Chap 2: OneShot Hoa Hoa Công Tử tuyệt hơn chap 2 nhiều

202 24 3
                                    

Mặc kệ cái thành Krungthep này có bao nhiêu cậu ấm cô chiêu đi chăng nữa, cứ nhắc đến "cậu hai" thì chắc chắn là đang nói tới Net Siraphop của nhà Manithikhun. 

Net Siraphop từ nhỏ đến lớn ra đường đều có đàn em theo sau, học cách xưng hô của gia nhân trong nhà gọi "cậu hai", trẩu hết muốn nói.

Cậu hai sau khi ăn chơi đục nước cái đất kinh kỳ rồi thì liền nảy ra ý định đòi đi du học. Chả mấy khi cậu đàng hoàng gợi chuyện với cha mẹ, mà chuyện này kể ra cũng hay, chỉ là Net Siraphop quậy phá có tiếng nên ông bà phú hộ không yên tâm về hắn.

Không yên tâm thì làm được gì, cậu hai vẫn nói đi là đi. Cậu hai đi làm người ta rầm rì bàn tán, mà lúc về cũng quậy đục một vùng trời.

Tưởng Net Siraphop đi qua trời Tây về ghê gớm thế nào, hóa ra học toàn thói hư tật xấu của quân mắt xanh mũi lõ, báo đến bật cả nóc nhà.

—----------------

Vừa xuống bến tàu, Net Siraphop chả đoái hoài gì đến nhà cửa liền cắm mặt vào khách điếm. Cha hắn quẳng hắn ra nước ngoài mấy năm làm hắn nhớ cái mùi quê hương ghê gớm.

"Ôi trời mấy năm rồi mới lại thấy cậu hai ghé qua thăm chúng em." Vừa đến cổng đã có 3 em gái xinh đẹp thơm phức quấn lấy hắn bày tỏ thương nhớ.

Đúng rồi, đúng cái mùi quê hương đây rồi, mùi con gái Xiêm La.

"Thì cậu cũng về với các em rồi đấy thôi."

Hắn cười ngả ngớn, mỗi tay ôm một em bước vào khách điếm. Cười một cái mà biết bao nhiêu cô đỏ mặt. Nói gì thì nói, mặc dù các em gái ngành đón khách chỉ để kiếm tiền nhưng đón Net Siraphop thì chắc chắn có năm bảy phần vì đam mê.

Ngoại hình hắn đẹp, mắt hoa đào, cười duyên, nhìn ai cũng tình như thể hắn thật sự để ý đến người ta vậy. Chị em các cô cũng dặn nhau rằng người ta đùa giỡn thôi, người như cậu hai sao mà nhìn trúng bọn họ, cậu có tốt với các cô hơn nữa thì cũng là khách qua đường thôi.

Ba cô gái đưa Net Siraphop lên lầu ngồi. Vừa mới ngồi xuống thì liền có một tên lính Pháp bụng bự, râu ria xồm xoàm dắt theo 2 tên lính cỏ đến khua môi múa mép:

"Tao muốn chỗ này, tao còn muốn cả 3 cô em đây nữa, tụi bây thấy làm sao được thì làm."

Thái độ hắn câng câng và đầy ý tứ uy hiếp, như thể nếu không làm theo lời hắn thì sẽ bị bắn nổ đầu.

Mấy cô gái hoảng sợ, có cô túm lấy tay áo của Net Siraphop, còn một cô có vẻ dày dạn kinh nghiệm hơn, nén cơn sợ hãi xuống mà nắm lấy tay tên lính Pháp dỗ dành:

"Ông lớn đến mà không báo trước để em xếp phòng riêng cho ông lớn, lỗi em lỗi em. Nhưng chỗ này cậu hai đây đã đến trước rồi, em đưa ngài đến chỗ đối diện nhé."

Tên lính Pháp nhìn "cậu hai" trẻ tuổi này từ trên xuống dưới. Sơ mi trắng, quần tây, giày da, đồng hồ vàng, trên tay còn đeo một chiếc nhẫn nam ngọc coi bộ rất đắt tiền, có vẻ hắn không chọc vào sẽ tốt hơn.

Nhưng nhìn đến cái bản mặt lấc cấc, thư thải thưởng trà của "cậu hai", hắn cảm thấy thằng nhãi này quá xấc láo, cứ cho qua như vậy rất mất mặt. Tên lính Pháp bụng bự hung hăng đập bàn *rầm*:

NetJames | Shortfic | Hoa Hoa Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ