[8] 1.2

164 9 4
                                    

Cry:Cậu

Ennity:Cô

Estear:Hắn

______

Cry:ah hư...chậm lại...ư ha..mệt quá!

Ennity:Sao anh yếu thế Cry? Thế thì làm sao có thể đâm hai cây vào đây?

Cry:Không..ư ức..không muốn đâu..hư ahh

Bên dưới vừa đau vừa rát, miệng cũng đau khi vừa mới ngậm con hàng của hắn.

Cry:Es..estear..ư ức..hư..tao đau!!..hư hức!!

Nước mắt cậu cứ chảy ra không ngừng, tay cậu chỉ biết nắm chặt vào ga giường rồi cầu cứu hắn.

Estear:Cry đừng khóc mày khóc thế làm tao hứng đấy!!

Ennity:Em sắp ra

Nâng mông cậu lên một chút cô bắt đầu chuyển động nhanh hơn, đâm vào nơi sâu nhất khiến cậu rên rỉ không ngừng.

Cặp mông căng tròn của cậu bị cô làm cho đỏ ửng, Ennity thỏa mãn mà rút ra.

Bây giờ cơ thể cậu run rẩy không ngừng, tiếng thở gấp khiến Cry vô cùng mệt.

Cry:Xong...xong rồi thì tránh ra..ha ư.

Estear:Còn tao mà?

Cry:Điên..a hức..mày mới bắn rồi mà?

Estear:Nhưng tao chưa chơi cái lỗ này nữa mà

Cry:Không muốn!!!

___

Bị cô với hắn hành đến không còn gì để bắn, mắt cậu sưng vì khóc quá nhiều bên dưới đau rát làm cậu muốn khóc.

Sau hôm đó cậu luôn bị hai kẻ điên ấy đè ra làm ở bất cứ đâu, từ nhà đến công ty.

Nếu họ thích táo bạo họ sẽ chơi cậu trước gương, nếu thích thoáng mát họ sẽ dduj cậu ở ban công, nếu muốn ướt át họ chơi cậu luôn ở trong phòng tắm

Cậu bị chơi đủ kiểu còn phải thử những đồ chơi người lớn do cô mua nữa.

Hôm đấy họ rủ cậu ra ngoài ăn, cậu cũng vui vẻ vào mặc đồ để đi ăn. Vừa mặc áo cậu đã thấy họ đứng nhìn mình

Cry:Này đừng nhìn tôi như thế!

Ennity:Anh cứ thay đi bộ anh sợ em đè anh ra thịt à?

Cry:Mau đi ra đi anh không muốn bị nhìn khi thay đồ đâu.

Họ cũng gật đầu rồi ra sofa ngồi đợi cậu, khi thay xong Cry tung tăng ra chỗ gã để chờ được đi chơi.

Cry:Đi thôi đi thôi

Estear:Mày lại đây ngồi đi

Cậu cũng không nghĩ nhiều mà đi lại ngồi xuống ghế

Ennity:Không phải ngồi ở đó đâu anh

Estear:Ngồi đây này

Gã chỉ tay vào đùi mình như muốn cậu ngồi lên, cậu cũng nghe lời mà đi lại ngồi không ngờ gã nắm chặt hai tay cậu để cô làm gì đấy.

Cry:Này!! Bỏ ra

Ennity:Anh đợi một chút đi

Kéo chiếc quần của cậu xuống cô nhét hai cái máy rung vào trong.

Cry:Ưh..ưm

Ennity:trong hợp với anh lắm đấy Cry

Estear:Rồi đi thôi

Hai cái máy rung làm cậu không thể đi vững được, họ có điên không chứ?

Thấy cậu nắm chặt áo mình rồi bước từng bước khó khăn cô cười trong sự thích thú rồi bật công tắt.

Chiếc máy rung bên trong bắt đầu chuyển động làm cậu khó đi hơn, cậu ngồi xổm xuống cố che miệng lại để không phát ra tiếng dâm dục của mình.

Ennity:hửm?sao anh không đi tiếp đi?

Cry:Đừng có bật..ư ứm

Estear:Cry mày phát những tiếng như thế người khác sẽ chú ý đấy

Ennity:Nào đi thôi

Cô kéo tay cậu lên để cậu đứng dậy, đi được vài bước cậu lại quay qua cầu xin họ tắt cái máy rung đi.

Họ cười khẽ khi nhìn thấy cậu đang khổ sở đi từng bước, ra đến cửa cô tắt chiếc máy rung đi làm cậu vui mừng.

Đến chỗ ăn cậu vui vẻ lấy thìa chuẩn bị ăn thì một lần nữa cái máy rung lại khởi động.

Cry:Ưm?!

Cậu khựng lại rồi nhìn lên họ, ánh mắt của cậu như cầu xin hãy tha cho cậu đi.

Estear:Ăn đi nhìn tao làm gì?

Cậu cố gắng múc từng muỗng lên ăn, tay cậu run rẩy làm đồ ăn rơi xuống lại dĩa.

Gã quan sát cậu nãy giờ thì lấy chiếc điện thoại ra rồi bấm bấm gì đấy, cái máy rung thứ hai cũng khởi động.

Hai cái cùng một lút làm cậu chỉ biết cuối mặt để che đi khuôn mặt của mình.

Cry:Đang..ư..ở bên ngoài đấy!!

Cậu muốn kết thúc chuỗi ngày ăn rồi bị chjt này lắm rồi, đi ra ngoài họ cũng hành cậu như thế.

Khi ăn uống xong ba người ra xe đi về, trên xe cậu suy nghĩ rất nhiều mới dám nói ra.

Cry:Tại sao lại không phải người khác mà lại là tôi vậy?

Ennity:Vì anh là một món đồ chơi khá thú vị

Estear:Đúng đấy

Hóa ra cậu cũng chỉ là một món đồ chơi, họ giam cầm cậu cũng chỉ để giải tỏa...

Họ đã bao giờ xem cậu như một người thân chưa nhỉ?những suy nghĩ lệch lạc cứ hiện trong đầu cậu.

Khi đến nhà cậu vẫn mang một tâm trạng rối bời, họ ôm cậu lên giường ngủ

Giờ cậu mới nhận ra họ như hai con rắn quấn chặt cậu như thể sẽ giam cậu mãi mãi trong vòng tay họ

___

Tôi thấy dạo này mình bị flop quá tôi không biết là do tôi viết dở hay là sao ý nhưng mà flop quá tôi buồn;_(

Với tui cũng sắp đc 1k ng xem rồi cảm giác khá vui:) kiểu viết đu otp mà cũng được nhiều người xem đến thế làm toi mừng lắm

C.ơn các cậu nhiều vì luôn xem những mẫu truyện xàm xàm của toi nhá<3

Nếu tôi có sai ở đâu cứ góp ý toi sẽ sửa ạ:3

[17cry] Nơi Tình Iu Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ