Chap 7: Sau khi hồi hương, bóng ma Anh Quốc bất ngờ nhặt được crush

190 23 4
                                    

Net Siraphop đã chuẩn bị nhận lấy sự chất vấn của James. 

Sau khi đám người Long Đại ca rời đi, hắn theo cậu quay lại phòng khách lớn, cậu ngồi ở ghế gia chủ, hắn ngồi bên cánh phải, vừa xa cách vừa trịnh trọng.

"Tôi đã đồng ý cho anh khử Tan Perawat chưa? Khử người của tôi trước mặt tôi, anh nghĩ cái mẹ gì vậy Net Siraphop."

Ây thú vị rồi đấy. Cậu chủ James cuối cùng cũng chịu tỏ thái độ rồi.

"Tôi thành thật tố giác với em rồi đấy thôi, tại chờ em phê duyệt lâu quá, tôi mới không chờ nỗi. Tại em, đều tại em."

"Rốt cuộc bằng cách nào mà anh biết được nhất cử nhất động của Tan Perawat? Còn nữa, anh sao lại biết kiểm hàng trắng? Net Siraphop, đừng tiếp tục khiêu khích giới hạn của tôi."

—-----

Ngày đầu tiên đến Chiang Rai, Net Siraphop đã nói với James rằng Tan Perawat có vấn đề, còn rất thẳng thắn khai hết những gì hắn biết.

Tan Perawat sau lưng cậu chủ âm thầm móc nối quan hệ với các bang hội khác, cả đối khác lẫn đối thủ, chủ yếu là móc nối với đám lâu la thân tín, mấy năm nay đã cuỗm được không ít lợi ích cá nhân.

Nhưng James đối đãi với Tan Perawat không tệ, phần lợi lộc vặt vãnh đó không so được. Đáng phải mạo hiểm không?

Tan Perawat lớn hơn James 12 tuổi, thuở nhỏ đã theo làm đàn em của cha cậu, lúc đó cả cha cậu và Tan Perawat đều đi theo ông trùm. Có thể nói, Tan Perawat là do một tay ngài Wongwisut nuôi lớn.

Sau khi ông trùm không may chết trong một trận nã súng bên Myanmar, ngài Wongwisut mới lên nắm quyền. Tan Perawat hiển nhiên trở thành cánh tay phải đắc lực bên cạnh lão đại, cúc cung tận tụy, nhưng cuối cùng, vị trí của hắn vẫn chỉ có nhiêu đó.

Ròng rã gần 20 năm lăn lộn cùng lão đại, đột nhiên trong tổng bộ xuất hiện một "tiểu thiếu gia" được lão đại dắt về từ thủ đô, từng đường đi nước bước đều là đích thân lão đại giám sát chỉ dạy.

Sau đó vị tiểu thiếu gia này ngang nhiên bước lên nắm quyền, trong lòng Tan Perawat đương nhiên không phục. Nếu không phải tiểu thiếu gia có năng lực học tập vượt trội, biết mở cả đường biển giao thương với người nước ngoài, Tan Perawat đã định hất cẳng thiếu gia ra khỏi bang hội từ 3 năm trước rồi.

Càng ngày năng lực của tiểu thiếu gia càng cường đại, cũng đã vững vàng trong giới, ngay cả những bố già máu mặt nhất vùng Tam Giác Vàng cũng chịu nể mặt cậu, Tan Perawat càng khó xuống tay hơn. Cảm thấy dựa vào xung đột nội bộ đạp thiếu gia xuống không khả thi, Tan Perawat mới âm thầm cấu kết với bên ngoài.

Hành động của Tan Perawat tiến triển không tệ cho đến khi hắn vô tình đụng trúng một người tên là Net Siraphop Manithikhun.

Tan Perawat vốn chỉ coi Net Siraphop là một hạt cát không đáng bận tâm. Điều tra Net Siraphop đơn giản là vì tiểu thiếu gia muốn giải sầu, quanh năm suốt tháng chỉ có khi nào rảnh rỗi mới hỏi tới Net Siraphop. Mà thông tin hắn điều tra được về Net Siraphop đều không có điểm nào liên quan đến công việc làm ăn của bọn họ.

NetJames | Shortfic | Hoa Hoa Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ