Chương 51
Trầm mặc một lát, Trì Thính Vân biện bạch nói: “Ta cùng cái kia luật sư không có liên hệ.”
Hạ Vãn một đốn, vui sướng khi người gặp họa nói: “Xứng đáng, ai làm ngươi đem ta đương lốp xe dự phòng.”
“Ngươi như thế nào sẽ có loại suy nghĩ này?” Trì Thính Vân kinh ngạc nói, nàng khi nào đem Hạ Vãn đương lốp xe dự phòng? Nàng từ đầu đến cuối đều chỉ cùng Hạ Vãn một người ái muội.
“Ngươi muốn trong mộng DOI khi, khiến cho ta đọc sách nằm mơ, muốn hiện thực DOI khi, khiến cho ta rời giường làm việc, nhưng mà tương thân không nói cho ta, xuất quỹ không nói cho ta, cái gì đều không nói cho ta, chưa bao giờ quản ta chết sống.” Hạ Vãn càng nói càng ủy khuất, cảm giác chính mình lưng đeo quá nhiều, mà Trì Thính Vân vẫn luôn ở hưởng thụ.
Trì Thính Vân đỡ trán, lại lần nữa kinh ngạc nói: “Ngươi chính là như vậy xem ta?”
“Chẳng lẽ ngươi không phải làm như vậy? Ta bên này một cái ái muội đối tượng đều không có, mà ngươi đã có hai cái.” Hạ Vãn vươn ra ngón tay, kéo tay vũ đến rất sống động.
“……” Trì Thính Vân nghiêm túc suy nghĩ một chút, hai cái ái muội đối tượng là chỉ giang nặng nề cùng cái kia bịa chuyện ra tới mỹ nữ luật sư?
Nguyên lai kia cũng coi như ái muội đối tượng? Tuy rằng bị oan uổng, nhưng Trì Thính Vân mạc danh tâm tình không tồi, giơ tay che miệng làm bộ ho khan, che khuất nhịn không được thượng kiều khóe môi.
Trì Thính Vân: “Là ta không tốt.”
“Ngươi biết liền hảo.” Hạ Vãn theo cột hướng lên trên bò, “Lần sau tưởng ở trong mộng hoặc là hiện thực DO đều phải trước tiên hướng ta xin, ta muốn khống chế tuyệt đối quyền chủ động.”
Trì Thính Vân: “……”
Hạ Vãn muốn làm lãnh đạo tưởng điên rồi đi?
Trì Thính Vân mặt vô biểu tình gật đầu, theo Hạ Vãn, nói thỏa lúc sau, đột nhiên tìm không thấy liêu, trong xe an tĩnh lại.
Hạ Vãn tựa lưng vào ghế ngồi, ngồi không được dường như nhích tới nhích lui, Trì Thính Vân tạm thời không có lái xe ý tứ, cùng Hạ Vãn cùng nhau ngồi ở ghế sau, nói: “Kỳ thật ta vẫn luôn thực quý trọng cùng ngươi cộng mộng cơ hội.”
Hạ Vãn: “???”
Trì Thính Vân tiếp tục: “Hiện thực sinh hoạt quá nhàm chán, cùng ngươi ở trong mộng thể nghiệm sinh mệnh các loại khả năng cũng coi như là một loại lạc thú.”
“Ngươi cư nhiên còn sẽ nhàm chán?” Hạ Vãn thập phần ngoài ý muốn, nàng còn tưởng rằng Trì Thính Vân là cái loại này nhiệt ái sinh hoạt, hưởng thụ sinh hoạt, ánh mặt trời tích cực hướng về phía trước người, rốt cuộc Trì Thính Vân hiện tại sinh hoạt cùng địa vị là rất nhiều người đều cầu đều cầu không được, chỉ có thể làm trừng mắt hâm mộ ghen tị hận.
Trì Thính Vân rất ít đối ngoại bại lộ chân chính nội tâm thế giới, nói: “Này không phải thực bình thường sao? Cô độc là thái độ bình thường, tỷ như rất nhiều đồ vật không ai có thể chia sẻ, tuy rằng thích đọc sách, nhưng sau khi xem xong nội tâm dục vọng cũng không có được đến thỏa mãn, chỉ biết càng ngày càng không, càng ngày càng không.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Đối Thủ Một Mất Một Còn Ở Đồng Nhân Văn Lăn Qua Lộn Lại Mà HE
RomanceTác phẩm: Cùng đối thủ một mất một còn ở đồng nhân văn lăn qua lộn lại mà HE Tác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1665 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4281 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3207 Văn chương t...