Chương 31Hạ Vãn vội vàng quay đầu nhìn về phía Trì Thính Vân, tưởng từ trên mặt nàng nhìn ra một chút khác thường.
Mà Trì Thính Vân biểu tình như thường, thậm chí có chút khó hiểu mà hồi nhìn Hạ Vãn, trong ánh mắt rõ ràng đang nói: Mơ thấy ăn thịt là cái gì đáng giá kỳ quái sự sao?
Hạ Vãn lắc đầu, thu hồi biểu tình, một bộ không nên đại kinh tiểu quái bộ dáng.
Rốt cuộc ở lục tiết mục đâu.
Không thể bởi vì chính mình làm cái loại này mộng, liền cảm thấy Trì Thính Vân cũng làm cái loại này mộng.
【emmm Hạ Vãn cái kia biểu tình, ta như thế nào cảm thấy nàng trong mộng ăn cái này thịt có vấn đề? 】
【 cho nên là Spring mộng? 】
【 trên lầu kiểm điểm một chút chính mình, nói không chừng cũng chỉ là thật sự ăn thịt đâu. 】
【 thật sự hảo xảo, các nàng liền mộng đều là giống nhau, CP phấn không thỉnh tự đến. 】
【 không phải là trước tiên thông đồng tốt đi, thượng tổng nghệ xào CP? 】
【 thật cũng không cần, Hạ Vãn phát hiện thần bí khách quý là Trì Thính Vân khi, cái kia giật mình biểu tình không ai có thể diễn đến ra tới. 】
【 ha ha ha đúng đúng đúng, Hạ Vãn lúc ấy trực tiếp đồng tử động đất, tiết mục tổ thật thời thượng, biết chúng ta muốn nhìn cái gì. 】
Hạ Vãn giật mình biểu tình đưa tới võng hữu miên man bất định, nàng cũng chột dạ thật sự, thiên mã hành không mà suy đoán lên, Trì Thính Vân ăn thịt thật sự đứng đắn sao?
Chờ Hạ Vãn phát xong ngốc, những người khác đáp án đã ra tới, có mơ thấy bị đuổi giết, có mơ thấy trở thành tuyệt thế cao thủ…… Là thật là giả chỉ có đương sự chính mình biết, mà Hạ Vãn cùng Trì Thính Vân bởi vì làm tương tự mộng, tự nhiên mà vậy mà bị chia làm một cái tổ.
Bảy người, chia làm ba cái tổ, Hạ Vãn cùng Trì Thính Vân bởi vì đều mơ thấy ăn thịt mà chia làm một tổ, mơ thấy ăn dưa tất vũ hàm cùng mơ thấy tổ chức buổi biểu diễn ngải tình một tổ, mơ thấy đánh đánh giết giết Diêu kỳ năm cùng chu triệu vũ cập Trịnh khoa minh vì một tổ.
Cũng không biết là trùng hợp, vẫn là này đó khách quý trước đó thương lượng quá, tóm lại, bảy người, ba nam nhân một tổ, bốn cái nữ nhân chia làm hai tổ, có thể là vì buổi tối ngủ phương tiện đi.
Phân tổ thành công sau, tạm thời đảm đương người chủ trì chu triệu vũ cũng dỡ xuống chủ trì thân phận dung nhập đến phân tổ trung đi.
Đạo diễn: “Thật xảo, tiết mục tổ hôm nay cho đại gia chuẩn bị nướng BBQ, Vãn Vãn, Thính Vân, hai người các ngươi muốn mộng tưởng trở thành sự thật!”
“Thật vậy chăng?” Hạ Vãn đúng lúc lộ ra kinh hỉ biểu tình tới, mà Trì Thính Vân một bộ lần đầu tiên thượng tổng nghệ không quá quen thuộc bộ dáng, phản ứng lãnh lãnh đạm đạm.
Hạ Vãn chửi thầm, này cùng ở trong nhà cái kia Trì Thính Vân nhưng thật ra một chút cũng không giống nhau.
Đạo diễn: “Thật sự, chính mình động thủ, giới hạn cơm trưa, bữa tối phải nhờ vào các ngươi chính mình đi ra ngoài tìm ăn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Đối Thủ Một Mất Một Còn Ở Đồng Nhân Văn Lăn Qua Lộn Lại Mà HE
RomanceTác phẩm: Cùng đối thủ một mất một còn ở đồng nhân văn lăn qua lộn lại mà HE Tác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1665 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4281 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3207 Văn chương t...