Vài canh sau khi buổi tiệc kết thúc, đám năm 1 đã yên vị trên những chiếc nệm lún ôm cả người, các học sinh khác đã lim dim vào giấc ngủ, chỉ có Boris là đang panic vì không tìm thấy chiếc cà vạt duy nhất mà cậu vớ được lúc vội vã chuẩn bị hành lý, bà Bridgers chăm kĩ quá nhỉ.
Cộc cộc
2,5 tiếng gõ ma sát với cửa gỗ, cái thanh âm nửa vời này nghe thật khó chịu, nhưng nó lại không khỏi thôi thúc Boris tìm kiếm
Nó chạy vội ra cửa mà tim đập thình thịch, chẳng hiểu đang hưng phấn vì thứ gì.
Cánh cửa nhẹ bật ra và sau nó là tên quý tộc tóc bạch kim trong bộ pyjama xám tro, tay cầm chiếc cà vạt trong quen quen.
"Ngốc, xem mày để quên cái gì này"
Draco nói với giọng châm biếm chẳng mấy lạ, pha thêm cái điệu nhếch mép nhìn là muốn đấm, hắn đưa tay đung đưa chiếc cà vạt họa tiết xanh lá qua lại, mắt thì không thể nào rời khỏi hai má ửng hồng vì tiết trời se se lạnh tại Hogwarts của Boris.
"Đừng nói là mày giữ nhé ?"
Draco vội chộp lấy tay của Boris ủ ấm mấy giây rồi dúi vội chiếc cà vạt và một hai viên kẹo ngậm hương quế vào tay người ta.
"Lần sau đừng có dễ dãi như vậy. Trời lạnh rồi, nhớ giữ ấm."
Hắn nói rồi quay bước về phòng, ừ thì tên này được ông già chu cấp hẳn một phòng riêng, cũng khó thuyết phục cụ Dum phết.
Boris cần năm giây để tải hết thông tin, dù vậy, khi hồn đã về với xác. Nó thấy mặt nóng ran, chậm rãi đóng cửa rồi lững thững treo lên giường như người mất hồn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hắn vừa mới bảo em dễ dãi á ?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘣𝘭𝘰𝘯𝘥𝘪𝘦 𝘣𝘢𝘣𝘦 [ Malfoy x Male Reader ]
RomanceThời niên thiếu mà đôi ta nguyện dại vì tình.