ....

Tanusha was shocked and gulped her saliva.

T; appa ...adhu ....ungaluku ....

Rk; I know everything. Unga kulle enne misunderstanding.all details I know .

T; sorry pa ..na ...

He showed his palm to stop her .

Rk; I don't need ur explanation.you want to know about sandhya mam then listen .

Achyuth is an orphan but after sandhya entered into his life .he was not .

T; one minute dad . If sandhya is that girl who met him in 7 years back .achyuth ku en adhu sandhya nu terle present le ..

Rk; smart question. Yes achyuth doesn't know about sandhya in past and present. She doesn't want him to know about her because of her fear .

T; enne pa bayam ,

Rk; Avanga past enge Avanga present spoil panni achyuth ah avanga kitte irundhu doorama pirichidumonu .

T; sutthama purile 😒...

Rk; unaku puriyanu na achyuth pathi terinjikanu .

Achyuth valandhadhu ellame Vijay sir ode orphanage le dha .avanga kaasu le achyuth padichan .avanga amma erandha appro Vijay sir dha Avan studies kaana selavu pathanga .Ella pasangaluku pakura maridha not anything special .

But sometimes orphanage le nadakura vishyam velile varamaye poidudhu .achyuth ku anga problem nu yaaruku teriyadhu ,ellaru Avan silent and introvert type nu nenachi avana kandukama vittutanga,ana Avan sapadu illama anga iruka boys naala kasta paduranu teriyamaye pochu .

Avan romba bayandha subhavam kondavan .yaaru enne sonnalu nambiduvan .aana oru stage le Avan innocence avanuku problem ah aiduchu.

Appo dha sandhya avanode life le entry kudutha .

T; epdi ...

Rk; Rakshan kude sandhya mam appodha college join panna poranga . Ana first day apdindra naala anga ragging nadandhutu irundhuchu .

Achyuth kude adhe college dhan join panna .sandhya mam boyish ah Iruka naala ellaru tease pannanga ,ana Namma mam yaaru rowdy girl aache .vitta punch le puncture agi avanunga  challenge pannanga .

T; enne challenge ...

Flashback;

; engalaye adichite le unne summa vidamato .

S; apdi enne pudingiduve .

; eiii ponna irukiye nu pakure ille avulodha .

S; adhan da enne mairu pudunga mudiyu unnala nu kekure .ponna illati enne pandruve ...

; Heyy over ah pesadha .avulodha .

S; na apdidhan da pesuve en vendru .ni senior na periya komba .

; ama na kombu dha ....

Gang; Heyy stop .yaaru perusu nu pakanu ,appo dha naanga unaku (sandhya ) respect kudupo.

S; ohh challenge ...enakeva ...I'm always ready .

; over confidence odambuku agadhu.

S; ni muditu sollu ...appro confidence ah over confidence ah nu teriyu .

The gang looked around and saw achyuth entering inside . He was looking innocent and fidging with his bag and looked around the campus with nervous and fear  .

; aadu thaana vandhu matuchule .anga nikkuran le gate kitte Avan kitte poitu indha Rose kuduthu welcome pannu .Avan unkude pesitan apdina .ni periya aalu nu solli needha enga gang ku thalaivi .

ARROGENT ANGEL 😈👼(Completed ✅)Where stories live. Discover now