Ngày đầu của năm 3 tại Hogwarts, bọn học sinh túm tụm lại với nhau ríu rít. Tụi năm nhất thì trong như những cây nấm nếu chúng đứng cạnh Malfoy. Hắn phải khoái chí lắm khi nghe đứa bạn "tán dương" kiểu vậy.
Bridgers vừa mới đặt chân xuống ga, mọi thứ trong vẫn như cũ. Nhưng dường như có một cảm giác gì đó khiến cậu cảm thấy lạnh gáy. Như thể có ai sắp nhảy bổ vào người cậu.
"Hey, cưng!" Nghe được giọng nữ quen thuộc, theo phản xạ nó liền đánh mắt theo tiếng gọi. Và giá mà Bridgers đừng làm như vậy thì tốt biết mấy. Cậu quý tộc Zabini ôm trọn cả thân hình mảnh mai của Bridgers. Cứu con, Merlin. Hắn ta kẹp cổ cậu đến mức tưởng chừng như Bridgers có thể lìa đời ngay tại đó.
Pansy được nước cười khặc khặc. Khiến cả thằng Goyle và Crabbe khặc khặc theo nó. Cảm giác thế nào ? Quê.
"Lâu rồi không gặp nhỉ, bạn trẻ" thằng Blaise lên tiếng, lướt một đường cơ bản từ trên xuống dưới người cậu.
"Jeez, mày nhìn như vậy làm tao thấy ớn lạnh đấy"
"Biết sao được, tại mày xinh trai quá mà. Nghe nói hồi tháng 7 bị thằng nào chuốc tình dược trong lúc ăn tối à ?"
"Nín đi, Pansy"
"Mày bị chuốc tình dược ?" thằng Malfoy lên tiếng, tông giọng nghiêm túc đến lạ thường.
Cả đám liền quay ra nhìn, thằng Goyle có hơi bất ngờ vì trước giờ đại ca thường không hỏi những câu với giọng điệu nghiêm trọng, kiểu vậy.
"À- ừ. " Bridgers thấy hơi bất ngờ vì bị hỏi như vậy, nó còn tưởng sẽ bị Malfoy cười cho một trận.
"Thằng nào?"
"Mày hỏi làm gì đấy, Draco" thằng Zabini với giọng điệu châm chọc mà hỏi. Nó lén nhìn Boris một cái rồi bắt đầu cười khẩy.
"Tch- không phải chuyện của mày" Draco quay lưng vào đại sảnh. Hắn bẻ tay răn rắc giống như đang bày tỏ sự tức giận.
"Well, mày vừa làm nó giận đấy" Pansy vừa nhếch mép vừa nói, tay thì húc cùi chỏ vào người Boris. Nàng ta đã để ý thấy Draco bắt đầu có những hành động như flirt và bắt chuyện với Bridgers từ hồi cuối năm 2. Chà chà, kèo ngon.
"Tao làm gì? Hồi nãy mà hai đứa mày không khơi lại chuyện đó thì tao đâu bị nó giận" nó hậm hực nói, ai mà không tức khi vừa gặp đã bị mắng oan cơ chứ ?
"Thôi vào sảnh đi. Lão Dumbledore sắp bắt đầu bài ca nhập học rồi kìa"
"Đi thôi đi thôi~ " Zabini một tay xách vali của Bridgers, một tay đẩy vai cậu mong chóng đi.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘣𝘭𝘰𝘯𝘥𝘪𝘦 𝘣𝘢𝘣𝘦 [ Malfoy x Male Reader ]
RomantizmThời niên thiếu mà đôi ta nguyện dại vì tình.