―୨୧⋆ ˚ 04; kazurazor ☾⋆ ngày hôm ấy, chúng mình đã tìm được nhau.

30 5 0
                                    

warning: ooc, lowercase. 


bgm: you are not alone - gfriend

https://open.spotify.com/track/1CSLSt0dP5CJqADXsJbVcx?si=8e1b4359dfdd4065


\

vào một ngày mùa đông buốt giá, khi cả kaedehara kazuha và razor đều đã trưởng thành, kazuha đã quyết định dẫn razor đến thăm inazuma.


bên cạnh việc muốn bạn nhỏ của mình có thể nhìn ngắm thế giới bên ngoài, qua việc khám phá, tận hưởng những nét văn hóa mới lạ và đặc sắc, thì kazuha muốn dẫn razor đến viếng ngôi mộ của người bạn cũ, để giúp razor hiểu rõ hơn về hành trình rong ruổi bốn phương của cậu.


kazuha biết rằng razor vẫn luôn tò mò về vision của mình, và có một lần, razor cũng đã từng hỏi cậu, liệu trên lục địa teyvat, có còn ai có chiếc vision màu tím giống như cậu ấy hay không. chỉ là kazuha vẫn chưa có thời gian để ngồi xuống đàng hoàng, kể cho razor đầu đuôi câu chuyện dài của người bạn ấy. nhưng cuối cùng, cơ hội đặc biệt này cũng đã đến rồi.


"đây sẽ là dịp giúp razor giải đáp thắc mắc bấy lâu nay trong lòng cậu ấy," kazuha tự nhủ với bản thân mình.


sau khi tìm được một khoảng đất đủ sạch sẽ để ngồi lên, với chú mèo tama cuộn tròn trong lòng cậu, kazuha bắt đầu kể chuyện. cậu kể cho razor nghe về lệnh truy lùng vision, về lời thách đấu vị lôi thần của inazuma, về ra đi anh dũng của người bạn thân đó.


kazuha cũng kể cho razor, rằng mình đã chạy trốn khỏi inazuma như thế nào, đã sống một cuộc đời phiêu bạt của một kẻ lang thang ra làm sao. một loạt những kỉ niệm lần trong quá khứ hiện về trong tâm trí cậu tựa như một thước phim đã cũ; rõ nét đến mức kazuha ngỡ rằng chúng chỉ mới xảy ra ngày hôm qua.


thỉnh thoảng, kazuha hướng tầm mắt ra bầu trời xanh ngoài kia, tay khẽ vuốt bộ lông mềm mại của tama, rồi lại quay sang nhìn cậu trai đang ngồi trước mặt mình. cậu nhận ra rằng, hình như đã lâu rồi, cậu và razor mới ngồi lại tâm sự lâu đến vậy. nhịp sống bận rộn khiến dẫu tình cảm của cả hai dành cho nhau vẫn luôn bền chặt, cậu vẫn cảm thấy cuộc sống thiếu vắng đi điều gì đó. mãi đến ngày hôm nay, cậu mới tìm ra câu trả lời.


nhoáng một cái, ba mươi phút đã trôi qua, hành trình của ronin samurai phiêu bạt teyvat cũng dần tiến tới hồi kết.


"rồi một ngày nọ, nhà lữ hành đã dẫn mình đến mondstadt, thế là mình đã gặp được cậu đấy, razor."


kazuha ngẩng đầu lên nhìn razor, muốn tìm kiếm một lời phản hồi từ cậu. nhưng razor chỉ ngồi yên vị trên mặt đất, cúi đầu xuống một chút, nhịp thở đều đều, mắt khẽ nhắm lại, như thể cậu đang bận tâm suy nghĩ về chuyện gì khác vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

genshin male characters x razor • gió ngang qua hiên nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ