Ngày...tháng...năm...
Em của tôi, tối qua tôi đã có một giấc mơ thật đẹp.
Tôi đã từng nghĩ rằng nếu sau này tất cả chúng ta đều đã đạt được ước mơ, khi ấy nếu tôi nói ra tình cảm của tôi với em, em sẽ như thế nào?
Tức giận, chửi mắng, ghét bỏ hay là sẽ gật đầu đồng ý giống như trong giấc mơ của tôi?
Mặc dù cảm thấy khả năng em sẽ ghét tôi là nhiều hơn, nhưng nghĩ đến việc em có thể cũng thích tôi, khiến cho tôi không tài nào ngừng vui vẻ.
Vậy nên em à, hãy cùng nhau đạt được ước mơ kia, rồi tôi sẽ quỳ trước em trên vùng biển All Blue, nói với em những từ sâu trong đáy lòng, và đeo vào ngón tay em một chiếc nhẫn thật đẹp nhé?
Buổi trưa hôm nay, khi tất cả mọi người đã ngủ, nhìn em dọn dẹp một đống bát đĩa kia làm tôi cảm thấy thật xót, nhưng đến muốn phụ thì em lại bảo đừng lại gần em.
Em xấu tính thật đấy, vì sao luôn muốn tránh xa tôi? Vì tôi không tắm mỗi ngày giống như em sao? Về điều này tôi cũng không biết cách nào được, có thể tôi không sạch sẽ thơm tho như em, nhưng mỗi lần đến gần em tôi đều cố gắng trở nên gọn gàng nhất, em biết chứ?
Tất cả mọi người đều ở trong phòng, chỉ còn em đứng ở bên mạn tàu ngắm hoàng hôn, và còn tôi ở phía sau nhìn hình bóng em.
Đẹp hơn cả hoàng hôn kia, chỉ có em mà thôi.
Em không biết tôi đã phân vân bao lâu để đến bắt chuyện với em đâu. Thật may là khi thấy tôi em chỉ tiếp tục nhìn hoàng hôn, mà không khó chịu vì tôi bên cạnh, vậy nên tôi đã thành công bí mật đứng gần em hơn một chút.
Em nói, hoàng hôn kia thật là đẹp, em không biết cảnh này nếu xuất hiện trên vùng biển mơ ước của em sẽ trông ra sao.
Tôi cũng cảm thấy hoàng hôn kia thật đẹp, nhưng em có biết không? Hoàng hôn kia không đẹp bằng làn da trắng đang ửng hồng dưới ánh chiều của em, nước biển kia cũng không sánh được với sắc xanh trong màu mắt em, tiếng sóng vỗ kia càng không thể so với giọng nói của em.
Tôi yêu từng thứ một thuộc về em. Tôi dám chắc nếu chọn bất kỳ thời điểm nào đó em quay về phía sau, sẽ thấy được ánh mắt tôi đặt trên người em.
Vì tôi không biết mình đã lẳng lặng ngắm nhìn em bao nhiêu lần rồi, nhiều đến nỗi tôi còn không nhớ rõ phía sau của những người khác trông như thế nào.
Tôi biết tôi đã hành động rất kỳ lạ, khi bỗng nhiên kìm lòng không được trước ánh hoàng hôn ghé trên mặt em, tôi nhìn em thật lâu, đến mức em gắt gỏng lên rằng tôi muốn đánh nhau hay sao?
Không, tôi chỉ muốn ngắm em thôi, điều mà tôi biết mình sẽ không bao giờ chán.
Sau lần cùng em trên khoang tàu ấy thì đây là lần đầu tôi nhìn thẳng em gần như vậy, em vẫn luôn đẹp như thế, luôn như thế trong mắt tôi.
Tôi xin lỗi vì đến lúc em tức giận tới mức quay lưng bỏ đi, tôi vẫn đứng ngơ ra. Đó là bởi vì tôi nhớ hơi ấm trên đôi môi của em, thứ đẹp đẽ nhất mà có lẽ tôi không bao giờ có thể chạm lại lần nữa.
Nếu mỗi ngày đều được nhìn em gần như vậy thì tốt biết mấy.
Còn nữa, Luffy lại muốn mang thêm thành viên mới về, tôi biết cậu ấy sẽ không thay đổi quyết định, và chúng ta sẽ chuẩn bị bước chân vào hòn đảo ma quái kia.
Nhưng tôi đã quyết định rồi.
Sau những lần nhìn em cận kề nguy hiểm, nhìn em đùa giỡn với tử thần, tôi đã không thể nào chịu thêm được nữa, cảm giác đó đối với tôi rất đáng sợ, em biết không?
Chỉ cần nghĩ đến việc em ngã xuống trước mặt tôi cũng khiến tôi phát điên, làm sao tôi có thể nhìn em cứ thế lao vào nguy hiểm hả em?
Vì vậy tôi đã quyết định từ nay, tôi sẽ cận kề chiến đấu bên em, để có thể bảo vệ em của tôi, vì chỉ như vậy tôi mới có thể yên tâm được.
Tôi biết em sẽ tức giận.
Tôi biết em mạnh mẽ, tôi biết em rất giỏi, nhưng điều đó không thể thay đổi được việc tôi muốn bảo vệ em, vì chỉ khi giữ em cạnh mình tôi mới cảm thấy an toàn, tất cả những phút giây còn lại không có em bên cạnh, tôi đều thấy bất an.
Và hơn nữa, bởi vì tôi yêu em thật nhiều.
Nên tôi xin lỗi trước, nếu sau này tôi lựa chọn em thay vì người khác trong một tình thế nguy hiểm nào đó.
Em ghét tôi cũng được, em hận tôi cũng được.
Nhưng tôi không thể để em chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZoSan] Nhật ký cho em
FanfictionCouple: ZoSan (Roronoa Zoro x Vinsmoke Sanji) Chỉ đến tuổi 20 năm ấy, Zoro mới biết yêu một người là thế nào, vì vậy hắn quyết định viết nhật ký. Lưu ý: fic này mình viết dựa vào mạch truyện chính nhưng không phải 100%, sẽ có nhiều tình tiết được th...