61-66

866 38 2
                                    

Chương 61

Hạ Vãn thừa nhận bị Trì Thính Vân hống tới rồi, nàng cơ hồ mau bị hạnh phúc lấp đầy.

Nguyên lai vui sướng đơn giản như vậy.

Trì Thính Vân cùng Hạ Vãn lại trò chuyện một hồi, trao đổi biểu diễn tâm đắc, cắt đứt điện thoại sau, cảm giác rộng mở thông suốt, mấy ngày này nàng đem chính mình bức cho thật chặt, không có cảm xúc, cùng Hạ Vãn nói chuyện phiếm lúc sau, tựa như thân thể nào đó van bị mở ra, cảm xúc cảm giác năng lực lại lần nữa đã trở lại.

“Hôm nay trạng thái hảo?” Tiêu Lục là cùng tổ biên kịch, biết Trì Thính Vân hai ngày này trạng thái không tốt.

Trì Thính Vân gật đầu: “Ân.”

Tiêu Lục tò mò: “Dùng cái gì diệu chiêu? Phía trước rõ ràng nặng nề vô cùng.”

Trì Thính Vân lắc đầu: “Không thể nói.”

Tiêu Lục: “……”

Hạ Vãn bên này đêm nay có đêm diễn, Trì Thính Vân buổi sáng nói buổi tối muốn tới thăm ban, dẫn tới Hạ Vãn tổng ngóng trông buổi tối đã đến, nhưng mà nàng chờ đến trời tối cũng không chờ đến người.

Trì Thính Vân cũng không phải sẽ nói dối người, phỏng chừng là nàng bên kia cũng có đêm diễn.

Hạ Vãn thuyết phục chính mình sau, lại có chút lo lắng, Trì Thính Vân có thể hay không đã xảy ra chuyện?

Kết thúc công việc sau, Hạ Vãn trở lại khách sạn, tính toán cấp Trì Thính Vân gọi điện thoại, kết quả mới vừa mở cửa, còn không có đem phòng tạp cắm vào đi, liền rơi vào một cái quen thuộc ôm ấp.

“Trì Thính Vân?” Hạ Vãn nhỏ giọng kêu nàng.

“Ân, là ta.” Trì Thính Vân hơi thở nhẹ nhàng chiếu vào Hạ Vãn trên vành tai.

Hạ Vãn hạ tâm, xoay người lại, giơ tay câu lấy Trì Thính Vân cổ, sờ soạng tìm được nàng môi, một phen kịch liệt hôn nồng nhiệt qua đi, hai người ôm nhau, chậm rãi bình phục đáy lòng khô nóng.

“Vui sướng làm việc càng ngày càng không nghiêm túc, cư nhiên làm tặc lưu tiến vào.” Hạ Vãn cười cắm vào phòng tạp, phòng thoáng chốc sáng lên tới.

Trì Thính Vân ăn mặc dép lê, vừa thấy chính là trước tiên thu mua Đào Hân, đã ở chỗ này đợi thật lâu.

Trì Thính Vân cười nói: “Trộm tâm tặc sao?”

Hạ Vãn phun nàng: “Ngươi cái tự luyến cuồng.”

Hai người ngồi ở trên sô pha, Trì Thính Vân quan tâm nói: “Như thế nào kết thúc công việc như vậy vãn?”

“Ngươi sốt ruột chờ?” Hạ Vãn ái muội nói.

Trì Thính Vân gật đầu: “Có điểm điểm.”

[BHTT] [QT] Cùng Đối Thủ Một Mất Một Còn Ở Đồng Nhân Văn Lăn Qua Lộn Lại Mà HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ