[5 H] Phạt!

318 18 5
                                    

❌Những câu truyện không liên quan đến nhân vật ngoài đời❌

____🐟

Không biết cậu học theo ai mà thường xuyên đi đánh nhau, khác với Cry hiền lành thân thiện của mấy tháng trước cậu giờ đây như một đầu gấu chính hiệu.

Và Hắn rất ghét trên mặt cậu có vết thương, Estear rất tức giận khi biết cậu đi đánh nhau với mấy đứa tệ nạn. Chỉ không quản cậu vài tháng thôi bây giờ cậu đã như vậy.

Cry:Đcm thả bố ra thằng mặt lonz

Estear:Tao không quản mày trong vài tháng mày đã như vậy rồi nhỉ?

Cry:Liên quan đéo gì tới mày

Estear:Thằng nào dạy mày như vậy?

Cry:Tao bảo không liên quan tới mày rồi mà! Cút hộ bố cái

Estear:Mày hư lắm rồi Cry.

Hắn kéo cậu vào xe rồi chạy về nhà hắn, đến nơi cậu có cảm giác ớn lạnh khi đứng trước nhà Entity.

Cry:Tao muốn về!

Estear:Về? Mày nghĩ dễ đến thế à?

Đưa cậu vào nhà hắn đẩy cậu xuống giường.

Cry:Đjtcu thằng cu bé này!

Estear:Mày bảo ai cu bé cơ??

Cry:Bố nói mày đấy thằng cu bé

Estear:Thế để tao cho mày xem cu ai bé nhé?

Cậu thề nó không giống con nguời, ai lại có con ciu 22cm như hắn đâu chứ lúc đầu cậu chỉ nghĩ hắn có 3cm vì nghe Ember nói thế ai mà ngờ.

Cry:Mày... Là quái vật hả??!!

Estear:Hửm?~

Cậu xoay người định chạy thì hắn nắm chân kéo cậu lại chỗ cũ.

Estear:Sao vậy? Sợ à

Cry:Cmm!!

Cởi chiếc quần vướng víu trên người cậu, hắn đâm mạnh vào trong. Chưa kịp lấy tin thần cũng chưa được nới lỏng chỗ đó đã bị đâm vào bất ngờ khiến cậu chỉ biết nắm chặt ga giường mà hét.

Cry:Ahhh... Hu chó..chó Estear..khốn..hức!!

Estear:Vẫn còn chửi được thì cưng còn sung sức lắm nhỉ?

Cry:Cầm thú..ư hức... Cầm thú cũng không bằng mày!! Ahh

Nhưng chỉ vài phút sau như cảm nhận khoái cảm cậu phát ra tiếng rên rỉ đầy damdang, tiếng bạch bạch cùng tiếng rên vang trong căn phòng khiến ai nghe được cũng phải đỏ mặt chạy đi.

Cry:Ưm..mạnh nữa đi..sướng...quá

Estear:Cry cưng biết cưng dâm đến cở nào không?

*nhỏ tgiả viết tới khúc này nhỏ bị ngại:)*

Thấy cậu bắn mấy lần rồi hắn kéo chiếc tủ kế bên giường rồi lấy ra một thứ gì đấy.

Không biết nói s nên nhìn hình đỡ nhen:)

Không biết nói s nên nhìn hình đỡ nhen:)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái ống đâm thẳng vào niệu đạo của cậu.

Cry:Ahhh đau!!

Estear:Rồi sẽ quen thôi, nếu cái cây này rớt ra thì mày không xong với tao đâu

Hắn đè mạnh cái cây đó khiến nó đi vào sâu hơn, hoa cúc của cậu thì bị hắn đâm thúc không ngừng, trên ngực cậu thì bị ngắt nhéo đến sưng lên.

Cry:Hư hức...đau quá..bỏ ra đi.. Ahhh

*Nhỏ tgiả cuồng dăm điên loạn rồi D:*

Estear:Lúc nãy ai bảo sướng cơ mà?

Cry:Dừng..ah ha dừng lại đi...ư ở đâu cũng đau hết...hức!!

Estear:Thế mày biết lỗi của mày chưa?

Cry:Hức.. Rồi tao biết rồi!! Không dám như thế nữa!!!

Estear:Ngoan~

Cry:Ư..sao không dừng lại?!

Estear:Lúc nãy là phạt mày còn bây giờ là làm tình

Cry:Ahh...thằng điên..khốn nạn.. Hức chó chết!! Cutconmemaydi thằng cuồng dăm!!!

Một màn chửi đầy thân thương của cậu cùng ngón tay giữa chỉa thẳng vào mặt hắn.

Estear:Aiss! Mày có biết lúc mày chửi như thế nhìn nungw lắm không hả?~

Thế là cậu bị hành đến 3h sáng mới được ngủ, sáng thức dậy toàn thân thì đau rát. Trên người con chi chít vết thương nhìn qua kẻ làm mình như thế khiến cậu tức điên.

Lấy hai cái kẹp ngực mà lúc tối hắn kẹp cậu, giờ đến lúc cậu trả thù.

Estear:Hưm Cry mày dậy rồi h- AHHH

Vừa mới tỉnh dậy hắn được một bất ngờ từ cậu, hai chiếc kẹp trên ngực hắn bị cậu kéo mạnh.

Estear:Cry..ahh cry đứt mất!!

Cry:Thế tối hôm qua đứa nào hành tao như thế này hả?!!

Estear:Cry!! Bỏ ra tao xin lỗi!!!

Xin lỗi cho qua chuyện thế thôi tối hắn lại trả thù cậu vụ hồi sáng.

Cry:Ah..hư đừng cắn nữa...mông với ngực đau lắm rồi hức..

Estear:Trả thù lại chuỵên lúc sáng~

Cry:Xong chuyện này tao sẽ nói với tất cả mọi người mày là thằng điên cuồng dăm!!

Estear:Hmm để tao xem mày làm được không nhé?

                              _End_

______🐟

Lười quá rồi với lại tôi cảm thấy dạo này trình viết truyện của mình đg đi xuống nên hơi sạd. _.





[17cry] Nơi Tình Iu Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ