[2] Incubus

338 18 3
                                    

Tr ơi ngọn gió nào đưa đc thể loại này vào đầu tôi ko bt-)

Truyện có những từ hơi thô cân nhắc trước khi đọc

Incubus cấp F:Cry

ma vương có hai con🐦:Estear

________🐟

Theo những incubus cấp cao khác nói rằng chỉ cần uống t*inh của ma vương thì sẽ thành một incubus tối cao, Cry một incubus hạ đẳng. Cậu luôn khác khao mình chở thành cấp S để được đi cùng bạn của mình.

Cry:Hôm nay lại không tìm được ai để hút tinh rồi...

Cậu buồn bả đi về nhà mình, ma xui quỷ khiến thế nào một kết giới khác hút cậu vào.

Cry:Cái gì thế này???

Cậu được đưa đến một căn phòng lộng lẫy, trên giường một cậu trai tóc xanh đang ngủ ngon lành.

Cry:Cái gì thế này? Thơm quá

Một mùi hương ngọt ngào ngập trong căn phòng, một mùi hương cậu không thể nào kiềm chế nổi. Cậu lao vào người hắn.

Cry:Chết tiệt tại trên người ngươi thơm quá đấy! Có gì đừng trách ta

Cậu mò đến nơi có hai con 🐦của hắn(ko bt nói sao=) ) kéo tấm chăn ra cậu giật mình vì hắn có tận hai con kiu!! Cậu đắn đo không biết nên ăn hắn hay là bỏ.

Cuối cùng cậu vẫn ăn nó:))) đang liếm hắn say một bàn tay nắm chặt vào đuôi cậu.

Cry:ưmmm~

Estear:Ngươi dám cả gan vào lâu đài của ta? Còn dám làm chuyện đồi bại

Cry:Ha?n-ngươi tỉnh rồi sao?

Cậu định đánh bài chuồn nhưng đâu có dễ, phải có qua có lại cậu ăn hắn bây giờ hắn phải ăn lại cậu.

Cry:Này thả ta ra!

Estear:Cưng ăn xong rồi bỏ chạy à?

Cry:N-ngươi muốn gì?

Estear;muốn chơi nát cái lỗ của cưng~

Cry:Ngươi bị điên à?!!

Hắn kéo cậu ngồi lên đùi hắn rồi đổ một chất dịch gì đó lên mong cậu.

Cry:ta...ta sai rồi tha cho ta đi

Cậu sợ, sợ khi nhét cái thứ khủng bố đó vào thì cậu không hoàn thành được ước mơ làm incubus cấp S nữa.

Estear:Thả lỏng đi, từ đây sáng còn dài cứ rên thoải mái.

"phập"không nói không rằng hắn đâm mạnh vào trong.

Cry:Ahh.. Rách mất huhu... Đau...đau quá ahhhh

Bên dưới chảy máu rất nhiều, người thường một cái đã muốn xỉu lần này cậu bị hai cái đâm vào.

Một incubus thường thể lức rất mạnh, nhưng cậu chỉ mới cấp F như vậy chắc cậu chết mất.

Estear:Nói đi tên cưng là gì?

Cry:Điên hay gì mà nói...AHHHH

hắn ra vào liên tục, chà vào điểm sướng của cậu. Khoái cảm cộng đau đớn khiến cậu chỉ biết ôm bụng mà rên rỉ.

Estear:nói đi không ta sẽ chơi nát cái lỗ này đấy.

Cry:Ah... Ưm..chậm...hư chậm lại!!

Estear:Tên gì?

Cry:hư.. Cry...ngươi biết..ah rồi tha cho ta đi hức...

Estear:Nói" Tha cho em đi em sẽ cho ngài chơi nát cái lỗ này"có khi ta sẽ tha.

Cry:Hức..tha.. Tha cho em đi.. Em... Nghahhh tên khốn... Chậm lại đi!!!

Estear:Đấy không phải lời ta muốn nghe.

Cry:Hức.. Tha cho em đi em sẽ cho ngài chơi nát cái lỗ này!!

Chỉ cần thoát ra được thì tìm cậu để chơi nát cái lỗ cũng khó đấy.

Hắn thút càng ngày càng nhanh, rồi bắn thẳng vào trong. Dòng tinh ấm nóng suất ra trong lỗ nhỏ khiêng chân cậu quắp lại.

Cry:Hư sướng... Sướng quá..

Estear là một ma vương tối cao, chỉ cần ăn tinh của hắn thì một incubus từ hạ đẳng sẽ thành một incubus cấp cao.

Cry:Hư..bụng...bụng tôi đau quá!!

Estear:Cưng sắp thành một incubus tối cao rồi đấy~

Chưa thấy tối cao ở đâu, cậu đã đau gần chết đây này. Sau vài phút đuôi cậu đã chuyển đổi thành một dạng khác, cánh của cậu cũng đã mọc, sừng của cậu cũng đã dài ra.

Giờ có sức mạnh rồi giết hắn thôi! Cậu lao đến định đâm hắn nhưng bị  lại.

Estear:đây là cách cưng trả ơn cho ta đấy à? Giờ thành một incubus tối thượng rồi muốn giết cả người giúp mình sao?

Cậu biết hắn đang muốn cậu trả ơn cho hắn, lúc đầu cũng chỉ nghĩ hắn muốn vàng bạc thôi nhưng khi nghe được thứ hắn muốn cậu thấy sợ hãi.

Cry:Vậy ngươi muốn gì?

Estear:Ngày nào cũng đến chỗ ta, ta cho ngươi ăn ngược lại ngươi cũng phải thế.

Cry:Ngươi bị điên à? Ta sẽ chết thật đấy!!

Estear:Ta không quan tâm.

Thế là ngày nào cậu cũng phải dâng mình lên cho con người cuồn răm điên lọan này, cậu nghĩ chưa sung sướng được thì đã hẹo dưới hai con 🐦 của hắn rồi mất.

_________🐟

Chap sau ngược
Chap sau ngược
Chap sau ngược‼️

Thấy mấy bà ăn mận nhiều rồi nên chap sau nếm thử mùi vị kính thủy tinh của tôi nhe🐸💞


[17cry] Nơi Tình Iu Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ